CHAPTER 25

221 5 0
                                    

NAGISING ako sa madilim na kwarto. Nahihilo ako. Nasaan ba ako? At lahat nang nangyari kagabi naalala ko lahat. Ngayon ko lang narealize na kinuha ako ni gab. Babangon sana ako kaso naka kadena ang kamay ko. Pati ang mga paa ko din.

Paano ako aalis dito?

Anong araw naba? Ilan araw na kong nandito? Bakit pakiramdam ko gutom na gutom ako. Napatingin ako sa pintuan na bumukas. Its gabriel.

"Gising kana pala. Napasarap ang tulog mo." Kumunot ang noo ko.

"What? Anong pinagsasabi mo?!"

"You slept for so long."

"What day is now?!" Hindi pwedeng mangyari sakin to! No!

"Its september 4." No!

August 30 no'n nasa bridal shower ako. Then now is september 4! Ilan araw na akong nandito! Nadelay na ang kasal.

"Hindi natuloy ang kasal niyo. Sayang nga e. Bongga pa naman ang kasal niyo ni Lux. 'Yon ang balita ko." Saad nito.

Hindi ako nagsalita. Hindi ko uubusin ang lakas ko para makipagusapan sa gagong to! Lux,  im really sorry...

Ilan araw akong nawala. Ilan araw akong tulog. Sana no'n september 1 kasal na namin. Sana sa oras na to. Nasa paris na kami ni Lux. For our honeymoon moment. But this asshole is messing up.

I don't give a fuck! Pagbabayaran niyang kinidnap niya ako.





"READY shadow guards. We will attacking anemies headquarter!"

I heard Alexis talking to his men. Napapalabutan na nang shadow guards ang buong headquarter ni gabriel. At back up ang dark night na pagmamayari ni Eli. Nandito din ako para bawiin si Hestie. Its been a day when she kidnap.

Pero hindi na ako papayag na mananatili pa siya do'n nang ilan araw.

Pinasabog na nila ang buong headquarter. Pero sinimulan nila ito sa likod. Papabagsakin kita gabriel wan. You will erase in this fucking world. How dare you stealing my girl from me.

Nakasuot kami nina Alex ng buong black. At para sigurado, nagsuot na din kami ng bullet proof sa loob. Baka kasi maisipin ni gabriel patayin ako, ready ako. Hindi pa ako pwedeng mamatay. At lalong hindi pa sinisilang ang papatay sakin. Papakasalan kopa si hestie. At lalong hindi kopa nakikita ang magiging anak ko sa kanya.

I will erase you in this fucking world! Just you wait gabriel!

Naglabasan ang mga black in men ni gabriel. Pero walang wala sila sa tauhan nina Alex at eli. I wonder. Kaya siguro kinatatakutan sina elizabeth. Eli is a cunning woman. Hindi mo siya maloloko basta basta.

Nang maubos ang mga black in men. May panibagong black in men na naman ang lumabas. Hindi ko akalaing ganito karami ang tauhan nang gagong 'yon.

"Mautak. A battalion black in men." Nakangiseng sabi ni Alexis.

"Tss. Gusto kong sapakin ang tarantadong 'yon." Sigaw ni Wave.

"You better to do not." Saad ko.

"At bakit?"

"Because he's mine. Ako ang papatay sa tarantadong 'yan. Buburahin ko siya sa mundong ibabaw. Isang pagkakamali na kinalaban niya ang isang Torriceli!" Galit kong sabi.z

"Tss. RIP to that fucking asshole." Raiver.

"Chill, man. Just finish this bullshit. Para matuloy na ang kasal mo bukas." Rinig kong sabi ni Rage.

Tama siya. Kahit ilan araw namin hindi nakita si Hestie. Hinanda ko parin ang kasal namin. I even call the organizer of our wedding. Dahil bukas na talaga ang kasal. Dahil ngayon kukunin ko si Hestie at bukas na bukas ay papakasalanan siya.

Chasing The Past Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon