"Huwag mo nga akong biruin ng ganyan Miggy alam mong hindi nakakatawa iyan." May halong panginginig na ang boses niya dahil alam niyang impossible iyong mangyari. Wala siyang pinirmahan na kung ano—wait—tama bago siya napunta dito at mapunta sa ganitong sitwasyon she was cornered by Zy and Chloe at may pinirmahan siya.
She saw him smirks. "Sabi ni Tito Jaxon kailangan daw kitang daanin sa mabilisang paraan and that is to let you sign a marriage certificate, ang sabi ni tito Claude kailangan na raw kitang angkinin kaagad at ang sabi ni tito Rajeev kung papalag ka raw kailangan kitang itali." And before she can move ay may naramdaman na siyang malamig na bagay sa palapulsuhan niya.
"Sorry baby doll but I need to do this, I need you in my life and if it means kailangan kong gumamit ng dahas para lang makuha ka gagawin ko iyon ng walang takot dahil mas takot ako na mawala ka sa akin."
"Miggy huwag namang ganito mapag-uusapan naman natin ito hindi ba?" kinakabahang tanong niya. Pero tila hindi na ito nakikinig sa kanya dahil mabilis nitong inalis ang kumot na nakatakip sa kanyang kahubdan. "No- Miggy please calm down." Mariin siyang napapikit ng maramdaman ang kahandaan nito sa kanyang tiyan. He is indeed so ready to have her, to devour her to finally have her.
"We are already married Nao." Hinaplos nito ang pisngi niya at pasimpleng ninanakawan siya ng halik. "Matagal na akong nagtitimpi sa iyo kung hindi mo napapansin I didn't take advantage before because I want this to happen. I may be a cassanova but I respect you a lot. Gusto ko kapag inaangkin na kita dala mo na ang pangalan ko at dala mo na nga ang pangalan ko."
Isang malakas na singhap ang pinakawalan niya ng lumapat ang mga labi nito sa labi niya, isang magaan na halik lang wari ay nanantiya. Hindi siya gumalaw, hindi siya nagrespond hanggang ngayong luting pa rin ang utak niya sa bilis ng mga pangyayari. Naramdaman niyang bumaba ang halik nito sa may bandang leeg niya where he found her sensitive spot.
"M-miggy." She whispered breathlessly. Ngayon lang niya naramdaman ang ganoong klaseng kiliti, it is so sensual and it is so damn frustrating. She just needed time away from him to think, it doesn't mean hindi siya babalik. Gusto niyang makasama ang Diyos ng mas matagal kasi alam niya sa sarili niya she took him for granted. Nasasabi lang niya na magmamadre siya noong una and she felt guilty nagiging rush siya sa kanyang mga desisyon.
Unti-unting dumausdos ang mga labi ng asawa sa leeg niya papunta sa kanyang mga balikat wari ninanamnam ang bawat pagkakataon na mahawakan at mahalikan siya nito. Her arms were tied on the sides of the bed, it's spreading her like an eagle. And from the looks of it, wala na nga siyang kawala.
Nagalit siya ng husto ng makita ang mark ni Miggy sa leeg ng ibang babae, iyon ang naging dahilan kung bakit gumuho ang mundo niya at ang pag-asa niya. She doesn't want to be like her mom, ayaw niyang ipush ang sarili sa taong iba na ang pinili. But now when all the misuderstandings were cleared and he already marked her as him literally, his explicit and gothic-like initials were already tattoed on her body he literally marked her as his.
And the way he kisses her, he wants her. He needs her. And she needs him too.
"M-miggy." Tawag niya dito ng unti-unti ay bumababa ang halik nito sa kanyang katawan. "Pakawalan mo ako please." Napapaos na pakiusap niya sa kasama pero tila bingi ito sa mga pakiusap niya. Isa lang ang gusto nitong mangyari and that is to have her.
"Oh God!" hiyaw niya ng maramdaman ang labi nito sa may bandang tiyan niya. He stopped moving and then he looks at her, anger mixed with lust is now visible on his eyes. Mabilis nitong inakyat ang mga labi niya and before she can say something he forced his lips into her lips. Napaungol siya sa sakit na dulot ng panghahalik nito sa kanya, it was unexpected and it was rough yet she likes it.
BINABASA MO ANG
Marked Series 8: Just Like That (COMPLETED)
Romance"Just like that I fell for you, and just like that you failed to catch me." All Naome wants is to get away from her hell-Allyxander Miguel Ventura. Para itong asukal sa kanyang kape, nakaka-diabetes. Para itong adobo, nakaka-high blood. Para itong...