"We find ourselves as strangers to this world when we lose our faith..."
***So Much for Teasing
TODAY'S highlight might be the beach volleyball this afternoon. Para sa unang game ang maglalaban ay ang Team HR at ang Team Accounting. Annie is the team captain of HR since she will assume Laila's position soon. Bilang captain, naatasan din siyang maging Libero.
Medyo dehado ang team ni Annie dahil maraming kalalakihan sa Accounting Department at sila ang sinabak nila.
Hindi kaagad nakaresponde ang Team HR sa Service ace ng Team Accounting. Inirapan naman ni Annie ang mga kalalakihang tuwang-tuwa nang hindi niya ma-receive ang bola.
To some of the employees the game isn't just the one important to them but seeing players that will wear their swimsuit is what they are after. The male players wears their beach shorts and they are wearing sand but some are topless while the girls wear shorts and a pair of bikini.
"Tignan mo si Miss Annie, isn't she hot? Damn, parang ngayon ko lang nakita ang hulma ng dibdib ni Miss Annie," hindi naman mapigilan ni Gary ang matuwa-isa siya sa myembro ng Accounting Department na mas nakaabang pa kay Annie tuwing magre-receive ito.
"She's the hidden gem of Asphalt," pagsang-ayon naman ng kasama niyang Bert.
"Woah!" nagulat ang lama nang hinabol ni Annie ang bola sa likod na sanhi ng pagkadapa niya sa buhangin para lang i-receive ang bola at ipasa sa kanyang team mates.
But she stood up all fine though her body is covered in sand.
"Wow," Gary licked his lips as he looks at how sexy Annie stood up. His eyes were focused on her boob. Her flowery bikini fits her and it's just a waste that she's wearing shorts. How he wished that she removes it so he may be able to see her sexy butt.
The games ended quickly since the Accounting Team had the upper hand by their service aces.
Nagmamaktol namang umupo si Annie sa bench dahil gusto talaga niyang manalo.
"Nice Game, Captain," inabutan naman ni Jerome ng powerade si Annie na nakasimangot pa rin. "Ang daya naman kasi ba't sila puro lalaki?" iritang tinanggap nito ang inuming nilahad ni Jerome.
"Hayaan mo na, bawi tayo sa pageant. 'Di ba ikaw ang pambato ng HR?" ang sabi ni Gret bilang pagpalubag-loob kay Annie.
"Ha? Hindi pa ako pumayag 'no. Ayoko nga."
"Ikaw ang pambato natin, sa ayaw at sa gusto mo," saad ni Jerome at nagtawanan sila nina Camille.
The beach volleyball proceeded until sunset. It ended with the Team IT's victory, they were the most awaited match for the Team Accounting.
Kinagabihan matapos ang dinner ay nagkaroon ng bone fire. Excited na pumili si Annie ng inumin sa cottage kung saan naro'n ang iba't-ibang klaseng wine, beer at iba pang inumin. Matapos niyang makakuha ng isang canned beer ay humabol siya kina Gret na nagtungo na sa may bone fire.
Naabutan ni Annie ang kasamahan nilang kumakanta. Nagi-gitara naman ang isang lalaking hindi niya kilala, marahil ay taga ibang department. Sa hindi namang malamang dahilan ay bigla niyang hinanap si Freed sa mga emplyeyadong nakapalibot sa bonefire pero kagaya ng inaasahan niya'y wala ito ro'n.
Bigla niyang naisipang i-message ito sa messenger, sakto namang nadatnan niyang online ito. Matagal na silang friends sa FB, taon na rin ang nakalipas ngunit ni minsan hindi niya naisipang i-wave o mag-send ng chain message rito.
BINABASA MO ANG
Freed's Playroom [R-18]
RomanceSINFUL SECRETS #2 Freed Eravido has a gentle personality which makes him a total package as an ideal type of boss. On the evening of his birthday celebration, Annie drank to her heart's extent as she couldn't forget how her ex-boyfriend cheated on...