Chương 17

2.2K 180 3
                                    

Cherry blossoms are blooming ~ The winter is ending

I miss you ( i miss you)

If i wait a little longer if i stay up a few more nights

I'll go see you ( i'll go see you)

I'll go pick you up (I'll go pick you up).........

Âm thanh cuối cùng dừng lại để kết thúc cho một bài hát, Hoseok im lặng nhìn chăm chú thành quả của mình thật lâu...

"Khụ...khụ..khụ."Thật may mắn trong lúc thu âm anh không phát ra tiếng ho nào nếu không sẽ thật vất vả nếu cứ hát đi hát lại.

Hoseok thấy mắt mình hơi mờ đi, trước mặt bây giờ chỉ còn hình ảnh chập chờn, cơn đau từ lồng ngực truyền đến khiến anh phải ngồi yên trên ghế tránh cho mình ngã bật ra đằng sau, một tay anh bụm miệng còn một tay vịnh vào thành đàn mà ho hen đến rách cổ.

" Khụ..khục...." Một dòng máu đỏ tươi thoát từ ra từ miệng Hoseok nhiễu từng giọt tong tong chảy đầy đầy tay anh rơi xuống phím đàn.

Những giọt máu tanh nồng chạy dài dính ướt cái áo thun trắng anh đang mặc trên người, Hoseok tròn mắt nhìn trân trân, ánh mắt hiện lên tia hoảng loạn hướng theo dòng máu cứ tuôn ra từ miệng mình không ngừng rơi xuống người anh, tại sao lần này lại ho ra máu nhiều như thế...

"Không...không được.."

Cả người anh run lên bần bật, cảm xúc hốt hoảng xen lẫn mất bình tĩnh hiện thấy rõ trên gương mặt anh.

.... Xoảng....

Hoseok tưởng chừng như người hóa điên, anh quơ tay xô đổ hết tất cả những thứ trên bàn làm việc, khung hình rơi xuống đất vỡ tan tành thành từng mãnh, thủy tinh vươn vãi đầy ra khắp sàn, giấy tờ bay tứ tung. Nhìn căn phòng lúc này chả khác gì một mớ hỗn độn.

"Đừng đùa nữa...mà..." Nước mắt bắt đầu rơi lã chã, anh đau khổ kiềm nén không cho hét lên thành tiếng lớn.

Các thành viên đứng bên ngoài nhìn vào cảnh tượng kinh hãi ấy, mọi người đều đứng lên chuẩn bị nhào vào bên trong ngăn Hoseok lại.

...Rầm...

"HOSEOK !!" Tất cả các thành viên đều hoảng hốt gọi tên anh tung cửa chạy vào khi thấy Hoseok một thân đầy màu đỏ té xuống, may mắn là không trúng đống miễn chai anh làm vỡ lúc nãy.

"Hoseok..Hoseok em bị cái gì thế này.." Jin tay chân cuống cuồng nâng người Hoseok đặt đầu cậu em nằm trên đùi mình.

"Hyung anh đừng làm bọn em sợ." Jung Kook phát hoảng nhìn cái áo đầy máu của anh.

"Jimin gọi xe cấp cứu đi nhanh lên." Namjoon cố giữ bình tĩnh ra hiệu cho Jimin.

Hoseok dù không nhìn thấy rõ nhưng anh vẫn nghe được tiếng các thành viên gọi tên mình, anh cố gắng dùng hết sức lực của mình để gồng người gắng gượng ngồi dậy.

"Đừ..ng..em không muố...tới bệnh viện.." Anh thì thào nói.

"Không được !! đừng cãi lời bọn anh."  Yoongi nhanh chóng cắt lời Hoseok.

Đã ho chảy máu nặng đến như thế còn không chịu đến bệnh viện Hoseok đúng là tên cứng đầu. Nhưng tất nhiên là chẳng một ai đồng ý lời của anh, tất cả bọn họ đều có chung một suy nghĩ là phải đưa Hoseok vào bệnh viện thật nhanh.

[VHope] Stupid Little SquirrelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ