Chapter 1

135 6 3
                                    


"Babe, tara punta tayo sa likod ng school" Ian.

Alam ko na gusto nito kaya pumayag ako. Napairap na lang ako sa hangin nung tumalikod siya kasi alam ko na mangyayare kasi ganan lagi ginagawa sa akin ng mga lalaki ko. Hindi ko kasama ngayon sila Lei kasi may mga klase sila at iiwan din naman ako ni Lei dito kasi kasama ko lalaki ko.

Nung makarating na kami sa likod agad niya akong hinila at sinimulan agawin ang mga labi ko. Sumunod ako sa mga galaw niya at naramdaman ko ang mga gumagala niyang kamay sa bewang ko patungo sa loob ng damit ko.

Pinabayaan ko siya kasi wala na akong pake. Halos ganan naman mga ginagawa sa akin ng mga lalaki. Men are trash, seriously.

Nagsimula ng nagluhaan ang mga mata ko. Ewan ko ba kapag may nagawa sa akin ng ganto di ko maiwasan ang pagluha. I always remember the scene that my Mom and Dad always in fight kasi siguro kabit lang mama ko. Tanga ng tatay ko e siya yung nanlandi sa nanay ko tapos sisihin nila ako. Haha napaka funny nila.

"Why are you crying?" Ian.

Hindi ko alam na mapapansin niya ang pagluha ko kasi sarap na sarap siya sa ginagawa niya.

"Don't mind me, continue what you doing"

Malamig kong bigkas akala ko hihinto siya kasi may respeto siya sa akin pero sinunod niya ang sabi ko Haha. I told you, Men are trash...

Natapos kami sa ginawa namin at iniwan ko na siya agad dun at nakipagbreak. Speeds lang 'te, Hindi siya worth it.

Pagkapunta ko ng corridor nakita ko si Lei.

"Hey, Lei!"

Sumimangot naman siya. Huh? Bakit?

"Quinn, clean yourself. Look at yourself in the mirror" Lei.

Ahh kumalat pala lipstick ko. Bakit naman ako mahihiyang ganto ito, maganda paren naman ako at saka hindi ko na kailangan itago 'to halos lahat ng students dito alam nilang malandi ako duh.

"Did you suck your men's lips again?" Lei.

Inayus ko na lang ang aking mukha at nagsimula ng maglipstick ulit.

"Lei, parang di ka naman sanay sa akin"

Umirap na lang siya. Ayaw na ayaw niya talaga yung hobby ko pero hinahayaan niya na lang ako kasi alam niya yung rason kung bakit ganto ako. Mahal na mahal ata ako ni Lei Haha.

Habang papunta kami ni Lei sa canteen ay pumasok sa isip ko kung ayain ko kaya mamaya si Asha sa bar na lagi kong pinupuntahan. Gusto ko maghanap ng target tutal nakipagbreak na naman ako kanina dun sa Ian na yun.

"Ano na naman iniisip mo?" Lei.

Ngumiti ako ng paglandi kaya napa face palm naman siya. Haha.

"Naisipan ko magbar kami ni Asha. Maghahanap lang ako ng target. Sama ka ba?"

Alam kong aayaw 'to kasi laging nagdadate sila ni Jae.

"Ge, sama ako" Lei.

Napangiti naman ako ng bongga. Si Bree na lang kulang at full package na kamiii

"What a miracle at sumabay ka sa kalokohan ko"

Uminom siya ng juice niya at halos kinahalati niya yun bago siya maglabas ng salita.

"May problema lang ako kay Jae" Lei.

Anyare naman?

"Lagi ka naman may problema dun. Bakit? Anong meron ngayon?"

Sanay na ako kapag ganto si Lei dahil dun sa hinayupak na Jae na yun. Hindi ko talaga bet yun.

"Nagiging busy na kasi tapos kapag tinatanong ko naman siya sa mga kagrupo niya nasa mall daw. Ewan ko kung bakit nandun yun" Lei.

Tangina naman talaga yung Jae na yun e.

"Hiwalayan mo na kasi"

Yan lagi kong sambit sa kanya kaso ayaw niyang gawin.

"Sabi ko sayo, Quinn. Hindi ko kaya kasi mahal ko na e" Lei.

Napairap na lang ako.

"Walang forever, Lei"

Alam kong bitter ako pero totoo naman talaga e.

________________________________________________________________________________

Author's note:

Kakatapos ko lang kahapon yung Captured at sinundan ko na nito. Eto na yung First gen series 3!! Sana mag enjoy kayo sa journey nito hehe.

Lovelots!!

Flirted (First Gen series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon