tayo naman talaga ep 23

5 1 0
                                    

"Yeah..bago nga ito.try ko kasi yung suggest mo na mag pink dahil mukhang maganda sakin... I think hindi naman.di ko pa napansin na baliktad kaya pala mejo iritable ang pakiramdam ko.mahubad na nga ito" dali daling hinubad ni coffee ng sa ganun  ay wala ng maging tanong pa si elaine.
Lumapit si elaine kay coffee at yumakap ito. Tila magbago ang kanyang mukha ng maamoy si coffee.
"Bakit iba ata ang amoy mo...parang amoy dulce & gavanna eh lacoste ang gamit mo di ba??? Umamin ka nga sakin may babae ka ba?" Kompronta ni elaine.
"Ano? Babae? Dito? Eh halos buong araw kita kasama pinagbibintangan mo ako sa lugar na wala akong kakilala at kamag anak? Ano bang klaseng tanong yan baby?" Palusot ni coffee.
"Bakit iba ang amoy mo?"tanong ni elaine.
"Siyempre dumaan ako sa pamilihan may mga sinubukan akong pabango na para sana saiyo kaso di ko type kaya prutas nalang binili ko... tumigil ka nga sa kakahinala mo baby ha. Napipikon na ako" pagalit na sabi ni coffee.
Saglit na nag isip si elaine. Marahil ay tama nga si coffee sa pinunto nito kaya humingi siya ng paumahin sa girlfriend.
"Sorry na baby.. di kasi mawaglit ang isip ko nuong chinichika ka ng mga empleyado sa bar. Umiral ang pagka selosa ko sorry na agad." Sabi ni elaine kay coffee.
"Dahil dyan paliguan mo ako ngayon at sabunan ng madami dahil ayaw mo ng amoy ko,parusa ko yan saiyo".nakangiting sabi ni coffee.
"Okey po sige.lika na sa bathroom"dagling tugon naman ni elaine.
Napangiti ng maigi si coffee dahil nalusutan niya ang lahat ng hinala ni elaine. Sa susunod ay magiging mas maingat na siya para hindi maghinala si elaine...kung masusundan nga ba ang pangyayari sa kanila ni michelle.
"3333...last 4 digit..mamaya ko nalang siya I m-message para di ako mabuko heheheh" anas niya sa sarili.
Matapos maligo ay kumain ng hapunan at nagpahinga na sina coffee.plano nilang mag snorkeling bukas kaya inihahanda na nila ang sarili para maghapong adventure.

Alas 2:42 ng madaling araw.
Bumangon si coffee at nagsimulang pindutin ang celphone.
"Sorry ngayon lang ako nag text,malakas ang pakiramdam ni gf kaya mabilis maghinala.nagkapalit nga pala tayo ng undies buti nakalusot ako sa dahilan ko.mamaya mag ssnorkling kami kaya di ako muling makaka msg.pasensiya na.by the way how are you feeling? Salamat sa gift mo kahit di ko birthday.ang sarap mo po hehehe hindi ko na wait reply mo then off ko na cp ko" mensahe ni coffee kay michelle.
Matapos niya mag mensahe ay pinalitan niya ng password ang kanyang celphone para hindi agad mabuksan ni elaine at naka silentmode ito.muli siyang nahiga at natulog.
Kinaumagahan:
Abala si elaine sa pag iimpake ng kanilang dadalhin.nahagip ng kamay niya ang cp ni coffee kaya naisip niyang buksan ito.
"Wrong password??...baby.baby bangon! Pinalitan mo ba password mo? Hindi ko ma open e..."anas ni elaine.
"Ano ba yan baby...ang aga aga naman yang hinala mo..pinalitan ko ang password kasi kinukulit ako ni alloy at hinihiram ang cp ko para maglaro ng ML kaya naisipan ko na palitan ng password.hindi ko na ibinigay ang password saiyo kasi madali ka mauuto ni alloy at malamang mapapahiram mo cp ko ng ganun ganun nalang..ano ba yan, ang aga aga ko naman dapat magpaliwanag.bwisit!!!" Pagalit na sabi ni coffee.
"Ahhh....ganun ba.sige! Sorry na. Bumangon ka na din at magpakulo ng tubig para sa pagkakape natin". Utos ni elaine
"5mins pa baby...." dagling sagot ni coffee
"Gising kana baby please!!!!"pakiusap ni elaine.
"Okey...okey. kung hindi lang kita mahal nungka mo ako mapapabangon."sagot naman ni coffee.
Inasikaso na nila ang mga gamit at ginising na din si alloy para mag asikaso. Exact 8am sila umalis ng bahay.pag dating nila sa snorkling area ay agad na nagpa picture sila sa mga magagandang view.mga wacking photos,kulitan at harutan ang mga pinag gagawa ng tatlo.sa snorkling area ay nag ala feeding frenzy ang ginawa ni alloy habang ang dalawa naman ay inenjoy ang dive nila sa dagat.kumain sila ng masasarap na seafoods at enjoy ang maghapon na iyon.
(Brrrzzzzz...brzzzzz..)..tunong ng celphone ni coffee hudyat na mayroong mensahe.
Agad niya itong kinuha at binuksan. Numero lang ang nakalagay pero tanda niya kung kaninong numero ito.
"How are you? Nag eenjoy ka ba dyan??? Late ko na nabasa ang message mo kasi masyado akong nasarapan sa paghagod mo sakin and I think I need more on that" si michelle
Napahaba ang ngiti ni coffee ng mabasa niya ito subalit ang mga ngiting iyon ay hindi niya pwedeng ipakita kay elaine.
"Baby c.r tayo...nawiwiwi ako eh" aya ni coffee.
"Baby antagal na natin nagbabad sa dagat di ka pa dun nag try dyumingel?" Anas ni elaine.
"Ngayon alam ko na baby isa ka sa nag contribute kung bakit maalat ang dagat at may bahaging mainit".sagot ni coffee
"Tadong toh!sige na nga mag c.r na tayo guilty ba dapat ako?". Matawa tawang sabi ni elaine.
"Thats my girl. Tara dali wiwing wiwi na ako e".aya ni coffee
Pagpasok sa c.r ay agad na ni lock ni coffee ang pinto at nag reply kay michelle.
"Mamaya pag may pagkakataon lets meet sa dalampasigan.im excited to do it again".nakangiting send ni coffee.
"Guess what??? I already removed my panty para wala ng switching na mangyari hahahaha" pilyang sagot naman ni michelle
"Ganyan ka ba mag pasabik ng tao? Well im very impressed" reply uli ni coffee.
"May be....for you to findout and for me to know.come and get me"reply ni michelle.
"You naughty little girl.grrrrrr♥♥♥wait me there. O sige na bye na muna antagal ko na baka mainit na gf ko".paalam ni coffee.
"Ok mga 8pm siguro??? Mukhang nagkakasiyahan pa kayo ng gf mo dyan so I wont bother".sagot ni michelle.
"Ok.makakapag isip pa ako ng alibi just to be with you".reply ni coffee
"Okey. See you honey.mwuahh!!" Mensahe ni michelle.

Tayo Naman TalagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon