Play-V

15K 312 11
                                    

"Our need for satisfaction is endless..."

***

A Formidable Man

    IF it wasn't for the dream that turned her morning in an uproar, she could have arrived just before the flag ceremony. Naabutan pa niya ang umpisa ng lupang hinirang nang makalabas siya ng elevator gayong ilang hakbang na lang ang makakarating na siya sa office nila upang makapag-time in pa.

    Nilapat niya ang kamay sa dibdib at napahinto rin dahil napansin niyang huminto talaga lahat ng mga empleyadong kagaya niyang nagmamadali.

    "You're late," she stood motionless when she heard that voice. That is actually the least thing she wanted to hear because for these past days, that voice has been haunting her in her dreams. Ang laman ng panaginip niya kaninang umaga ay ang ilang pangyayari ng gabing iyon—nang siya'y nalasing at tuluyang naibigay ang katawan kay Freed. There is no point in denying that she enjoyed him.

    Siya lang naman ang hinahangad na lalaki ng karamihan sa kanyang mga ka-trabaho at marahil marami pang babaeng nakakakilala sa kanya. He's too important, and powerful. She even felt bad of staying in the same room with him. But never did she fantasize of being tied up and played in a sex. For her, sex should be a mutual motion and no one needs to be submissive.

    "Sorry, Sir..." she said with formality. Hindi naman nakailag sa kanyang tenga ang bulungan ng mga babaeng na sa likod dahil nakasabayan nila si Freed. Napabuntong hininga siya sa ideyang iyon. Hindi niya alam kung gaano karami ang nasa fans club ni Freed at kung malaman man nilang may nangyari sa kanilang dalawa ay marahil, magkakaroon ng death threat sa kanya.

    Hindi pa man natatapos ang huling linya ng pambansang awit ay nagsimula na siyang maglakad sa pagaakalang mauunahan niya si Freed sa pagpasok ngunit biglang may dumaan na isang lalaking nagmamadali ring katulad niya na sanhi nang pagbiglaan niyang paghinto kaya naman ito ay natiplok.

    Hinayaan niya ang sarili nang makita niya ang sahig na babagsakan kaya siya ay napapikit ngunit bigla niyang naramdaman ang presensya ng isang tao sa likuran niya at ang pagdampi ng matitipunong braso sa kanyang likod.

    "Are you okay?" when she tilted her head she saw Freed's lips near her eyes which lead her to gulped.

    She was able to gather some attention around her so she stood up straight and fixed herself.

    Kung sino pa ang nais niyang iwasan, siya pa itong nilalapit sa kanya. Nakaramdam siya ng inis sa sarili kaya naman nagmartsa siyang pumasok sa loob ng opisina nila.

    Habang nasa trabaho si Annie ay nagsuot siya ng earphones. Kanina pa siya naririndi sa usapan nila tungkol sa naganap na celebration para sa birthday ni Freed. Hindi niya gustong makisali dahil hindi celebration ang nangyari sa kanya ng gabing iyon.

    "Hoy, tahimik ka diyan, nakita ko nangyari kaninang umaga," nagulat na lang si Annie nang biglang hinablot ni Greta ng earphones niya.

    "Sinalo ka ni Sir Freed! Halla ka Day! Naramdaman mo ba abs niya?"

    A different memory popped in her mind upon hearing Gret's queston. She saw a vision of Freed, caging her body in between his thighs while inserting his manhood on her mouth. Her eyes widened and her heart started to pound as she remembers how she licked him that that night.

    He was huge and hard but that shaft of him is harder than his abs. Yes she was able to have a grasp on his impeccable body that night and not just this morning.

    "Luh, bigla ka namula?" napakunot ang noo ni Gret na sinuri ang mukha ni Annie. Tinakpan naman niya ang bibig nito at bumaling na lamang sa kanyang monitor.

Freed's Playroom  [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon