Thứ bảy sáng sớm ánh nắng tươi sáng, Thịnh Nhược trước hết tỉnh lại, mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt đó là Hoài Phó Mặc cao thẳng mũi, cùng với gợi cảm môi mỏng.
Chính là này đôi môi, tám nhiều giờ trước còn cùng nàng ôn nhu triền miên.
Bất luận xem bao lâu đều sẽ không nị.
Ngày hôm qua các nàng lại dán ở bên nhau ngủ, cẳng chân giao triền, lẫn nhau hô hấp nhẹ nhàng mà phất quá đối phương gương mặt, Hoài Phó Mặc tư thế ngủ thực hảo, nhưng là chiếm hữu dục mười phần, một cái cánh tay luôn thích đáp ở nàng trên eo.
Chính là một chút cũng không lệnh người chán ghét, ngược lại có loại thỏa mãn cảm.
Thịnh Nhược lẳng lặng mà cảm thụ một hồi sáng sớm tốt đẹp thời gian, tiểu tâm mà thăm quá thân đi hôn hôn Hoài Phó Mặc cằm, một xúc tức ly.
Nàng sau này lui, Hoài Phó Mặc đột nhiên mở mắt ra, nắm Thịnh Nhược cằm, hôn lên Thịnh Nhược môi: "Sớm."
"Sớm." Thịnh Nhược cầm lòng không đậu mà cười rộ lên.
Sáng sớm tâm tình liền rất hảo.
Hai người lại ở trên giường nị oai trong chốc lát mới song song rời giường.
Trên tường treo các nàng to lớn ảnh cưới, các nàng đã kết hôn hơn hai năm. Thịnh Lâm ở hai năm trước thi đậu bổn thị trọng điểm cao trung, năm nay đã cao tam, xin trọ ở trường, cuối tuần giống nhau chỉ gọi điện thoại trở về cũng không về nhà.
Thịnh Nhược tiểu chung cư là thuê, Thịnh Lâm trọ ở trường sau nàng liền không hề thuê, dọn đi Hoài Phó Mặc Âu thức tiểu biệt thự trụ.
Thịnh Nhược làm tốt bữa sáng mang sang tới, Hoài Phó Mặc cầm lấy sandwich cắn một ngụm, khen không dứt miệng: "Lão bà thật hiền huệ, làm cái gì cũng tốt ăn."
"Ngươi rõ ràng cũng chưa nhai!" Thịnh Nhược nhéo hạ nàng mặt, ngoài miệng ghét bỏ, trong mắt lại tràn ngập ý cười.
Hoài Phó Mặc liền cười, hỏi nàng: "Ngươi chiều nay chuẩn bị làm cái gì?"
Thịnh Nhược nghĩ nghĩ: "Không có gì an bài, ngươi đâu?"
Hoài Phó Mặc: "Vừa lúc ta cũng không có, chúng ta cùng đi xem điện ảnh đi."
Dù sao không có chuyện gì, Thịnh Nhược liền đáp ứng rồi.
Thứ bảy rời giường muộn, ăn xong cơm sáng, các nàng dựa vào cùng nhau nhìn trong chốc lát thư, thực mau liền đến giữa trưa.
Thịnh Nhược đi nấu cơm, Hoài Phó Mặc chuyển phát nhanh tới rồi, ký nhận xong sau nàng nhìn nhìn ở trong phòng bếp bận rộn Thịnh Nhược, lén lút ôm hộp giấy vào phòng ngủ.
Cơm trưa qua đi đi rạp chiếu phim, 1 giờ rưỡi buổi diễn, tới người cũng rất nhiều, bởi vì là gần nhất nhiệt ánh tình yêu phiến.
Xa hoa minh tinh đội hình, giàu có nghệ thuật hơi thở quang ảnh điều phối, văn trứu trứu đối thoại cùng nội tâm độc thoại, rạp chiếu phim phần lớn là tình lữ cùng tiểu nữ sinh, bị cốt truyện cảm động đến, khóc đến rối tinh rối mù, mà Thịnh Nhược cùng Hoài Phó Mặc tắc toàn bộ hành trình mộc một khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...