27: Tới Đi, Tới Tạo Tác Đi

90 8 1
                                    

Trong khi hai ngày nghỉ phép sinh hoạt thực mau kết thúc, Thịnh Nhược đoàn người thu thập thỏa đáng sau đường cũ phản hồi, mang theo tràn ngập ánh mặt trời cùng suối nước nóng tốt đẹp hồi ức một lần nữa đầu nhập đến khẩn trương bận rộn công tác giữa.

Bọn học sinh nghỉ thời gian đều so đi làm tộc muốn sớm, Thịnh Nhược còn ở trước máy tính cùng số liệu báo biểu liều mạng thời điểm, muội muội Thịnh Lâm đã khảo xong cuối cùng một môn cuối kỳ thí nghiệm, cùng các bạn học hoan hô nhảy nhót mà ném đặt bút viết túi chạy về phía thích ý nghỉ đông.

Lấy thành tích ngày đó đồng thời họp phụ huynh, thời gian định ở thứ bảy buổi chiều, Thịnh Nhược vừa vặn muốn tăng ca, vì thế cùng công ty thỉnh nửa ngày giả.

Hoài phó trên bàn chồng chất sự vụ quá nhiều, thật sự đằng không ra không. Mộ Hương công ty sắp đẩy ra nước hoa tân phẩm "Mùi thơm ngào ngạt chi đô" chuẩn bị giai đoạn đã tiến vào kết thúc, sở hữu công nhân tập thể tăng ca, tranh thủ ở ăn tết nghỉ trước hoàn thành. Nàng thân là lão tổng tự nhiên có thể thân làm tắc, tự mình tọa trấn.

Khoảng cách hạn chế còn ở, không thể cùng đi vậy chỉ có thể thân thân.

Này đại khái là từ trước tới nay Thịnh Nhược thân nhỏ nhất lộc loạn đâm một lần, cùng yêu thầm người tầm mắt mới vừa một xúc thượng, tim đập liền sẽ đột nhiên nhanh hơn.

Vẫn là quen thuộc phối phương vẫn là quen thuộc hương vị, lại có bất đồng cảm giác.

Nàng phía sau lưng dán tổng tài văn phòng nghỉ ngơi gian môn, một quan tới cửa Hoài Phó Mặc liền gấp không chờ nổi mà đè lại Thịnh Nhược eo, thân thể dán qua đi, phụ thượng chính mình môi, ướt hoạt đầu lưỡi cạy ra Thịnh Nhược hàm răng, như là khát khô rắn nước ở mặt cỏ uốn lượn bò sát hồi lâu rốt cuộc tìm được một chỗ nguồn nước giống nhau, linh hoạt mà dọc theo khe hở chui vào đi, siêng năng mà thu hoạch cam tuyền.

Cái thứ nhất hôn chỉ có thể dùng lướt qua liền ngừng tới hình dung, Hoài Phó Mặc nhẹ cong vài cái Thịnh Nhược đầu lưỡi, sau đó tự nhiên mà cọ quá hạ răng liệt rời khỏi khoang miệng.

Thịnh Nhược lần đầu biết nguyên lai hôn môi thật sự có thể có nghiện, nàng còn không có tới kịp cẩn thận cảm thụ, Hoài Phó Mặc liền lui ra, kia một khắc nảy lên không tha thiếu chút nữa muốn đem nàng bao phủ.

Hoài Phó Mặc cúi đầu hỏi nàng: "Thân một lần không đủ đi?"

Một đi một về, hơn nữa khai xong gia trưởng sẽ còn muốn lưu lại, đơn độc tìm chủ nhiệm lớp tán gẫu một chút nhà mình muội muội bình thường biểu hiện cùng học tập trạng huống, nửa giờ khẳng định không đủ dùng.

Thịnh Nhược tính ra một chút sở yêu cầu thời gian, tự tin không đủ mà trả lời: "Buổi chiều hai điểm bắt đầu, khả năng muốn tới bốn điểm mới có thể kết thúc."

Nói cách khác hơn nữa lái xe thời gian, gần ba cái giờ, tổng cộng muốn thân sáu hạ.

"Lại nhiều thân mọi nơi đi, như vậy có thể duy trì đến 7 giờ, 7 giờ ngươi tổng có thể khai xong gia trưởng sẽ về đến nhà."

[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ