Hoseok nhìn chăm chú bông hoa hướng dương đang cắm vào trong lọ mà Taehyung mang tới cho anh, trong đầu ngẫm nghĩ đủ thứ chuyện, tâm trạng của anh có phần vui vẻ vì cuối cùng Taehyung cũng đã thú nhận tình cảm thật sự với anh, nhưng điều anh lo lắng ở đây là lỡ đâu ca phẫu thuật không thành công thì anh sẽ không thể bước cùng Taehyung, bước cùng BTS trên cùng một con đường nữa.
Tuy Hoseok không thể tự thở bằng sức lực của mình, tuy anh vẫn phải nhờ sự trợ giúp của máy móc, có vẻ như mấy ngày nay Hoseok có vẻ đã tươi tỉnh hơn trở lại, anh không nói được nhưng vẫn có thể dùng giấy ghi ra, điều làm cho Hoseok vui hơn nữa đó chính là các thành viên ngày nào cũng đến thăm anh và ép anh ăn rất nhiều thứ để có sức khỏe, đặc biệt hơn là Taehyung luôn túc trực bên anh 24/24 không chịu rời khỏi anh, dù chỉ nữa bữa cho đến hôm nay Yoongi và Namjoon dọa sẽ không cho Taehyung gặp anh nữa để đuổi cậu nhóc về nghỉ ngơi tắm rửa thì Taehyung mới chịu lết xác đi về.
"Em thấy thế nào rồi Hoseok?." Yoongi đem bình hoa thay nước khác, đồng thời kiểm tra tình hình sức khỏe của Hoseok.
"Em hơi mệt nhưng tốt hơn nhiều rồi cám ơn anh Yoongi hyung." Hoseok mỉm cười đưa tờ giấy cho Yoongi.
Kể từ ngày Hoseok ngất xỉu tại studio đến nay, anh đã nằm viện được hơn 1 tuần rồi,nhưng bác sĩ vẫn chưa cho phép Hoseok thực hiện ca phẫu thuật.
Yoongi gật đầu hài lòng, vậy cũng được rồi, còn đỡ hơn là để Hoseok chết dần chết mòn không thể cứu vãn được nữa.
Mọi người vào thăm anh cũng kể chuyện đã xảy ra cho Hoseok nghe và cả chuyện Taehyung cõng cậu từ trên Studio xuống đưa vào bệnh viện, nếu hôm đó Taehyung không phát hiện kịp thời thì chắc có lẽ bây giờ Hoseok đã đi chu du miền cực lạc rồi. Chưa kể Hoseok còn phải hứng chịu một màn xạc bắn ra lửa từ cậu bạn thân Kim Namjoon, Namjoon đã ngồi tra tấn lỗ tai của Hoseok suốt hơn hai tiếng đồng hồ. Cho đến khi Jin và Taehyung ngăn cản thì Hoseok mới được tha mạng.
Đột nhiên một cánh hoa hướng dương rơi xuống, Hoseok tròn mắt theo dõi cánh hoa hướng dương đang bay theo gió kia...rồi cánh hoa từ từ hạ xuống chiếc giường anh đang nằm.
Phải chăng là những cánh hoa đang rụng rời theo thời gian, cũng như anh đang nằm trên giường bệnh đếm từng ngày mình còn có thể ở lại dương gian này.
"Hoseok em nhìn này." Yoongi vội đem điện thoại của mình đến gần đưa cho Hoseok xem
Là mixtape "HopeWorld" của anh đang được xếp hạng 1 trên các bảng xếp hạng ở hàn, "HopeWorld" của Hoseok được phát hành sau 2 ngày khi anh nhập viện với sự giúp đỡ của Namjoon và Yoongi, hiển nhiên nó được đông đảo các Army ủng hộ và nổi nhất là bài Daydream .
Hoseok nhìn đứa con tinh thần của mình thành công đến không ngờ như thế, trong lòng anh sung sướng biết bao. Rốt cuộc thì giấc mơ ấp ủ bao lâu nay trở thành hiện thực rồi..Hoseok mỉm cười..một nụ cười thật tươi và rực rỡ, sau những ngày anh nằm trên giường bệnh.
Yoongi nhìn đứa em của mình, tuy không nói được nhưng anh cũng biết rằng Hoseok đang vui đến cỡ nào. Mừng cho em ấy vì cuối cùng Hoseok cũng thực hiện được mơ ước của mình, Yoongi thấy Hoseok cười tâm trạng của anh cũng liền vui vẻ theo.