STAG PARTY
"WHAT?! STAG PARTY?!" sigaw ko!
Nasa casa de canary ako. Ang pagaari ng isa sa kaibigan ko. "Bakit? May reklamo ka? Imagine ikakasal ka tapos ni hindi ka man magpapainom? You're so kuripot." Kingina nang mga to. Bakit nandito ata silang lahat?
"I didn't imagine you will get wed." Natatawang sabi ni hilton.
"Fuck you! Palibhasa ikaw wala kang love life!" Sigaw ko.
"Hahahahaha. Masyado na ba kaming nahuhuli? Pero madami pa naman sa kaibigan natin ang di kinakasal. Ayoko pang matali." Hilton again.
"Pakasalanan mo ang firm mo! Ugok! Sigaw ko.
"So? Saan ang stag party mo my man? May babae ba?"
"No! Walang babae! Patayin kaya kita rhys?" Saad ko.
"Chill! Hahahaha."
"Alam kona saan gaganapin." Wave.
"Saan?" Ako.
"Dito nalang. Besides nandito na din tayo."
"Good idea." Alexis.
"Tayo lang ba? Nasaan ang iba?" Ryder.
"Busy ang iba. Kaya tayo tayo mona." Rake.
"Boring." Sila.
Pagsisipain ko kaya ang mga ugok na to. 'Yon nga. Sabi nila iinom kami hanggang sa hindi na kami makalakad. This those assholes! Bakit ba naging kaibigan ko sila? Naginuman kami. Kwentuhan sa walang kasense sense na bagay. Kwento lang ng kwento si hilton sa case na napanalo niya.
"Imagine?! I am attorney hilton javeus Amante! The hot and cunning attorney! Akala ba nang ugok na 'yon makakatakas siya sakin? Na mapapaikot niya 'ko? NO WAY!" lasing na ata ang gago.
"Hahahahha. Ako naman may hinuli. 'Yon ex husband nang asawa ko. How dare him threatening my wife?! Hindi niya ba alam na i am alexis castillo! No one can dare bully my wife!" Mga tangina! Ano bang klaseng kwentuhan to?!
I rather sleep of Hestie side. Kaysa makipaggaguhan sa mga tukmol na to! "Hahahahhaa. That was ridiculous. " natatawang sabi ni rhys.
"How about you doktor Wave? Kamusta ang mga babae mo?" This time si rake ang nagtanung.
"I don't have flirt." He said then tinungga niya 'yon baso ng alak niya.
"Really? Who's the girl always be with Caye?" Rage ask.
"Cassey?"
"Wow? What a lovely name." It was Raiver. Lasing na din. Kanina pa kasi kami umiinom.
"Whatever, amfaro."
"Kailan koba malalaman ang secret mo amfaro?" Ryder.
"Fuck you! Shut up!"
"Hahahahaha. Mas masaya sana kung nandito ang iba."
"Busy sila."
"Hahahahha. Yeah!"
Umiinom lang ako. Pinapanuod silang magasaran at magkwentuhan. When Rage spoke.
"I'm happy for you man."
"Thanks."
"Live happy, man.."
"Syempre."
Napangiti ako nang mapansin kong namumula na ang mukha nito. "Dalawa kana Lux! Naduduling na ata ako?" Masyado na silang lasing.
"THIS STAG PARTY WILL BE AT 12 MIDNIGHT!" ron.
"Lasing na kayo! Hindi niyo na kaya." Sabi ko .
"No! Maglalaro pa tayo. Hahahaha!" Rave.
BINABASA MO ANG
Chasing The Past
ActionCANARY #1: LUX TORRICELI Luxian Torriceli is a architecture graduating. His life will change again since the woman returned to his past. How can he stand that it is no love, but the woman keep messing him around. what would he do if the woman he lo...