Chapter 16

294 13 5
                                    

[A/N:SORRY FOR THE LONG WAIT FOR THE UD]

My reward

One week ang nakalipas pero hindi ko pa rin binibidita si mama. Kinakain ako ng guilt. Wala akong ginawa buong linggong 'yon kundi ang mag shopping with the girls and ayon gagawa ng mga paperwork and tutulungan ako ni Dave.

"Babe oh" Dave handed me a paper bag.

"Thanks. Where are we going next?" I asked. He put his hand on my waist and pulled me closer to him. Nasa mall kami. It's Saturday kaya we decided to go to the nearest mall.

"Where do you want to go?" he asked. I bit my lower lip and started thinking.

"Sa palaruan na lang. Magbabasketball ako" I smirked at him and he chuckled.

We went to the playing is fun keme nila. Ang daming bata tapos may mag jowa ring naglalaro. I shook my head.

"Ako na" aniko nang bibili na ng mga coins.

"No.. let me" he insisted. I sighed. Hinayaan ko na lang sya. Dumiretso na ako sa basketball ro'n. 'Yun lang naman favorite kong laro ro'n

"Let's have a bet" that made me raised a brow to him

"A bet?" I furrowed my brows "Kabet?"

"Tsh. Kahit kailan ka Lia" my mouth formed an 'o' wow.. he said my name... though hindi naman yata ito ang unang beses na binanggit nya and pangalan ko but it seems to be the first time. He shook his head and put a coin.

"Hey! Ako lalaro eh!" asik ko. He smirked and chuckled. Pinagkross ko ang braso ko saka sya tiningnan nang nakataas ang isang kilay.

"One point. One kiss" he playfully said and smirked

"What? No!" I said "No fvcking way!" aalis na sana ako pero hinatak nya kamay ko

"Watch" he look at me "And learn"

I rolled my eyes. Nagsimula na syang lumaro. Nakakainis!

"Kiss" he playfully said.

"No."

"Okay"  he suddenly kissed my forehead!

Kumuha ulit sya ng bola at pumasok na naman! Halos paulit ulit lang ang nangyayari. Kakashoot nya at pupuntos may kapalit na halik! Kung hindi sa noo, pisngi, ilong, labi sa leeg!  Myghod!

Halos mahiya na ako nang pagtinginan na kami ng mga tao lalo na ng mga bata! This is Rates SPG! I swear! God! Baka gayahin ng mga kids!

"Hey! I wanted to play that too! One shoot. One kiss" halos pabulong nang ani nung batang babae. I think nasa highschool lang 'to. Grade 7.

"Hey.. no.. you should.. not do it" wala na akong masabing iba. Damn it... sabi na eh... We should not do it in public!

"What? Ikaw nga dyan kanina pa halik ng halik eh" the girl insisted. I raised a brow

"We're not a kids anymore"

"Us too. Right Love?" yak! Ang babata nyo pa uy!

When Dave saw my reaction he chuckled.

"yes love" then the guy suddenly kissed the girl! Omyghod! O..my..gash...  YAKKK!

My eyes widened and my lips parted. I swallowed hard and look around. The people are watching them! Omyghod!

"I think we should go now" aniko kay Dave. He chuckled and nodded.

I sighed heavily nang makaalis kami sa lugar na 'yon. Kainis! Di ako nakalaro! I pouted and sighed again

The Tragedy Of Her Past ( On Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon