"Gumana na plano mo a. Congrats Haha" Lei.
Bakit kapag kay Mack napaka supportive nitong lokong 'to. Okay ba talaga sa akin si Mack?
"Sa gandang ko ito may mas igaganda pa pala"
Tinawanan naman ako ni Asha. Anong nakakatawa?
"Ulol, masyado ka na naman mahangin" Lei.
Totoo naman talaga a. Sapakin ko 'to e.
"Maganda naman si Quinn a" Bree.
Buti na lang talaga si Bree na appreciate niya yung kagandahan ko hindi tulad ng isa diyan. Hay nako.
"That's enough. Mag aral na tayo para sa dadating na test" Asha.
Kaya kasi kami dito sa tambayan namin para mag aral. Nitatamad ako mag aral pero dahil gusto ko 'tong strand na 'to tapos next school year, college na kami yey! Magvevet kasi ako 'cause I like animals talaga.
Kinuha ko ang airpods ko and I connect it to my phone. I choose the blackpink playlist kasi blink talaga ako. Omoo, tapos bet na bet ko si Lisa don. Ang galing kasi sumayaw tapos ang sexy pa uwu.
Tukhamyeon geochin maldeullo nae mame sangcheoreul naenohgo~
(Stay by Blackpink)
(nasa multimedia yung kanta hehe. Feel free to click it)
Bagay kasi 'to sa pagaaral ko kasi malumalay lang 'to. Nagpatuloy na ako magbasa sa mga aaralin ko pero nung nasa chorus na hindi ko ma iwasan sumabay.
"Gudi neoyeoyaman haneun iyuneun mutjima Geujeo nae gyeote stay with me"
pagsabay ko sa kanta kaya tumingin sila sa akin pero hinayaan ko na lang sila kasi nagaaral ako hehe.
"It goes a little something like La-la-la-la-la-la~"
Pagkanta ko dito ay sumabay na din sila kaya tinangga ko yung isang airpod sa tenga ko para sumabay sa kanila.
"Na miss ko yung pag iingay naten ng ganto Haha" Bree.
Last month namin to huling ginawa dahil busy kami sa mga buhay namin. Ang rami na kasing nangyayare kapag senior high ka na tapos next year college na kami mas lalong magiging busy kami.
"Sobrang namiss ko ren 'to" Asha.
Pagkatapos namin ginawa yun ay nagpatuloy na kami sa pagaaral para sa test.
"Hi Quinn, ang ganda natin ngayon a"
Bati sa akin ng kakilala ko sa cafe na pinasukan ko balak ko kasi magbreakfast habang nasa klase mga kaibigan ko.
"I know it Haha"
Nginitian ko na siya at nagpaalam na siyang aalis na daw siya. Tumango na lang ako at naghanap ng mauupuan pero sinuswerte nga naman ako nakita ko si Mack. Lalapitan ko na sana pero may dumating na babae. Sino naman 'to?
Hindi na ako nagdalawang isip na lumapit.
"Hi Mack! Can I seat here?"
Medyo nagpacute ako ng konti pero may pagka act normal ako. Kunyare inosente ako Haha. Nakatingin lang siya sa akin at yung kasama niyang babae.
"Hi Miss! Can I sea here? Kaibigan ko kasi 'tong si Mack then dinala niya ako sa clinic kahapon kaya gusto ko mag thank you. My treat, by the way"
Tinanong ko na si ate mong girl para naman mukha akong mabait kahit naiirita ako dito. Magplastikan kami dito, go lang.
"Kaibigan mo pala Mack e. Here you can seat beside me"
Sabi nung babae pero hindi ko siya sinunod umupo ako sa tabi ni Mack ble.
"Kelan tayo naging kaibigan?" Mack.
Bulong na sabi sa akin ni Mack.
"Ikaw na nga 'tong kinakaibigan e"
Bulong ko ren sa kanya kaya napahilamos siya ng mukha. Tumawag na ako ng waiter para mag order na kami.
"One Cappuccino and one slice of chocolate cake please. How about you guys?"
Tanong ko sa kanila.
"Americano aken" Mack.
"Me too" Babae.
"Okay po maam and sir" Waiter.
Umalis na si kuya at ngayon nanahimik lang ako dito.
"I'm Ariana Diaz, but Aria is okay" Aria.
Nginitian ko na lang siya na may halong kaplastikan.
"I'm Faye Quinn Demanarig but you can call me Quinn"
Mas maganda pangalan ko sa kanila ble.
"Oh so anak ka ng actress na si Eleonor Demanarig?" Aria.
Ang chismosa naman nito.
"Yup"
Maiksi kong sagot.
"E bakit hindi na siya lumalabas sa mga tv?" Aria.
Media ba siya at tanong ng tanong sa buhay ng Mom ko. E ano naman kung tumigil siya?
"Hmm-"
Sasabihin ko na sana kaso nagsalita si Mack.
"Can we change the topic? hehe" Mack.
Siguro nafeel niya na naiilang ako magsabi about don pero fudge pano niya nalaman na hindi okay si Mom. Ang rami naman nitong nalalaman.
"Oh It's okay Haha" Aria.
She feel embarrassed dahil sa sinabi ni Mack. Yan kasi tanong ng tanong.
BINABASA MO ANG
Flirted (First Gen series #3)
RomansaFaye Quinn Demanarig, kilala bilang Quinn. Maayus siyang nabubuhay kahit na hindi siya mahal ng mama niya at iniwan naman siya ng tatay niya. Galit siya sa mga lalaki at ginawang laruan ang mga ito dahil sa ginawa ng tatay niya sa kanila ng mama niy...