Chapter 8

205 14 0
                                    

Impyernong Nakaraan

"Ang aga nyo ngayon Lia ah?" Aling Nena said. I sighed after lying down on the sofa. God! Ang daming nangyari!

"Wala na rin namang gagawin ron" I said and she nodded. I saw Dave, he's glaring at me deadly. I look away.

"Where's Lola?" I asked. Aling Nena approach to me and gave me the ointment that I need. Gosh! Muntik ko nang makalimutan! "Thank you.. muntik ko nang makalimutan!"

"Umalis. May inaasikaso sa pharmacy. Dumating na ang mga deliveries" she said and I nodded.

I went upstairs and went to my room and locked it. Nagpalit ako ng damit. Ang sakit ng paa ko. Natapilok ako kanina pagkababa sa tricycle gosh!

Nag shower ako and changes my cloth. I put some ointment sa part na may sugat. I sighed. Natuklap yung nasa ibabaw! nagdugo! shit! ang hapdi!!!

I opened my Instagram and nakatanggap na naman ako ng message

davescott: how's your wound?

He asked. I rolled my eyes. Grabe sya ah. Kanina attitude tapos ngayon biglang naging concern?

Wahhh dati wish ko lang na sana manotice ako sa facebook pero ngayon nag aassume na ako na may gusto sya sa'kin----- Fvck!

I shook my head. Sh1t! Bakit ko naisip yon?! Baka ikaw Lia ang may gusto sa kanya ah?! Asus--- Fvck!!!! Shut up!!!!

I sighed. I took a drop breath. I replied

itsmelia: nadugo

Totoo naman. Natuklap yung pinaka nakalagay sa ibabaw eh! Baka nga magpeklat! buti nalang nalagyan ko na ng ointment

davescott: let me see

Bumilis ang tibok ng puso ko! Shems! Lalong nadagdagan ang kaba ko ng may kumatok!

"Sino yan?"

Wala akong natanggap na sagot. I sighed. I opened the door of my room. Hindi na ako nagulat ng makita ko si Dave sa harap ko.

Lumabas ako ng room. I don't want him to enter my room. Wala pang nakakapasok na lalaki sa room ko. Lola told me that before mapasakin ang room na 'to wala pang napasok na lalaki rito except kay Lolo.

"Patingin" he said. I look away.

Bakit ba gusto mo pang makita?!

"Wag na" aniko saka itinago ang kanang binti sa likod ng kaliwang binti. He suddenly chuckled before looking at my right leg.

Bigla syang lumuhod! At hinawakan ang binti ko!

"Woi! Chansing ka!" asik ko and he laugh

"Asa" he said. Tumayo sya at pumasok sa kwarto nya saka lumabas na may dalang bulak and betadine

"What's that for?" I asked. He ignored me. Nilagyan nya ng betadine ang bulak saka inipahid sa sugat ko. Napainda ako sa sakit

"Aray" inda ko. He looked at me and raised a brow

Nilagyan nya ng ointment.

"Am I going to... put some... band aids on.. it?" I asked. He look at me

"No. Madaling matutuyo ang sugat kapag nahahanginan" he said and I nodded.

"Thanks"

"Be careful next time. Don't... let them hurt you" he said saka pumasok sa kwarto nya. I sighed.

Pumasok na rin ako sa kwarto ko. Nahiga ako sa kama saka inopen ang laptop ko. Nag play lang ako ng music sa Spotify.

The Tragedy Of Her Past ( On Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon