Chương 12

2K 205 4
                                    

Chuyện Taehyung và Jung Kook chia tay nhau cả nhóm ai cũng biết vì thái độ rõ như ban ngày của cả hai, Jung Kook tránh mặt Taehyung suốt một tuần liền nhưng sau đó nhanh chóng trở lại bình thường như chưa có gì xảy ra, Jung Kook không còn ở cùng phòng với Taehyung nữa mà cậu nhóc dọn qua ở chung với Yoongi, ngày Jung Kook dọn đi Taehyung cũng chẳng ngăn cản cậu mà chỉ ngồi đó nhìn. Taehyung ít nói hơn trước rất nhiều, cậu thay đổi hẳn chỉ mở miệng khi ai hỏi nhưng chuyện đó vẫn còn chưa báo động bằng Hoseok.

Hoseok gần như lao đầu vào công việc một cách điên cuồng, anh ở lì trong Studio thậm chí còn chốt cửa để không ai làm phiền, chỉ trừ những lúc thu âm hay luyện tập và biểu diễn thì may ra mới thấy có mặt Hoseok mà thôi.

Anh làm như vậy là muốn trốn tránh tất cả, nhất là Taehyung, anh không muốn đối mặt với cậu vào lúc này, có lẽ khi Hoseok ổn hơn anh sẽ trở lại bình thường nhưng chắc điều đó sẽ rất khó xảy ra vì Taehyung lần này đã làm trái tim nhỏ bé của Hoseok vỡ tan thành từng mảnh mất rồi.

...........

Hoseok mệt mỏi đấm đấm vào bả vai đi xuống xe sau nột ngày bận rộn với mixtape solo sắp phát hành của mình, gần đây lịch trình trở nên dày đặc khiến Hoseok bị cuống vào vòng xoáy công việc đến cả thở cũng không có thời gian, lại còn suốt ngày bị anh quản lý càm ràm vì cậu không chịu ăn uống đàng hoàng rồi ảnh còn hù là sẽ mách Bang PD nữa chứ.

...Fake love...fake love...

Nhạc chuông điện thoại phát ra từ túi quần của Hoseok, anh vội lấy điện thoại ra xem là ai gọi cho mình

"Linh thật." Hoseok thầm nghĩ khi nhìn thấy tên hiển thị là Bang PD đang nhấp nháy chờ anh bắt máy

"Alo chủ tịch ạ ?." Hoseok lễ phép

"Hoseok cậu có đang ở công ty không ? Nếu có thì lên văn phòng gặp tôi nhé." Bố Bang nói rồi cúp máy

Có chuyện gì nữa đây ?? Hoseok nhìn điện thoại trong tay mình ngẫm nghĩ rồi bước vội lên phòng chủ tịch.

Vừa đến nơi Hoseok đưa tay lên gõ cửa thì bên trong phát ra tiếng người.

" Vào đi."

Anh mở cửa bước vào thì thấy bên trong là bố Bang và thầy dạy nhảy quen thuộc của cả nhóm anh, tuy có chút ngạc nhiên nhưng Hoseok vẫn là không hiểu tại sao chỉ có một mình anh ở đây còn những thành viên khác đâu ???.

"Hoseok đến rồi đấy à cậu ngồi đi." Bố Bang nhìn Hoseok cười hiền.

Anh gật đầu chào hai người rồi ngồi xuống cái ghế kế bên bàn.

"Sao chỉ có mình em thôi vậy ạ ??." Anh tò mò hỏi.

"À vậy chúng ta vào chuyện chính luôn nhé, anh nói đi." Bố Bang biết cậu con cưng mình thắc mắc liền quay sang nói với thầy Son.

"Hoseok, đợt comeback sắp tới là bài ON mà các em vừa thu âm cách đây hai ngày chắc em nắm rõ rồi đúng không ?."

Anh không trả lời mà gật đầu.

"Vì tôi có việc quan trọng khác phải làm nên phần vũ đạo bài ON lần này sẽ do em chịu trách nhiệm biên đạo được chứ Hoseok ? em là người có tài trong mảng dance tôi hi vọng em có thể làm được, về việc này tôi đã bàn với chủ tịch giao nó cho em tuy là lượng công việc của em sẽ nhiều hơn các thành viên khác một chút nhưng tôi nghĩ em sẽ làm tốt nó.".

Hoseok tròn mắt ngỡ ngàng hết nhìn thầy giáo của mình rồi đến nhìn bố Bang, anh không phải đang nghe lầm đó chứ ? anh sẽ biên đạo động tác nhảy cho đợt comback lần này ?? đây tuy không phải là lần đầu nhưng mấy lần trước Hoseok chỉ góp một phần nhỏ các đạo tác mà thôi còn lần này là nguyên cả bài, thật không thể tin được.

"Tôi đã đồng ý với thầy ấy giao cho cậu, Hoseok nhảy rất giỏi mà." Bố Bang đứng lên vỗ vai anh.

Anh sốc tới nỗi vẫn chưa kịp định thần lại chỉ biết lắp bắp trả lời vài câu.

"Em..em..nhưng mà.."

"Tôi sẽ thông báo cho các thành viên trong ngày hôm nay còn Hoseok thì hãy suy nghĩ về vụ đạo cho bài mới đi nhé, thời gian là 2 ngày." Chưa kịp để Hoseok nói xong bố Bang đã quyết định luôn.

"Nếu em cần người phụ thì hãy nói với Jimin cậu ấy nhảy cũng rất tốt." Lần này là thầy Son động viên.

Hoseok bước nhanh về nhà với gương mặt hết sức khó coi, anh mãi mê suy nghĩ đến chuyện xảy ra vừa nãy..mọi chuyện diễn ra quá nhanh nên Hoseok tới bây giờ vẫn còn chưa thông hết kịp.

"Hoseok anh vừa nhận tin của Bang PD có thật như chú ấy nói không ?."Jin lao đến hỏi dồn dập khi vừa trông thấy Hoseok bước vào nhà.

"Chắc là vậy ạ." Anh cười méo xệch đáp lời Jin.

Mọi người ai cũng ngạc nhiên sau khi nhận được tin nhắn của Bố Bang, đang tính lôi Hoseok ra điều tra cho rõ ràng thì cả nhóm phát hiện anh đã không còn ở nhà nữa rồi.

Hoseok chỉ quay về nhà để lấy một số đồ cá nhân cần thiết rồi nhanh chóng rời đi về lại công ty, anh muốn bắt đầu công việc ngay bây giờ.

Anh bước vào Studio của mình đồng thời cũng tắt luôn cả điện thoại cắt liên lạc luôn với thế giới bên ngoài, Hoseok chỉ có 2 ngày nên anh cần tập trung hết sức cho công việc.

Cả ngày ngồi trong Studio hết nghe đi nghe lại bài ON anh lại cầm giấy bút ra vẽ đội hình đến tận 1h sáng thì Hoseok lại mò xuống phòng tập nhảy bật sáng điện để tập thử trước vài động tác mà anh đã nghĩ ra vừa nãy.

Đến sáng khi cả nhóm tới phòng tập lúc 5 giờ thì đã thấy đèn của phòng tập đã mở từ khi nào, bên trong còn có tiếng giày đang mà sát trên nền nhà, Jin cùng các huynh đệ của mình ghé mắt qua cửa kính thì thấy Hoseok thân mồ hôi ướt đẫm đang đeo tai nghe một tay cầm điện thoại còn một tay còn lại chống hông mặt nhăn lại cau mày suy nghĩ gì đó.

"Đừng nói với anh là Hoseok ở đây cả đêm nhé ??." Jin nói với mấy đứa.

"Hoseok hyung mà tập trung vào công việc thì anh cũng biết rồi mà." Jimin lắc đầu.

Taehyung im lặng không nói gì mà anh chỉ chú tâm quan sát người ở trong kia, Taehyung từ lúc xảy ra chuyện với Jung Kook cậu rõ ràng tự nói với lòng là không sẽ không để anh ở trong mắt mình nữ, nhưng những ngày Hoseok không có ở nhà khiến cho Taehyung không khỏi suy nghĩ về anh, cậu luôn cho rằng anh người vô trách nhiệm nhưng khi thấy hình ảnh Hoseok đang miệt mài dựng vũ đạo ở bên trong kia mà không ngủ cả đêm, trong lòng Taehyung có chút gì đó xót xót nhưng Taehyung lập tức phủ bỏ điều đó đi.

--------------

End Chương 12

[VHope] Stupid Little SquirrelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ