"Wow, Quinn I like your hair" Bree.
Nasa car kami ni Asha kasi papasok na kami. Hindi mawala ang titig ni Bree sa buhok ko kasi gusto niya ren daw kaso baka mapagalitan siya ng Tita niya. Napaka ulol naman kasi ng Tita nito.
"Yan ba ang plano mo para kay Mack?" Lei.
Malamang Lei, Hindi ko siya madadaan sa pagiging malandi ko e.
"Anong meron kay Mack? Siya ba ang target mo?" Bree.
Huli talaga sa balita si Bree kasi busy na kay Bry.
"Oo tama ka diyan Haha. Kaso hindi ko siya maakit sa paglandi lang e"
Nagulat naman si Bree. Bakit ba nagugulat sila? Gaano ba katino yung Mack na yun?
"Sobrang bait non si Mack pero bakit sinusungitan ka lang non?" Bree.
So kilala niya ren si Mack. What the heck? Ako lang yung sinusungitan? Bakit?
"Allergic ata sa mga malalandi Haha. Magbago ka na kasi, Quinn" Lei.
Ka tokwa naman 'tong si Lei. Alam kong malandi ako pero kung ganon ako tratuhin nakakainis.
"Grabe naman. Nagbabago na nga e. Kita mo naman na wala na akong nilalandi a. Siya na nga ang goal ko e"
Totoo naman kasi halos wala na akong nilalandi ngayong week dahil sa kanya tapos ganan siya. Ang hassle naman 'tong goal ko.
"Girls, Tama na yan. Let's go, we're here na" Asha.
Nagsibabaan na kami at sabay sabay na nagpuntahan sa harap ng school. As I expected, nakatingin sila sa akin dahil sa new look ko. Mainggit kayo ble.
"Wow, lahat sila nakatingin sayo, Quinn. Ang ganda mo kasi e" Bree.
Bet na bet ko na ngayon si Bree Haha.
"Sana mapansin din ni Mack Haha" Lei.
Panira talaga 'tong si Lei tch.
"Mapapansin niya talaga Haha. Sa ganda kong ito"
Sabay flip ng hair ko. Feel na feel ko yung buhok ko ngayon kaya wag kayong epal Haha.
Nagsipuntahan na sila sa mga kanya kanyang room nila at ako ren. Tokwa ang rami kong vaccant ngayon kasi natapos na yung dalawang klase ko at yung tatlong subject ay walang teacher dahil may seminar sila. Sana ganon din sila Asha pero mga busy sila.
Magisa na lang ako naglalakad sa school dahil wala na akong magawa. Ayoko naman kumain kasi nagdidiet ako hehe. Nakatingin lang ako sa langit ng biglang may nabunggo sa akin at nagsilaglagan ang mga libro niya.
Tinulungan ko siya pero may naramdaman akong hapdi sa kamay ko. Feeling ko na sugatan siya dahil sa libro niya. Kinuha ko na isa isa ang mga libro kahit mahapdi ang kamay ko at inabot ito sa kanya pero napansin ko na si Mack pala 'to. Fuck? Bigla bigla ako nagayus ng buhok para simulan na ang plano ko.
"May sugat ka?" Mack.
Buset napansin niya yung sugat ko, hindi yung buhok ko. Kaasar.
"Wala lang 'to Haha"
Iwas ko sa kamay ko para sa buhok ang atensyon niya. Nagulat ako ng kunin niya ang kamay ko. The fuck! Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko, Hinawakan niya lang naman yung kamay ko. Ganto ba yung sinasabi sa akin ni Bree at Lei na kilig.
"Tara punta tayo ng clinic" Mack.
Aangal na sana ako kasi kahiya e. Iba kasi ang plano ko pero bigla na niya ako hinigit papunta sa clinic. Pagkapasok ko naman don yung dalawang nurse ang sama ng tingin sa akin Haha. Nilandi ko kasi yung crush nilang student dito kaya ganto.
"Nurse, nasan ang first aid kit niyo?" Mack.
Nagulat naman ako ng siya yung maghanap. Bakit hindi niya na lang ako paubaya sa nurse?
"Kami na po sir" Nurse.
Lumapit yung nurse sa amin at nilapag ang first aid kit.
"No need. Ako na, baka saktan niya pa siya" Mack.
Nagulat naman ang nurse sa sinabi ni Mack kaya umalis sila sa harap namin.
"Uy bakit mo yun sinabi?"
Tanong ko sa kanya kasi baka magalit sa kanya yung nurse.
"Ang slow mo talaga, may atraso ka don diba? Malamang maghihiganti yung mga yon sayo" Mack.
Napatulala ako. Wait pano niya nalaman? Pero shems kinilig ako Haha. Concern siya sa akin ehe.
"How did you know that?"
Nagulat paren ako sa sinabi niya.
"Wag mo ng alamin. Gamutin ko na ang sugat mo" Mack.
Shems, bakit siya biglang bumait sa akin. Gumana kaya yung new hair effect ko?
BINABASA MO ANG
Flirted (First Gen series #3)
RomanceFaye Quinn Demanarig, kilala bilang Quinn. Maayus siyang nabubuhay kahit na hindi siya mahal ng mama niya at iniwan naman siya ng tatay niya. Galit siya sa mga lalaki at ginawang laruan ang mga ito dahil sa ginawa ng tatay niya sa kanila ng mama niy...