tayo naman talaga ep22

3 1 0
                                    

Napalingon sa bahaging likuran si coffee at nasilayan niya si michelle. Lihim na Umenyas siya ng pagkaway at ganun din naman si michelle.
"Andito din pala siya".anas nito sa sarili.
"Baby, mejo giniginaw na ako... uwi na tayo saka parang pagod na ako today gusto ko na magpahinga"pag aaya ni elaine.
"Ah... ganun ba? Ok lang ba baby na mauna kana? Tatapusin ko lang itong kinakain at iniinom ko? Promise!!! Susunod agad ako." Anas ni coffee.
"Ok sige. Di ko nalang I l-lock ang room para makapagpalit ka agad ng damit pag uwi mo okey?"sabi naman ni elaine.
"Okey po".dagling tugon ni coffee.
Sinundan niya ng tingin si elaine papalayo hanggang sa tuluyan na itong nakaalis.
"Hi.... hi again!!!"pag bati ni coffee kay michelle.
"Ok lang ba kung makikitabi ako saiyo?" Tanong ni coffee.
"Sure. Bat umalis kasama mo? Nag away ka kayo?"
"Ay hindi.... inaantok na daw siya kaya nauna nang umuwi."
"Ganun ba? So na try mo na ba ang number?" Tanong ni michelle.
"Ahmm . hindi pa...di ako maka tyempo eh!"
"Oh I see. Mukhang mahihirapan ka malaman yun kung ganun".nakangiting anas ni michelle.
"Bat kasi kailangan mo pa ako pahirapan eh pwede mo namang ibigay nalang".
"Masyado ka namang mainipin para ka palang kape na mabilis lumamig ha ha ha ha"
"Hindi naman sa ganun..mejo ayaw ko lang ng complicated lalo na pag numbers"
"Ok. Ill make that easier for you."anas ni michelle.
Inilapit ni michelle ang mukha niya kay coffee at mariin niya itong hinalikan.halik na nagbabaga at tila biglang nagpa init sa simoy ng ulan.
"Samahan mo ko sa kwarto ko now" bulong ni michelle.
"Okey.lets go!!"walang pasubaling sagot ni coffee.
Dumaan sila sa kubo na inarkila nina elaine at sa kasunurang kwarto sila nag tungo.
"Ate coffee hoi nakalagpas kana" sita ni alloy.
"Shhhhhh.... wag kang maingay...wala kang nakita okey???" Pabulong ni coffee.
Laking gulat ni alloy ng makita ang kasama ni coffee
"Teka...si tea ba yan???"takot na nag tanong si alloy.
"Hi... michelle here" kaway ni michelle kay alloy.
"Hala..multo!" Muntikang mapasigaw si alloy subalit natakpan agad ni coffee ang bibig nito.
"Putek! Pumasok ka na nga sa loob..saglit lang ako kay michelle babalik din ako ok?"pabulong kay alloy.
Pag pasok ni coffee sa kwarto ni michelle ay agad siyang sinunggaban nito at mariing hinagkan. Mala porselanang katawan ang unti unti niyang tinalupan...
Nag niig sina michelle at coffee ng mga sandaling iyon.sumabay sa lagaslas ng malakas na ulan at ugong ng malalakas na hangin.tumaas ang alon sa dagat na tila sumasabay sa pag giling ng katawan ni michelle.wala ng naisip na tama si coffee..nabalutan na siya ng kahibangan at pag nanasa sa babaeng hindi niya mawari kung ito nga ang unang babaeng kanyang inibig. Bawat pag halik ay pananabik.nang matapos ay sabay silang nahiga.mga ngiting hindi maipaliwanag na tila ba nag kasundo nalang sa katahimikan
tok..tok..tok
((Ate... ate..... bilissss lumabas kana dali)) tinig iyon ni alloy na tila ba di mapakali.
Agad na dinampot ni coffee ang damit at mabilis na tumayo.ganun din ang ginawa ni michelle.
"Bakit?".tanong ni coffee.
"Naku ate.... nag aalala ng maiigi si elaine..hinanap ka niya sakin.tinanong kung nakauwi kana, sabi ko baka nandun ka pa sa bar kaya dali daling pumunta dun..kaya bilisan mo na baka maabutan kapa dito" aligagang sabi ni alloy.
"Okey sige.sige... mitch alis na muna kami ha baka mabukelya tayo eh" paalam ni coffee.
"3333. Ang last four digit" sagot lang ni michelle.
"Ok. Got it!" Dagling sagot at patakbong alis ni coffee
Ngumiti nalang si michelle habang mabilis na nakapasok sa kanilang kubo sina coffee at alloy.
"Ang lahat ay umaayon sa aking plano"bulong ni michelle sa sarili habang dahan dahang sinasara ang pintuan ng kwarto.
Pagpasok nina coffee at alloy ay mga aligaga ang ito.nag iisip sila kung anong magandang dahilan para kay elaine.maya maya pa ay dumating na nga si elaine.
"BULAGA!!!"Hiyaw ni alloy,ginulat nya si elaine.
"Oi...alloy wag mokong gugulatin baka atakihin ako sa puso alam mo namang hindi ganun kalakas ang puso ko di ba?" Matamlay na sabi ni elaine.
"Ayyy... sorry teh elaine.. nakita mo na ba si ate coffee???"tanong ni alloy.
"Hindi pa nga eh! Saan kaya nag punta ako mokong na iyon?kinakabahan ako sa kanya baka kung napaano siya"pag aalala ni elaine.
May kumatok sa pintuan.binuksan ni alloy at bumungad si coffee.
((Happy birthday to you..happy birthday to youu...happy birthday to youuuuuuu.gift para sa baby ko)) kanta ni coffee kay elaine.
"Fresh fruits para sa baby kong mahilig mag alala...binili ko lang dyan sa gilid gilid baby.. wala akong regalo na matino tino kaya fresh fruits nalang muna"
"Ahhhh.... so sweet naman ng baby ko..akala nakalimutan mo na ang birthday ko e" sabay lapit at halik ni elaine kay coffee
"Naku...ikaw pa kakalimutan ko? Kakalimutan ko na ang lahat pero hindi ikaw di ba alloy?"anas ni coffee.
"Ha?...a...e... oo..oo nga" katal na sabi ni alloy.
"Pumasok ka na nga sa kwarto mo alloy namumutla kana kakababad mo siguro sa ulan yan" sabay senyas kay alloy para makaiwas sa tanong ni elaine.
"Sige teh.. may utang ka sakin ha.wag mo kalimutan yun.. heheheh" sabay pasok ni alloy sa silid.
"Anong sinasabi ni alloy na utang? Utang saan?" Tanong ni elaine
"Ah... e... humiram kasi ako kanina ng pandagdag sa pambili ng prutas kaya nagka utang ako..wag mo na nga siya intindihin, ang mabuti pa after ko magpalit ng damit ay ipagtatalop kita ng prutas at ng makain mo na itong mga ito habang fresh.."sabi ni coffee.
Nag hubad ng damit si coffee habang pinanonood lang siya ni elaine. May napansin si elaine na kakaiba sa underwear ni elaine.bukod sa baliktad ito ay ngayon lang niya nakita ang underwear na iyon.
"Aba bagong bili ba yan?ngayon lang kita nakitang nag pink na panty?"pagtataka ni elaine.

Tayo Naman TalagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon