Chapter 3

74 6 0
                                    


"Oh bakit badtrip ka" Lei.

Tanong sa akin ni Lei nung naabutan niya ako palabas ng bathroom. Sinong hindi mabubuset e may nanira ng plano ko.

"Hindi ka ba natuwa sa target mo?" Lei.

Inirapan ko na lang siya at patuloy ng umalis sa labas ng restroom. Pumunta ako kanila Asha.

"Oh what happen to you?" Asha.

Tumingin ako sa salamin para tignan kung nagulo ba ang make up ko at tama nga ako. Argh! Hindi ko malilimutan yung pagmumukha ng bartender na yun.

"Asha, do you know that bartender?" 

Tanong ko kay Asha sabay turo don sa lalaking nanira ng plano ko. Feeling ko kasi same school kami kasi alam niyang hindi piper ang real name ko. Fuck that boy!

"Yup, I know him. Oh don't tell me yan ang nilandi mo" Asha.

Napairap na naman ako. Duh bakit ako lalandi ng bartender porke gwapo lalandiin ko na, hindi ba pedeng may taste din ako sa lalaki.

"Oh gosh, Asha! Hindi ko yan lalandiin no!" 

Natawa naman si Asha. Hindi naman lahat ng gwapong lalaki lalandiin ko. Malay mo criminal pala tapos nadamay pa ako.

"Bakit naman hindi? Gwapo naman a" Asha.

Tinungga ko na lang yung inumin sa table dahil nafrufrustrate ako sa lalaking yan.

"Asha, I just wanna know his name" 

Ang rami kasing satsat nito e. Badtrip talaga ako diyan sa lalaking yan.

"He's just a new student in our school. Last month lang siya lumipat kaya hindi mo pakilala and He's a varsity player. He's name is Mackenzie Jimeno and also known as Mack" Asha.

New student naman pala kaya 'di ko kilala. What a pest!

"Eh bakit bartender siya dito?" 

Feeling ko kasi mayaman din siya parang kasi may lahi.

"I heard, anak siya ng driver ng daddy mo" Asha.

So kaya pala siya nag papart time. Wow, masipag naman pala pero panira paren siya.

"Dapat ganan mga nilalandi mo. Mga matitino para stick to one ka na" Asha.

I choke when she said that. The fuck? 

"Eh ano naman kung matino siya? Kaya niya ba punan yung gusto ko?" 

Totoo naman kasi, hindi ko ata kaya ng walang ka flirt no!

"Quinn, don't judge people easily malay mo naman mas magaling sa mga collection mo yan Haha" Asha.

Oo nga naman! Itry ko kaya Haha.

"Okay, fine I'll try"

Napangiti naman ng bongga si Asha. Ano bang meron kay Mack na yan at nirereto ako ng bongga tong si Asha.

"Quinn, Tara punta tayo don!" Bree.

Nagulat naman ako sa pagsigaw ni Bree sa tabi ko. Fuck, lasing na siya Haha. What a great night!

"Tara tara, we'll dance Haha" 

Sabay higit ko kay Bree.

"Quinn, wag mong papabayaan si Bree. Lagot tayo kay Bry kapag may nangyare diyan" Asha.

Tumango na lang ako, nakakausap kasi ni Asha si Bry about sa nangyayare kay Bree 'cause we know the promise sa una pa lang pero tinatago namin 'to kay Bree for her sake naman yun.

"Enjoy, Bree!" 

Sigaw ko kasi nagiging wild na kami ni Bree at mukhang enjoy naman siya kaya sinabayan ko ang trip niya. Medyo na wala sa isip ko yung nangyare sa akin kanina dahil sa ginawa namin ni Bree Haha.

"Oh fuck, are you okay Bree?" Lei.

Nagsusuka ngayon si Bree sa may damuhan dahil sa nainom kanina nagstop over muna kami kasi medyo malayo layo mga bahay nila. 

"I'm okay, don't worry" Bree.

Sabay suka ulit. Hindi na ako nanonood kasi baka sumuka din ako kasi nasusuka naren ako pero sa bahay na ako mag aayus ng sarili.


Flirted (First Gen series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon