Note: Some parts may contain matured scenes. Read at your own risk.***
(Ako na mag narrate since may sariling mundo yung dalawa. Ehehehey!!)
"Bea..."
Paungol na tawag ni Rex dito. Naiipit kasi yung tiyan niya dahil nakapatong ito sa kanya at salo niya lahat ng bigat nito."Hmm?"
Ani Bea na nakapikit lang at mahigpit na nakakunyapit kay Rex."Ayos ka lang ba? Ang init mo eh.. Nilalagnat ka yata."
Komento naman ni Rex habang sinasapo ang noo at leeg ng dalaga dahilan para kumawala ang mahinang ungol sa labi nito."Uhmm... H-hindi ako mainit.. Ang lamig lamig nga eh."
Ani nito at niyakap siya ng mahigpit."Damn!"
Mahinang mura ni Rex sa kanyang isip. His body is reacting with their body contact."A-arexon..."
Mahinang tawag ni Bea kay Rex.He grunts. "Ano?"
"A-ano yung matigas sa baba?"
Inosenteng tanong ni Bea. Napamura naman ng malutong si Arexon sa isip niya."Tsk.. Just don't move at mawawala din yan."
God knows he is also convincing himself to not feel anything.Pero pilya ang isip ni Bea. She knows what's going on. And she wants to tease him kaya gumalaw siya ng mahina dahilan para magpakawala ng mura si Rex.
"You're a tease, Bea. Don't test me."
Ani niya sa impit na boses. Pinagpawisan na rin siya ng malagkit.Bea chuckled instead of saying anything making Rex groan and lost his control.
"Wag mo akong sisihin pagkatapos nito."
Rex said at agad pinagpalit ang posisyon nila ni Bea. Siya na ngayon ang nasa ibabaw nito at walang sabing nilakumos ng mapusok na halik ng dalaga na agad din naman nitong tinugon ng parehong init."Hmmm..."
They both moan as they delved each others mouth and suck each others tongue.Napasabunot si Bea sa buhok ng binata ng mas pinalalim pa nito ang halikan nila.
"Uhmm..." She moaned as Rex's hands started to travel around her body. Hinubad rin nito ang saplot niya sa itaas at bumaba agad sa dibdib niya ang mga labi nito.
"Damn.. Ang sarap mo Bea.."
Paungol na ani ni Rex habang minamasahe ang isa niyang dibdib at ang isa naman ay pinaglalaruan ng bibig nito.Napahalinghing na lamang siya sa ginawa nito at napakapit ng mahigpit sa buhok nito habang nakapikit at ninanamnam ang pakiramdam na dulot ng ginagawa ng binata sa kanya.
"Ohh.. Rex.."
Daing niya ng bumaba sa tiyan niya ang mga labi nito at pinaghahalikan siya doon. Napaigtad na lamang siya dahil sa naramdamang kiliti.She lost focus. Kaya hindi na niya namalayang wala na siyang natitirang suot sa katawan ng maramdaman ang lamig na dumampi sa kanyang katawan.
"Rex? Asan ka?"
Tanong niya dahil hindi na niya ito maramdam. Hindi naman nagtagal ay kumubabaw na itong muli sa kanya at binigyan siya ng maikling halik."I'm here.. Excited ka yata?"
"Di ah.. Akala ko kung saan ka na eh."
"Well, it's unfair kung ikaw lang ang nakahubad so I'm also taking off my clothes. Anyway, can I eat you now?"
Ramdam niyang nakangiti si Rex ng sabihin iyon.
"Anong eat sinasabi mo? Cannibal ka?"
She asked innocently yet she knows what he actually means. Kung may liwanag lang sa silid na iyon, pihadong tinutudyo na siya ni Rex dahil alam niyang namumula na sa hiya ang mukha niya.
BINABASA MO ANG
Sold to a Poor Gangster
RomanceA prodigal, spoiled, gangster son. That's how Arexon Vergara's father describe him. And afraid that his son will die being a spoiled brat, he took everything from him. He want his son to learn how to live on his own so he throw him in a place where...