Chapter 25-Spill The Bean
Coraline POV
I didn't know what exactly happened and now this. Sobrang dali ng pangyayari at lahat ng yon ay hindi ko namamalayang napa-amin ako wala sa oras.
Eight did made me spill the bean. I know this is wrong but damn it, I love doing this.
I love Eight and I don't know how to stop what I'm feeling right now. Mas lalo lang itong lumalim ng lumalim at hindi kona alam kung pano ko e aahon ang aking sarili, madadamay sya sa gulo.
Ngayon ay papunta ako sa mundo ng mga immortal kong nasaan ang pwedeng makatulong sa akin para makuha ko si Sean. Alam kona rin ang totoo na Lance use Sean just to learn how to use the Entenebrecido magic at lalong hindi ko sya mapapatawad sa ginawa nya kay Sean.
I don't know but this situation is a mess but Eight and I we're in really complicated situation. We love each other but we don't even clear what is the real status between us. Eight keep my sanity safe, hindi pa ako napanghihinaan ng loob sa mga pangyayari at sa mga nakaraang araw ay pinakita nga sa akin ni Eight ang lahat ng hindi ko nakikita. I admit, I let anger eat me and I did curse a spell in Ackerman's blood and I don't know how to undo it.
Damn.
Nakarating na ako sa lugar kong nasan ang mayroon ng mga position na pweding magamit sa pagkuha ko kay Sean and I must admit that this game is not for me. It's bloody and the master is the one who is cheating but damn. Kailangan ko si Sean para matapos na ang lahat ng ito.
May namatay na sa mundo ng Hechicera at ang kampo ni Lance ang may kagagawan ng bagay na iyon. Hindi na pwedeng mangyari ang bagay na yun madami ang madadamay and worst Eight and the twin could be involved in this mess.
Masyado nang magulo ang mga pangyayari at ayaw ko na may madamay pang iba. Una si Sean, kasunod si nay Nelly. Isusunod nya ang mga tao sa mundo ko ang mundo kung saan ako namumuno...
'Reverse...'
I casted a spell and just one gulp I'm in a place full of people. Human to be exact they look at me like I'm a not belong to there society, I just rolled my eyes and walk like I knew this place even thou I don't have any clue if where is that person that living in this immortal world.
Lakad lang ako ng lakad at halos yata lahat ng tao sa mundong ito ay tinitignan ako. Is it weird if I'm wearing a black dress and I look like an ill person because my skin is pale and my hair is not in the mood because of the wind. Napansin ko din ang kanilang mga pagkain na masasarap tignan at ang mga itsura ay kakaiba para sa akin.
May mga ilan din na nakakasabay kong maglakad at ang iba ay halatang may mg sari-sariling problema. Ganito ba talaga ang tinatawag nilang syudad ng mga tao kong saan madami akong nakikitang karahasan.
Ilang beses din akong kumurap ng makita ang mundong kinagagalawan ni Eight at kung saan sya lumaki. Isa lang ang pakay ko dito ngunit itong lugar nato ay nakakapanibago at diko alam kong totoo, mahigawa ang kanilang mga kagamitan pati pananamit pati pananalita katulad ng kay Eight. They have everything they want still anyone can be your enemy.
Ilang oras pa at nahanap ko na din ang bahay ni Satra ang babaeng may kulay berding dugo at ang babaeng mayroon ng duplicating powers. Pwede nya kaming tulongan palakasin ang aming kampo nasa panig nya din ang iba at ang mga kapangyarihan ay kasing lakas ng akin.
Ilang pag-katok ang aking ginawa bago kusa itong bumukas at may babaeng puti ang buhok lila ang mga mata at masakit sa mata ang kulay ng kasuotan ang bumungad sa akin, may ngiti ito sa labi at nilahad agad ang kanyang kamay sa akin.
YOU ARE READING
Coraline Demon Doll
FantasyA man with an Enthral green eyes, that captured the beast heart... Completed