Vì cái gì hỏi chính là "Bạn gái" mà không phải "Bạn trai"? Chẳng lẽ tối hôm qua bạn gái tới tìm nàng thời điểm bị Hoài Phó Mặc thấy được sao? Chính là các nàng không làm gì, người ở bên ngoài trong mắt cùng bằng hữu bình thường vô dị, không nên lộ ra dấu vết mới đúng.
Thịnh Nhược da mặt đều căng thẳng, tươi cười bất biến, cường tự trấn định nói: "Hoài tổng nói chính là nữ tính bằng hữu sao?"
"Ân." Hoài Phó Mặc chớp hạ mắt rũ xuống mi mắt, tựa hồ có chút may mắn lại có chút mất mát, "Xem ngươi phản ứng...... Ngươi trước mắt vẫn là độc thân?"
Thịnh Nhược trong mắt quang ảm đạm xuống dưới, bởi vì cái này đề tài nàng không thể tránh miễn mà nhớ tới tối hôm qua rời đi công ty sau cùng bạn gái phát sinh hết thảy.
Hai cái tình lữ quan hệ người chúc mừng sinh nhật, đơn giản chính là ăn một bữa cơm xem cái điện ảnh sau đó đi dạo phố khắp nơi đi một chút, dắt tay, ôm, hôn môi, sau đó thẳng đến hẹn hò cuối cùng cũng là nhất mê người một bước ―― làm tình.
Thịnh Nhược lại liền thân mật bước đầu tiên đều tiến hành không đi xuống, đương bạn gái cạy ra nàng môi, đem ướt dầm dề đầu lưỡi vói vào tới thời điểm, Thịnh Nhược rốt cuộc nhịn không được, dùng sức đẩy ra đối phương, quỳ rạp xuống đất không ngừng nôn khan.
Bạn gái sắc mặt khó coi đến cực điểm, nói gì đó Thịnh Nhược không muốn đi hồi ức, tương tự nói Thịnh Nhược nghe qua vô số lần, nhắm mắt lại đều có thể đọc làu làu.
Bạn gái tông cửa xông ra, Thịnh Nhược không đuổi theo. Các nàng kết giao một tháng, chính là hai người còn dừng lại ở làm hôn giai đoạn, Thịnh Nhược rõ ràng mấu chốt ở trên người nàng, nàng có bệnh, chính là nàng trị không hết.
Khoảng cách tối hôm qua tan rã trong không vui đã qua đi mười bốn tiếng đồng hồ, bạn gái một cái tin tức đều chưa từng đã tới, Thịnh Nhược phát ra đi tin nhắn giống như đá chìm đáy biển.
Phỏng chừng bạn gái cái này xưng hô thực mau liền phải thêm cái "Trước" tự.
Thịnh Nhược đã chết lặng, giờ khắc này lại lần nữa tiến đến khi, Thịnh Nhược có không phải khổ sở, mà là thở dài nhẹ nhõm một hơi cảm giác.
Thịnh Nhược phủng sứ ly cái tay kia ở thành ly vuốt ve một chút, lạnh lẽo xúc cảm thông qua da thịt xuyên thấu tiến huyết nhục, nàng bưng lên tới đối mới vừa tiếp mãn thủy nhiệt khí bốc hơi ly nội thổi một ngụm, thấp giọng nói: "Xem như đi."
"Cấp." Hoài Phó Mặc từ trong túi móc ra một thứ đưa tới Thịnh Nhược trước mặt.
Kia đồ vật trình viên cầu hình, đường kính ước chừng có một chút năm centimet, tròn vo một đại viên, xanh trắng đan xen đóng gói giấy ở hai đoan bị vặn ra bánh quai chèo hình dạng, tinh xảo lại không mất đáng yêu.
"Đây là...... Đường?" Thịnh Nhược không quá xác định hỏi.
"Là chocolate." Hoài Phó Mặc xé mở đóng gói giấy, thừa dịp Thịnh Nhược nói xong cuối cùng một chữ còn chưa hoàn toàn khép kín thượng môi khoảng cách, đem kia viên chocolate nhét vào Thịnh Nhược đôi môi chi gian, ngón trỏ ấn ở chocolate cầu thượng, nhẹ nhàng đẩy, chocolate cầu thuận lợi hoạt nhập khẩu khang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
Любовные романыThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...