Chương 34

1.6K 132 7
                                    

"Yoongi, Taehyung!."Jin từ xa thấy cả hai đang ngồi ở băng ghế trước phòng phẫu thuật liền vẫy tay gọi, đằng sau anh còn có Namjoon. Hiện tại là 1 giờ sáng, Jin vừa nghe tin Yoongi báo, anh cả liền tất tả chạy về Seoul ngay, may sao mà vẫn đến trước cổng bệnh viện thì gặp luôn cả Namjoon cũng vừa về đến, thế là cả hai cùng nhau đi tìm Taehyung và Yoongi.

"Jin hyung, Namjoon hai người đến rồi." Yoongi xoay người lại thì thấy cả hai đang tiến đến chỗ mình.

"Anh nghe mày gọi là dọn đồ phắn đi gấp trong đêm luôn đấy, xuống sân bay vừa quẳng hành lí ở ktx là anh vọt tới bệnh viện liền." Jin ngồi xuống kế bên Yoongi thở một hơi.

"Tình hình Hoseok thế nào rồi hyung ?." Namjoon hỏi Yoongi, trên người chàng Leader còn đeo ba lô dán tag ở sân bay, chứng tỏ Namjoon chỉ vừa đáp máy bay xuống.

"Vẫn chưa thấy gì, Taehyung bảo là Hoseok được đưa vào phòng cấp cứu từ chiều, anh cũng vừa về tới cách đây mấy tiếng." Yoongi lắc đầu đáp lời Namjoon.

"Nghe mày nói anh run gần chết, đi gấp quá chẳng kịp đặt vé, cũng may sao còn vé để về ."Jin khoanh tay, vẻ mặt mệt mỏi trông thấy rõ.

Các thành viên hầu như đều lần lượt ở đây, ai cũng mang trong mình tâm trạng lo lắng, nhưng người lo nhất lúc này chính là Taehyung. Từ nãy đến giờ cậu ngồi im không quan tâm đến mọi thứ xung quanh, trong lòng chỉ mong sao cho Hoseok bình yên vô sự an toàn trở về bên mình, chỉ cần như thế thôi, ông trời có muốn cậu đánh đổi thứ gì cậu cũng đều chấp nhận.

..Cạch...

Đột nhiên cánh cửa phòng phẫu thuật bật mở, tất cả mọi người đang ngồi ở bên ngoài đều đồng loạt đứng dậy, nhanh như cắt Taehyung vội chạy đến gần vị bác sĩ trực tiếp hỏi thăm tình hình, hi vọng ca phẫu thuật suôn sẻ.

"Em ấy sao rồi bác sĩ ? Thành công rồi đúng không ?." Taehyung cả người như lửa đốt, dồn dập hỏi một cách điên cuồng. "Taehyung để ông ấy nói đã chứ." Namjoon nhăn mặt nhắc nhở nắm lấy tay cậu kéo ra, khi cậu cứ nắm áo bác sĩ.

Vị bác sĩ nhìn người trước mắt gấp gáp liền cởi cặp kính ra lắc đầu, cộng thêm một tiếng thở dài, nhìn hành động của bác sĩ, ai cũng đoán rằng chắc chắn có chuyện chẳng lành xảy ra rồi. "Không khả quan lắm, vì cậu ấy để bệnh tình trở nặng, lại không uống thuốc trong một thời gian dài nên dẫn đến nhiễm trùng luôn cả cổ họng, vẫn là mọi người chuẩn bị tinh thần trong tình huống xấu nhất, chúng tôi đã làm hết sức có thể rồi."

..Thịch...

Trái tim Taehyung gần như ngừng đập, vỡ tan ra từng mảnh khi những lời bác sĩ nói đấm thẳng vào tai cậu." Ông nói cái gì mà chuẩn bị chứ ! Chẳng phải ca phẫu thuật thành công sao ? Tại sao lại nói như thế, cố gắng hết sức cái quái gì, ông phải cứu anh ấy !!." Taehyung kích động gào lên

"Taehyung bình tĩnh lại." Yoongi thấy cậu trở nên mất kiểm soát liền cùng Namjoon ấn chặt cậu ngồi xuống ghế không cho cậu đến gần bác sĩ thêm bước nào nữa.

"Bác sĩ như vậy là em ấy có thể sống không ạ ?." Jin như điếng người đi khi nhận được thông báo, nhưng anh vẫn bình tâm trấn tĩnh bản thân thật bình tĩnh.

[VHope] Stupid Little SquirrelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ