Triển lãm sẽ nghe tới khốc huyễn cuồng bá túm, kỳ thật nói trắng ra là chính là một đám thương nghiệp tinh anh tụ chúng trang bức.
Có tư cách tham dự cụ là thực lực hùng hậu xí nghiệp lớn hoặc là bộc lộ tài năng tiềm lực vô hạn tân tinh, những cái đó đóng gói hoa lệ phong cách khác biệt sản phẩm bản thân liền có nhất định mức độ nổi tiếng, triển lãm sẽ chỉ là cái mánh lới, tăng lên tiêu thụ tỉ lệ phần trăm là thứ yếu, mở rộng nhân mạch mới là chủ yếu mục đích.
Tham gia triển lãm sẽ trừ bỏ chịu mời các công ty lớn, còn có mộ danh mà đến trung cấp thấp xí nghiệp, lần này triển lãm sẽ giống như là cái ràng buộc, vì bọn họ sáng tạo một cái Mao Toại tự đề cử mình cơ hội, mà công ty lớn cũng cần lo trước lo sau không ngừng tiến cử mới mẻ máu, cùng có lợi hợp tác vui sướng.
Ích lợi luôn là không ngại nhiều.
Hoài Phó Mặc, tổng tài trợ lý cùng với trường tụ thiện vũ tiêu thụ bộ giám đốc là tiêu xứng, cộng thêm một cái không phải sử dụng đến lý nên vô pháp đạt được lần này đi công tác quyền lợi Thịnh Nhược, một hàng bốn người ngồi trên bay đi thành phố B phi cơ.
Diễn thuyết sẽ ở buổi sáng 10 giờ đúng hạn cử hành, Thịnh Nhược cùng tổng tài trợ lý ngồi ở đệ nhất bài ban tổ chức vì các nàng dự lưu vị trí, lệ thường một phen làm bộ làm tịch thổi phồng sau người chủ trì thỉnh các vị khách quý theo thứ tự lên đài nói vài câu.
Cái thứ nhất lên đài chính là vị hơn bốn mươi tuổi trung niên nam nhân, bụng bia đại đến giống mang thai nói chuyện còn một cổ nồng đậm Đông Bắc đại bột phấn vị, Thịnh Nhược nghe xong hai câu liền kiên trì không nổi nữa, tầm mắt không tự giác mà phiêu hướng ngồi ở vị thứ ba Hoài Phó Mặc.
Hoài tổng cùng mặt khác người xem giống nhau nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm đài trung ương dõng dạc hùng hồn lão nam nhân, thoạt nhìn nghe được thập phần chuyên chú, Thịnh Nhược tầm mắt từ đối phương thâm thúy đôi mắt xẹt qua dần dần đi xuống, cuối cùng ngừng ở trên môi.
Tuy rằng ban tổ chức tỏ vẻ không cần xuyên chính trang tham dự, nhưng vì tỏ vẻ tôn trọng Thịnh Nhược cùng Hoài Phó Mặc vẫn là hóa trang. Hoài Phó Mặc son môi là thành thục ổn trọng màu hoa hồng, mà Thịnh Nhược đồ còn lại là thiên hướng phấn hồng anh đào sắc.
Thịnh Nhược môi dễ dàng khởi da, cho nên đại bộ phận dưới tình huống nàng hoá trang trong bao trang chính là môi màu mà phi son môi, bởi vì môi màu thị giác hiệu quả so son môi muốn thủy nhuận, hiện tại kia thâm trầm mân hồng dính một đạo phản quang anh đào sắc tế ngân.
Hai loại bất đồng nhan sắc chạm vào nhau, quả thực là ở chiêu cáo thiên hạ nàng Mộ Hương công ty lão tổng Hoài Phó Mặc ở tham dự hoạt động trước hôn người.
Muốn hay không như vậy ngay thẳng, Hoài tổng ngài tốt xấu bổ cái trang trở lên đài a! Cái này làm cho ta sao mà chịu nổi...... Thịnh Nhược che mặt đỡ trán, thật muốn đập đầu xuống đất.
Bé nhỏ không đáng kể tiểu khuyết tật ở Thịnh Nhược trong mắt phóng đại vô số lần, tổng cảm giác người chung quanh đều ở dùng ái muội ánh mắt nhìn nàng, gò má có nóng lên xu thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
Lãng mạnThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...