Lia's POV
Nakalayo na kami Bayan kung saan malapit ang bahay namin. Rinley's holding my hand using his right hand while his other hand is on the steering wheel.
"Nasaan na tayo, babe?" I asked. He smiled and looked at me.
"We're here" napalingon ako sa harap at nanlaki ang mata ko nang makita ang asul na dagat!
"Wow! Babe ang ganda!" Mabilis kong binuksan ang pinto at mas nanlaki ang mata ko nang makita kung gaano kaganda ang isla.
" Hey careful, babe!" paalala ni Rinley. Kakaibang emosyon ang naramdaman ko. Saya, lungkot, inis, galit at pagkamuhi. Naiiyak kong hinawakan ang tubig sa dagat. " Wag ka sa malalim, babe! Wait for me!"
He yelled and I played with the seawater. Nagpapahabol ako sa alon.
This is what I need. Some peace of mind and sometimes you can find it in the sea.
"Babe teka lang---" natigilan sya ng wisikan ko sya ng tubig.
I chuckled and smiled " Babe this is fun! I love it here babe!" Tinalsikan ko pa sya ng tinalsikan ng tubig na nagpatawa sa kanya.
"Hey hey slow down" he chuckled. Nakikiwasiwas na rin sya ng tubig! Parehas na kaming nababasa! I giggled nang mahuli nya ako at niyakap.
I smiled and hugged him so tight. I felt so emotional right now. I kissed him and I felt a tear escape my eyes. After everything that has happened to me, hindi pa rin mawala ang sakit at ang katotohanang napakalabo pa rin sa'kin.
"I love you babe. I love you so much" namamaos kong sabi ng kumawala sa halik. He smiled and kissed my forehead,
"I love you too, I love you so much, babe. God knows how much I love you. I will protect you always. I'll definitely will and I won't let anyone, destroy us" he said and kissed my lips. I smiled and deepened the kiss.
"BABE! Eat up" he yelled. I smiled and mabilis na lumapit sa kanya.
"Wow, this looks delicious babe"
"Syempre ako ba naman ang gumawa" he joked and laughed. Inis ko syang hinampas.
"Hangin mo"
We started eating. Inubos namin ang oras sa paliligo sa dagat. Nag video sya, nag picture and he became my photographer. Buti nalang maganda undies ko kaya bagay na bagay sa dagat. Hindi halatang hindi two piece.
"Yes, yan like that babe, put your hand on your waist and *click!*" he stared at my photo before smiling.
"What?! Pangit ba?!" Pasigaw kong tanong kasi medyo malayo sya.
"No! You look effing hot babe!"
I smiled at inis syang binato ng tubig, " Stop teasing me! Nagbibiro ka na naman"
He laughed and unti unting lumapit sa'kin " I'm not joking around babe. Seryoso, sobrang ganda mo" he smiled and kissed my lips. Dampi lang pero kakaiba ang dulot sa'kin non.
I took that chance and mabilis syang tinulak sa tubig at pinagbabasa. I chuckled " WoHhhhhhhh! This is fun, thank you so much love of my life." I caught him staring at me. He smiled.
"I love you" he said. I smiled and felt butterflies in my stomach again. Damn you, Rinley.
" I love you too"
Natapos kaming maligo sa dagat ay pinagbihis nya ako. May binili pala syang damit kanina habang natutulog ako sa car.
Nakaupo ako sa buhangin habang pinapanood ko ang sunset. Naramdaman ko ang mga yabag papalapit sa'kin. Napangiti ako nang yakapin nya ako mula sa likod at ipinatong ang baba sa balikat ko. I'm in between his thighs, gosh this is making me blush. Damn...
BINABASA MO ANG
The Tragedy Of Her Past ( On Going )
Fanfic[DONBELLE FANFICTION] She's so young, brave and wild. She's everything that you wanted, well maybe. She may look good in front but her life is a mess. Until he met this guy that also mess with his life. But he loved her, he lived her so much but wi...