Trừ tịch qua đi đó là Tết Âm Lịch, Thịnh Nhược cảm thấy hiện tại thấy gia trưởng quá sớm, vì thế Hoài Phó Mặc mang theo tiếc nuối một mình về quê ăn tết.
Hoài Phó Mặc gia gia kia đồng lứa kế hoạch hoá gia đình còn chưa thực thi, hơn nữa trung | quốc xưa nay có con cháu mãn đường mới là phúc truyền thống quan niệm, làm cho Hoài Phó Mặc phụ thân kia đồng lứa huynh đệ tỷ muội đông đảo. Hiện giờ những cái đó trưởng bối nhi nữ cũng đều tới rồi thích hôn tuổi, phần lớn kết hôn sinh con, như vậy cả gia đình tụ tập tới, trường hợp tương đương đồ sộ.
Mỗi tuần một lần Gia Đình Tụ sẽ cùng này so sánh, chỉ có thể xem như gặp sư phụ.
Đem xe ngừng ở chính mình trong viện, Hoài Phó Mặc xách theo một đại túi cấp cháu trai cháu gái chuẩn bị lễ vật xuống xe, vì nàng mở cửa bảo mẫu sớm đã đem nàng trở về tin tức báo cho Hoài Ngọc Tình, Hoài Ngọc Tình tự mình đứng ở cửa nghênh đón nàng.
Hoài Ngọc Tình hôm nay mặc một cái thâm hắc sắc áo khoác, cổ điển túc mục phong cách đem nàng cằm đường cong phụ trợ đến thập phần sắc bén, trận địa sẵn sàng đón quân địch cảm giác như là ở phòng bị cái gì.
Hoài Phó Mặc đi lên trước: "Mẹ, tân niên vui sướng."
"Tân niên vui sướng." Hoài Ngọc Tình gật đầu, triều nàng phía sau nhìn liếc mắt một cái.
Đoán trước bên trong người không có tới, Hoài Ngọc Tình đáy mắt hiện ra nhè nhẹ khó có thể phát hiện khinh miệt: "Còn tính có điểm tự mình hiểu lấy, ăn tết nhưng không thể so Gia Đình Tụ sẽ."
Ý tứ là nếu Thịnh Nhược tới khẳng định sẽ không làm Thịnh Nhược hảo quá phải không?
Tới trên đường cảm thấy phiền muộn, hiện tại Hoài Phó Mặc lại cảm thấy may mắn, may mắn Thịnh Nhược không đáp ứng cùng nhau tới, bằng không nàng nghe thế loại lời nói nhất định sẽ thương tâm khổ sở.
Hoài Phó Mặc bất động thanh sắc nói: "Là ta không cho nàng tới."
Hoài Ngọc Tình tầm mắt giống bén nhọn dao nhỏ giống nhau bắn lại đây, trong ngực phó mặc trên mặt dừng lại hồi lâu, phảng phất muốn đem nàng xem cái thấu triệt.
Hoài Phó Mặc thản nhiên thả kiên định mà cùng nàng đối diện.
Hoài Ngọc Tình sắc mặt càng ngày càng đen, cuối cùng lạnh mặt không nói một lời mà xoay người vào cửa.
Hoài Phó Mặc cũng sẽ không khờ dại cho rằng này liền đủ tư cách, lại gian nan nàng cũng đến chịu đựng, bởi vì đứng ở nàng phía sau chờ đợi người là Thịnh Nhược.
Nàng dường như không có việc gì mà vào cửa cùng mặt khác trưởng bối vấn an, mấy cái tiểu hài tử nhìn thấy món đồ chơi đều hưng phấn mà tụ lại đây. Hoài phụ vui tươi hớn hở mà lột đậu phộng xem tiểu hài tử nhóm làm ầm ĩ, Hoài Ngọc Tình đánh hắn một chút: "Chúng ta đều ở vội, liền ngươi nhàn rỗi, còn không mau đi phòng bếp hỗ trợ!"
Hoài phụ là cái yên vui phái, tính tình hảo đến không thể tưởng tượng, từ thoái vị cấp Hoài Phó Mặc sau hắn liền hoàn toàn đương nổi lên phủi tay chưởng quầy, ở nhà đọc sách dưỡng hoa cỏ, ngẫu nhiên xử lý một chút cổ phiếu chứng khoán, nhật tử quá đến thích ý lại thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...