CHAPTER 31

23 1 2
                                    

Chapter 31: Triple Date Part 2

Hindi ko inaasahang magiging triple date pala to. Wala naman yun sakin mas ok nga yung may kasama kasi kanina pa ko naiilang kay Niel.

Sabi nila tahimik lang daw si Niel, pero hindi ko talaga mapaniwalaan yung tahimik na sinasabi nila.

"Then I put his Hamster in the Box. Ahahaha tinago ko sa Ilalim ng Sink. "

"Iyak sya ng Iyak, Mas kapatid na daw ang turing nya dun kesa sakin. So because of my jealousy I did it."

"Kaloka ka naman pati ba naman yung walang malay na hayop inaaway mo"

"What? that hamster stole my Brothers attention"

Gusto kung humalakhak. See? Sabi sa inyo hindi naman cold ang isang to. Mas madaldal pa nga sakin si Neil.

"Pero malay pa nung hamster na yun"

"I know, but two days past nakalimutan ko na yung hamster then nakita ni Manang Loli yung hamster pag linis nya, i forget na Shoe box ko yung pinag lagyan ko. So Jayson knew na ako ang may gawa. Lalo nya kong hindi pinansin"

"Baliw ka kasi! so Buti nag kabati kayo ni Jayson?"

"I buy him a dog, its Bam Bam"

I smile, he's actually a very loving and Caring brother but in front of every one he is a cold hearted man. And I can say no about it. But now? he's totally different.

But then again balik na naman sya sa pagiging cold nya, hindi na naman sya nag sasalita at panay sunod lang.

"So? Where are we go next?" Mia giggled.

"I want to watch a Movie" Jane said.

"Ok then Let watch Movie" Agad na Sabi ni Calvin.He hold Jane's hand and they walk in front of us.

I bit my lips when I feel his hand on mine. He just look at me and wink.

Bahala na, I let him hold my hands.

I felt a little bit awkward. Nakaka hiya pa kasi pasmado pa ang kamay ko. Naramdaman kong pinisil nya ng bahagya dahilan para mapalingon ako sa kanya,

He's pouting his lips like he want a kiss..what a kiss? What the heck?

Kaagad nangunot ang noo ko. Ano bang ginunguso-nguso nito?

I rolled my eye. Di purket hinayaan ko syang hawakan ang kamay ko eh hahalikan ko na sya manigas ka.

Muli kong naramdaman ang pag isil nya sa kamay ko kaya muli ko syang nilingon at Taas kilay kong pinang dilatan ng mga mata,

Natatawang muling ngumusi si Niel. Paulit ulit na parang may itinuturo. Kaagad kong nilingon at nginunguso nito.

Si Kien pala. Masamang naka titig sa amin dalawa ni Niel, titingin sa kamay namin at sa mga mukha namin.

Ano na naman kayang problema neto.
Winalang bahala ko na lang.

"Cr lang ako" pag papa alam ko kY Niel.

" Gusto mo bang samahan kita?"

" No kaya ko na"

Nang maka rating sa CR ay kaagad akong nag hilamos,

"My ghad self" napapa tampal sa noong pag kausa ko sa sarili habang naka harap sa salamin.

" Tama batong ginagawa mo? Bakit parang nakikipag date ka. Lagot ka kay Mama sige haysss"  mabuti na lang walang ibang tao sa CR kundi pag kakamalan akong baliw neto.

Pumasok na ko sa isa sa mga cubicle para umihi ng maka rinig ako ng mga yabag.

Mukhang may tao na,  lalabas na sana ko nang marinig ko itong nag salita.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 20, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MY Nega BoyfriendWhere stories live. Discover now