Trương Chi Thạc kinh ngạc mà trừng lớn mắt, tách ra sau đỏ mặt cúi đầu.
Thịnh Lâm thân nàng là có ý tứ gì...... Xúc cảm thực xa lạ, lại không chán ghét.
Thịnh Lâm mặt cũng thực hồng, nàng gãi gãi đầu, khẩn trương đắc thủ tâm ứa ra hãn.
"Trương Chi Thạc, chúng ta cần phải đi!" Trương Vương Văn đã kết thúc cùng Thịnh Nhược nói chuyện, tới nơi này tìm Trương Chi Thạc về nhà.
Thịnh Lâm như là ăn cắp đến một nửa bị bắt được hiện hành ăn trộm, hoảng loạn tới tay chân cũng không biết nên đi nơi nào phóng.
Trương Vương Văn kéo Trương Chi Thạc tay, trước khi đi sờ sờ nàng đầu: "Lần trước ngươi giúp Trương Chi Thạc chắn một đao, vẫn luôn chưa kịp cảm tạ ngươi, lần sau có rảnh lại đến nhà của chúng ta chơi."
Nguyên lai không có nhìn đến nàng hôn Trương Chi Thạc sao?
Thịnh Lâm vội vàng đi xem Trương Chi Thạc, Trương Vương Văn đã nắm Trương Chi Thạc tay rời đi, Trương Chi Thạc xa xa mà triều nàng nhìn liếc mắt một cái, thần sắc phức tạp khó phân biệt, môi giật giật, sau đó cúi đầu.
Thịnh Lâm muốn đuổi theo đi lên, lại bị Thịnh Nhược nhéo áo khoác mũ.
Thịnh Nhược nghi hoặc nói: "Ngươi muốn đi đâu?"
"Ngươi buông tay!" Mắt thấy Trương Chi Thạc sắp biến mất ở tầm nhìn phạm vi ngoại, Thịnh Lâm gấp đến độ không được, ở Thịnh Nhược thuộc hạ giãy giụa vặn vẹo.
Thịnh Nhược cho rằng nàng ham chơi, sợ nàng chạy ném, nghe vậy ngược lại trảo đến càng khẩn: "Vừa mới Trương Vương Văn nói cho ta, các nàng ra tới chơi là vì trước tiên cấp Trương Chi Thạc chúc mừng sinh nhật, ngươi nói ngày mai ăn sinh nhật cùng lớp đồng học chính là Trương Chi Thạc đi? Xem ra các ngươi quan hệ thực hảo a."
Thịnh Lâm cả người cứng đờ, nàng vừa mới ở xúc động dưới hôn Trương Chi Thạc, đến bây giờ trái tim nhỏ còn ở phanh phanh phanh mà thẳng nhảy, đối cùng Trương Chi Thạc có quan hệ bất luận cái gì đề tài đều thập phần mẫn cảm: "Cũng liền giống nhau......"
"Được rồi, ta còn không hiểu biết ngươi, khẩu thị tâm phi tiểu hài tử."
Thịnh Lâm bất mãn: "Ta đã không nhỏ!"
"Hảo hảo hảo, trưởng thành." Thịnh Nhược thuận miệng có lệ vài câu, mang nàng tiếp tục chọn lễ vật.
Các nàng nói nói mấy câu công phu, Trương Chi Thạc đã đi xa, Thịnh Lâm trong lòng tuy rằng thất vọng, nhưng cũng không thể nề hà.
Không quan hệ, dù sao ngày mai còn sẽ gặp mặt, đến lúc đó nàng lại đem hôm nay không thể nói ra nói hết thảy nói cho Trương Chi Thạc.
――
Ngày hôm sau Trương Chi Thạc rất sớm liền đi tới trường học, bởi vì tối hôm qua có chút mất ngủ, cho nên đơn giản dậy sớm tới trường học xem một hồi thư.
Đi vào phòng học lại phát hiện có người thế nhưng so nàng tới sớm hơn, Lâm Tư Thần tròng mắt vải bố lót trong mãn tơ máu, tóc có điểm loạn, thoạt nhìn có loại ngao một đêm tiều tụy cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...