Tay chủ nhân thấy đồ vật nửa ngày không bị lấy đi, sợ Thịnh Nhược không chú ý tới, vì thế quơ quơ.
Hoài Phó Mặc không xác định Thịnh Nhược khuyết thiếu rốt cuộc là giấy vẫn là băng vệ sinh, dứt khoát làm vừa mới tới WC một cái cấp dưới đem hai dạng đồ vật đều lấy tới.
Tổng tài đưa than ngày tuyết hành vi cũng không có cấp Thịnh Nhược mang đến cảm động, tương phản, kia diêu đồ vật hành động ở Thịnh Nhược trong mắt tự động lý giải vì tổng tài ngại nàng quá nét mực, đã chờ đến không kiên nhẫn.
Kinh sợ mà trừu quá băng vệ sinh, dùng tốc độ nhanh nhất thay, kéo ra cách gian môn, nghênh diện mà đến quả nhiên là một trương mặt lạnh, tổng tài tựa hồ thực không cao hứng.
Chờ ở cái khác cách gian ngoại nữ các đồng sự động tác nhất trí mà triều Thịnh Nhược đệ đi đồng tình ánh mắt, Thịnh Nhược có khổ nói không nên lời, còn phải cười làm lành: "Thực xin lỗi Hoài tổng, làm ngài đợi lâu. Ngài muốn hay không thượng WC?"
"Không cần." Hoài tổng tích tự như kim, hạ mệnh lệnh phun ra một chữ, "Đi."
Nói đi người lại bất động, Thịnh Nhược đành phải tiếp tục đỡ khung cửa đứng. Nói giỡn, nàng cũng không dám đi ở tổng tài đằng trước làm tổng tài đi theo nàng mông mặt sau, như vậy quả thực muốn đoản thọ được chứ?!
Không thể hiểu được mà giằng co một hồi, Hoài Phó Mặc dẫn đầu bước ra chân dài, rời đi WC thời điểm Thịnh Nhược đều có thể nghe được sau lưng mọi người đồng thời thư khẩu khí thanh âm.
Thực mau tới rồi mở họp thời gian, hết thảy tiến hành đến thập phần thuận lợi, trừ bỏ nàng phá lệ không cùng tài vụ bộ người cùng nhau xuất hiện mà là cùng Hoài tổng một trước một sau bước vào phòng họp thời khắc đó bên ngoài.
Nếu có tuyển, Thịnh Nhược cũng không nghĩ như thế chọc người chú mục, chỉ có thể thẳng thắn eo, tự động che chắn chung quanh người tìm tòi nghiên cứu tầm mắt.
Hội nghị kết thúc sớm đã qua tan tầm thời gian, Thịnh Nhược cùng Hoài Phó Mặc lưu đến cuối cùng. Thực tập trợ lý Trương Vương Văn rời đi trước thần sắc phức tạp mà nhìn Thịnh Nhược liếc mắt một cái, nàng tựa hồ có chuyện muốn hỏi, nhưng cuối cùng chỉ là bình tĩnh mà cùng hai người từ biệt, đi theo đại bộ đội rời đi phòng họp.
Thịnh Nhược bao còn đặt ở dưới lầu văn phòng, Hoài Phó Mặc thu thập thứ tốt, bồi Thịnh Nhược đi xuống: "Kế tiếp ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
"Hoài tổng chỉ chính là phương diện kia?" Thịnh Nhược đại khái sửa sang lại một chút mặt bàn, kéo lên túi xách khóa kéo.
"Chỗ ở."
Thịnh Nhược động tác một đốn, nàng hiện tại vô pháp rời đi Hoài Phó Mặc, buổi tối ngủ khẳng định là muốn cùng nhau, mấu chốt là muốn đi nhà ai ngủ?
Đây là cái quan sát đối phương sinh hoạt địa điểm cơ hội tốt, Hoài Phó Mặc tưởng đối Thịnh Nhược sinh hoạt thâm nhập hiểu biết một ít thật lâu, vì thế càng là đã sớm tìm hảo thỏa đáng lý do: "Ta nhớ rõ ngươi gia nhập công ty khi điền tư liệu thượng có, ngươi cùng thượng sơ trung muội muội cùng nhau trụ. Bằng không đêm nay liền đi nhà ngươi đi, phóng muội muội một người ở nhà ngươi khẳng định cũng không yên tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...