KABANATA 24

248 20 0
                                    

Kabanata 24

______________________

Napapikit ako sa kahihintay ng may kumatok sa pintuan, napabalikwas ako sa gulat at inis dahil sa boses ng secretarya sa intercom.

Kumakatok pa siya samantalang may intercom naman?.

"I can't kiss you either, your not mine."sagot ni Shun sakin at saka pinakawalan niya na ako sa pagkakasandal sakin sa pader.

Napamaang ako ng aalis siya wala na akong pakialam sa ano pa mang sabihin niya.

Nang tinalikuran niya ako para pihitin ang door knob ay mabilis kong kinuha ang braso niya saka ko siya pilit na pinapaharap sakin.

Napaharap ko naman siya at nasa mata ang gulat at pananabik niya ng agad kung hinalikan ang labi niya.

Pero hindi siya kumibo sakin, sa halik ko na naibigay ko na sa kanya, napapikit akong diniinan pa ang pagkahalik ko sa kanya pero hindi siya tumugon sakin.

Siguro nasa pitong segundo ko siyang hinalikan na parang wala lang sa kanya.

Napadilat ako ng maramdaman ko ang hiya, fuck bakit ngayon lang ako nahihiya sa kanya lalo nasa blankong reaksyon niya sakin na natitig lang.

Tumigil ako sa pagkakahalik sa kanya at dahang-dahan na nag-iwas tingin, napayuko ako sa hiya at kapal ng mukha ko paano ko nagawang halikan si Shun?.

Napapikit ako ng maramdaman ko ang hilo siguro ako nalalasing na ako dulot sa ininom ko, napasinghap ako saka napasandal nalang sa may pintuan napapikit ako sa hilo unting-unti na akong nawawala sa huwisyo.

Pagdilat ko ay nakatayo lang si Shun sa harapan ko at nakatitig lang sakin ng parang wala lang nangyari, napakaseryuso niya at nakapamulsa lang.

Napakagat ako sa ibabang labi saka yumuko.

"Damn nakakahiya na..."mahinang sabi ko na tanging sarili lang ang makakarinig.

Muli akong napadilat ng maramdaman ko ang marahas na paghawak ni Shun sa mga braso ko at ngayon ay napatitig na ako sa kanya magkalapit na kami ikinulong niya na ako sa mga braso niya kaya mas napasandal pa ako sa pintuan.

"Shun.."natatakot na usal ko, napakaseryuso niya ngayon natatakot ako.

Akala ko hahalikan niya ako nang akmang ilalapat niya ang labi sa labi ko pero nagkamali ako.

Pinindot niya ang intercom sa may gilid ng tenga ko.

"Cancel my meeting.." napatingin ako sa kanya na seryuso lang nakatingin samay intercom, napalunok ako sa magandang adams apple niya.

"Which meeting sir? You have 4 meetings toda--"

"9 to 11am..thats it ."diretsong sabi niya saka agad bumaling sakin, napalunok ako sa hiya ng magkatinginan na kami sa mata sa mata.

"What was tha--"hindi ko siya pinatapos sa pagsasalita dahil sa kahihiyan na ginawa ko, pinatahimik ko siya gamit ng hintuturo ko.

"Meeting mo yon bakit pinapalampas mo?"paghahanap ng sasabihin ko.

"Ang papa mo ang nagrequest ng meeting..I cancelled, ayokong malaman niya na nandito ka.."seryusong sabi niya napabalikwas ako ng hawakan niya ang leeg ko papunta sa braso ko. "wearing a shit tiny outfit."diin na pagkasabi niya.

"S-sorry Shun..hindi ko alam"natatawang sabi ko saka hinawakan ang dibdib niya.

Nahihilo na talaga ako gusto ko ng magpahinga.

"Because your drunk damn lady."usal niya. Bigla niya akong binuhat na pang kasal na ikinagulat ko lalo hindi ako nagreklamo at napatingin lang ako sa kanya habang buhat-buhat niya ako.

Dati Kana Sakin (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon