💎Chapter 20💎

98 6 0
                                    

💎Chapter 20: Gone💎

---

「Ken's POV」

"Kuya... can we stop?..." Nawala ang ngisi ko dahil sa sinabi nya.

"What?"

"Can we stop? This is too much, kuya. R*ping him the second time won't make everything better. You're just ruining someone's life."

"'Wag na 'wag mong kakalimutan na ikaw ang unang nag-utos sa akin at ikaw ang nag-simula ng lahat and now you end this with me." My voice gets deeper.

"Ayoko na. I've had enough. You can do whatever you want 'wag mo lang sasaktan si Namjoon."

"Wait--"

*Tuut tuut*

"Argh!" Binato ko ang cellphone ko sa kung saan dahil sa galit.

Binalik ko ang tingin ko sa kotse pero wala na sila. Umalis na sila.

Now i have to do this alone. Wala akong pakialam kahit may masaktan o may mam*tay ang gusto ko lang ay makuha si Jin.

「Seokjin's POV」

Pagka-uwi namin ay hiniga ko sya sa sofa at kumuha ako ng kumot at kinumutan sya. Aakyat na sana ako pero napatigil ako nang hinawakan nya ang kamay ko.

"Please stay here."

Wala akong ibang choice kundi ang umupo sa gilid ng sofa kung saan nakahiga si Namjoon. Pinatong ko ang ulo ko sa braso ko na nakalagay sa sofa at tinitigan sya.

"Alam mo ba? Na ako yung naka-sira ng ramen cooker pero sinisi ko si Taehyung kasi hahampasin mo nanaman ako ng kulay pink mong tsinelas." He quietly laugh while remembering that memory.

It was 4 years ago. Actually alam ko naman na si Namjoon ang naka-sira sa bagong bili namin na ramen cooker pero hinabol ko si Taehyung sa buong bahay dahil hindi nya pa binabayaran yung utang nyang pera sa akin para pambili ng mga regalo kay Jungkook.

"Naalala mo noong inampon natin si Soobin? I was so jaelous kasi halos hindi mo ako pinansin." He pouted "Pero okay lang kasi solo'ng-solo kita tuwing gabi." He said and that made me chuckle.

"Please come back." He cup my cheeks again.

Nagulat ako nang hinalikan nya ako. I tried to pull back but he's too strong so i let him. Hindi ko alam kung ano ang naisip ko pero hinalikan ko din sya pabalik. I wrap my arms around his neck and continue kissing him. It's been a while since i last kissed him. But this kiss isn't like before. It's full of sadness and regret... Tinulak ko sya nang maalala ko na lasing pala sya.

"No. No. No.." Paulit-ulit 'kong sabi at tumayo at sumandal sa pader "No Seokjin. Control yourself. Lasing lang sya. Stop." Mahina 'kong sinampal ang sarili ko.

Tinitigan ko sya at natutulog sya ngayon.

*Knock knock*

Naglakad ako papunta sa pintuan at binuksan ang pintuan. Pero pagkabukas ko nakita ko ang isang lalaki na naka-kulay itim at naka-takip ang mukha at nagulat ako nang hilahin nya ako at takpan ang ilong ko ng panyo at agad akong nahilo hanggang sa mawalan ako ng malay.

EVANESCENCE✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon