Ikalabindalawa

780 20 0
                                    

"Enzo..." ungol ko sa pangalan niya. "Malapit na ako." Parang dasal na wika ko nang bumilis ang galaw niya.

Nakagat ko ang labi ko nang habang tumatagal ay nagiging mabilis at malakas ang bawat pagbayo ni Enzo sa akin. Pabiling-biling ang ulo ko sa masarap na sensasyong dala nito sa kaibuturan ko.

Her sex clenched around his.... "I'm coming..."

Malapit na... malapit na talaga niyang maabot.

Mas isinagad pa lalo ni Enzo ang kahabaan nito sa akin at kasabay non ay ang pagsabog na masayang sensasyon sa kaibuturan ko.

"Ah Enzo!" Pikit matang sigaw ko sa pangalan ni Enzo habang pinupuno ng katas niya ang loob ko.

'Yan nga!

Sana walang nasayang! Para makabuo na kami.

"Oh, Enzo..." nanghihinang tawag ko sa kanya ng unti-unting humuhupa ang sensasyong nararamdaman ko..

Enzo dipped his head and claimed my lips. Kaagad ko namang tinugon ang halik niya.

Ramdam na ramdam ko pa ang kanya sa akin. Hindi pa niya inaalis.

God! May round ... 8? 9? 13? Pang ilan na ba 'to?

Pero pinakawalan ni Enzo ang mga labi ko pagkatapos ay matiim niya akong tinitigan.

"I love you." Mahinang wika ni Enzo. 'Yung parang gusto niyang ako lang ang makarinig sa sinabi niya.

Masuyo kong inagaw ang kamay na mahigpit na hawak ni Enzo at niyakap ko siya ng sobrang higpit.

Ramdam na ramdam ko ang bilis at lakas ng tibok ng puso ni Enzo.

Ilang minuto rin kaming ganoon nang pinagpalit niya ang posisyon namin pagkatapos hinugot niya ang kanya sa akin. Napaawang pa ang labi ko sa ginawa niya.

Nakaunan na ang ulo ko braso niya habang nakayakap siya sa akin. Hinahaplos niya ang buhok ko at paminsan-minsan ay ginagawaran niya ng halik ang ulo ko.

Napapangiti ako kapag hinahalikan niya ako. Sana ganito na lang palagi. Yung lagi na lang kaming nag-a-ano. Naidikit ko ang mukha ko sa dibdib niya dahil sa kapilyahang nasa utak ko...

Biglang bumigat ang talukap ng mga mata ko habang tumatagal. Feeling ko ngayon ko lang naramdaman ang pagod sa mga ginawa namin kaya dahan-dahan akong hinila ng antok...

"Rosario may gusto akong sabihin tungkol... hindi ko narinig ang sasabihin ni Enzo nang tuluyan na akong matulog.

----

"Manood tayo ng palabas!" Nakangiting wika ni Enzo bigla. Nasa sala kasi kami at nag-uusap sa mga detayle sa kasal namin. Hindi siya pumasok ngayon kasi tinanghali siya ng gising. Namula agad ang pisngi ko.

Alas sais ng umaga tumigil si Enzo kaya ayun...

Napakahilig talaga ng lalaking 'to! Partly, may kasalanan din ako bakit siya natagalan ng gising. Ang rupok ko kasi sa kanya. Pwede naman kasi akong tumanggi pero kasi... gusto ko rin naman.

Kumikislap sa tuwa ang mukha ni Enzo kaya alam kong may iniisip naman itong kapilyuhan at may masama akong pakiramdam sa nasa isip ng asawa ko ngayon.

"Ano ang panonorin natin?" Tanong ko sa kanya na mas lalong nagpangiti sa asawa ko. May pilyo na naman talaga itong naisip!

Tinaas niya ang hintuturo niya at nag form ng 'x'. Nanlaki ang mga mata ko at nahampas siya nang agad na nakuha ko ang tinutukoy niya. Gusto niyang manood ng x-rated na movies-movies ba ang tawag doon? Eh sex lang naman ng sex ang mga nandoon eh. Kung ano-ano talaga ang biglang naiisip ng lalaking 'to!

My Sweet RosarioTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon