"Twinkle, twinkle, little star
How I wonder what you are
Up above the world so high
Like a diamond in the sky
Twinkle, twinkle little star
How I wonder what you are
When the blazing sun is gone
When he nothing shines upon
Then you show your little light
Twinkle, twin
kle, all the night
Twinkle, twinkle, little star
How I wonder what you are"
Napahawak siya sa limang buwan na tiyan niya, she is happily singing that nursery song over and over again this time hindi dahil nalulungkot siya o ano, she is singing it because she is happy. She finally have the happy ending she deserves to have. She already have a family she can call hers, she is still building a strong relationship with her parents hindi naman kasi madali ang pinagdaanan nila. Her brother is making out the best of everything kahit kasi hindi naman nila alam na magkapatid silang buo ay hindi siya nito itinuring na iba.
Her husband? Natigil siya sa pagmumuni ng may biglang dumampi sa gilid ng kanyang mga labi.
"Miggy!" inis na sita niya sa asawa niya na tumabi sa kanya. Ngumisi lang ito sa kanya at ng hindi makontento ay muli nitong diniin ang mga labi nito sa labi niya. She rolled her eyes as she opened for him alam kasi niyang hindi siya nito titigilan hangga't hindi siya gumaganti ng halik dito.
Gusto niyang mamulang muli ng maalala kung paano nila nabuo ang batang nasa sinapupunan niya ngayon. Right after their wedding ay nagtravel all around the world sila, sumakay sila sa yate at naglibot-libot. Miggy knew how to drive one kaya silang dalawa lang talaga ang nasa laot, dumadaong lang sila kapag feel nilang mamasyal sa mga isla-isla. And when they are tired they went back to the yatch and enjoy—when she said enjoy—it means they'll make love until its morning or until it would be hard for her to walk again.
At hindi lang iyon, kapag tinopak si Miggy at tinamaan ng kalandian ay sa mismong deck sila nagmamake love. Ang sabi nito wala naman daw makakakita sa kanila so hindi na siya dapat matakot pa. Kaso minsan ay sumosobra na rin ito dahil kapag natripan ulit nito at namamasyal sila ay -–hindi niya kayang sabihin dahil nahihiya pa rin siya hanggang ngayon.
May isang beses pa nga na pinilit siya nitong pumasok sa isang Victoria Secret store sa Paris, ito na mismo ang namili ng isusukat niya and swear to God pinagtitinginan na sila ng mga tao dahil engrossed na engrossed na talaga ito sa pagpili siya naman ay hiyang-hiya. Pinilit niya itong lumabas pero matigas talaga ito kaya sinunod nalang niya ang gusto nitong magsukat siya at hindi niya inaasahan na papasok pala ito doon habang nakahubad siya and the rest is history... inside the fitting room. Hindi niya alam kung may guts pa ba siyang bumalik sa store na iyon dahil baka napansin ng mga saleslady na may ginawa silang kababalaghan doon.
Kaya lang ng bilhin ni Miggy halos kalahati na laman ng store ay walang reklamo silang narinig mula sa mga attendants ng shop. Kung siya ay halos ibaon na ang mukha sa lupa ito naman ay ngisi lang ng ngisi.
"May gusto kang kainin?" nangislap ang mga mata nitong tanong.
"Wala naman."
BINABASA MO ANG
Marked Series 8: Just Like That (COMPLETED)
Romance"Just like that I fell for you, and just like that you failed to catch me." All Naome wants is to get away from her hell-Allyxander Miguel Ventura. Para itong asukal sa kanyang kape, nakaka-diabetes. Para itong adobo, nakaka-high blood. Para itong...