Play-XIX

9.3K 254 21
                                    

"Don't make the game you started to be played by somebody else..."

***
The Hum of Peace

BALISANG nakikinig si Freed at Annie sa paliwanag ni Shana dahil mali ang papel na naibigay niya rito. Ang guide na naibigay ni Shana ay ang pinag-testingan lang nila at ang flag na nakuha ni Annie sa statue ng mga bato ay nahulog niya lang nang sila ay naglilibot sa gubat upang maghanap ng spots para sa treasure hunting. And parte ng gubat na napuntahan naman ni Annie at Freed ay off limits sa mga turista dahil nakakalito ang daanan ro'n, sapat na paliwanag kung bakit sila nabalik-balik at hindi na nakalabas ng gubat.

Madaling araw na nang nahanap sila ng mga tao ro'n at ng grupo nina Shana. She's excused for the event today but that feels sad on her part because this is the last day.

Habang bagsak ang balikat ni Annie patungo sa villa nila ay napatingin si Freed sa kanya. It's still a shock to him that he's able to sleep in a different place.

Pagmulat ni Freed ay naramdaman niya ang malambot na bagay sa likuran ng kanyang ulo. Nanlaki rin ang mga mata niya nang makita niya sa malapitan ang mukha ni Annie habang nakayuko. He could feel how his heart beats fast because of the nervousness he suddenly felt.

He doesn't want to get up without making precautions because she might wake up.

But the more he stays in his position, the more he could see her face which he wanted to avoids.

Kusang gumalaw ang isang kamay ni Freed at nilapat iyon sa pisngi ni Annie habang nakatitig pa rin siya sa kanya.

Then a tear rolled down from his eyes without even realizing it.

"Sir Freed!" nabalik naman sa ulirat si Freed nang marinig niya ang boses ni Laila.

"Sorry, Sir Freed! Mukhang kasalanan ko yata," hinihingal na saad ni Laila nang makalapit ito sa kanya.

"It's okay, I'm fine," he smiled and gets his phone when Laila hand it to him.

Makalipas ang ilang oras mula nang makabalik si Freed sa kanyang silid na hiwalay sa villa ng mga empleyado ay bigla siyang nakaramdam ng pagkabagot. Tumayo siya mula sa kama at tumanaw sa bintana, mula ro'n ay napapanood niya ang laro ng mga empleyado. Because of what happened last night both Annie and him are excused for any event for today.

Bigla namang tumaas ang isang kilay ni Freed nang maalala niya iyon.

She got his phone and opened his messenger, nakita niya naman sa list ng 'active now' ang pangalan ni Annie. Aksidente namang na-view nito ang 'my day' niya. Nakahiga si Annie habang nakakumot at may caption na 'bored is me...'

Ngumising nag-reply naman si Freed sa 'my day' nito. "Come here, I shall entertain you..." pagbigkas nito sa kanyang mensahe.

Grabe marunong ka palang mag-view ng my day 'no?

Bahagyang nakaramdam naman ng inis si Freed sa reply ni Annie.

Send nudes

Binagsak ni Freed ang kanyang katawan sa kama nang at naghintay ng sagot mula kay Annie. Ilang segundo lang naman ang nakalipas at nag-send ng picture si Annie ngunit selfie nitong may filter na pusa ang sinend.

I want your nudes

Screenshot done...

You're not a smart person to talk to always, sometimes you're an idiot.

Why do you want my nudes?

I'm horny. But I can't do anything with you...

So we are going to talk dirty?

Freed's Playroom  [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon