GIỚI THIỆU

5.1K 134 9
                                    

Nguyễn Thanh Tú: cô là 1 học sinh cấp 3, 16 tuổi , cô đã cố gắng chuyên hóa để vào trường chuyên giành cho những học sinh giỏi và cuối cùng công sức cô bỏ ra để học và giờ cô được đậu vào trường chuyên TKN. Tính cách thì như 1 người đàn ông và hay mê gái ( đặc biệt thích lái máy bay ấy 😑) , hiền lành và rất là ngoan luôn á nha ( đối với gái đẹp😂) ,gia thế thì gia đình cô cũng thuộc dạng khá giả , có ba làm tổ trưởng Công Ty EHG và mẹ làm đầu bếp.À quên còn nữa, nói về sắc đẹp của cô thì phải nói là đẹp trai luôn nha , tại vì từ nhỏ sinh ra cô rất giống ba luôn trừ 2 cái kia giống mẹ haha, đam mê thể thao đặc biệt là bóng rổ và đạp xe. Thân hình thì ok đấy nhưng tội cái là cô mang cái màn hình phẳng băng nhưng vì ông trời thương cô nên cho nhô lên được chút ấy mà ( cái đó chắc ai cũng hiểu mà haha) ,cao thì 1m7 đó nha.

Cao Ngọc Mỹ: chị là hot girl của trường chuyên TKN đấy . 17 tuổi, xinh đẹp theo kiểu mộc mạc,hiền lành(tg: cái này tui không chắc có hiền k đây😒) ,học giỏi là tâm điểm chú ý của những chàng trai trong trường. Chị là con gái cưng của ba mẹ và là 1 người con ngoan , đảm đang (tg: người vợ mơ ước của Tú haha) . Gia thế thì phải nói là giàu nha , tại ba của chị là giám đốc của 1 Bệnh Viện Lớn , còn mẹ thì bán mỹ phẩm xách tay (tg: uiii trời thật kinh khủng, ước mơ của mọi người con có ba mẹ như thế😂) . Sắc đẹp thì khỏi nói rồi là hot girl mà , vừa là hot face rồi hot girl ở trường bảo sao... Thân hình thì phải nói là ngon ớ á lộn chuẩn như người mẫu luôn á , vòng nào ra vòng nấy , cái gì cần nở cũng nở cái nào hạn chế cũng hạn chế(tg: mơ ước của chị em phụ nữ hiện nay). Sở thích là nấu ăn và đi chơi (tg: đi chơi với ai kia ớ híhí).

Trương Mỹ Linh: chị 18 tuổi là con của hiệu trưởng trường chuyên TKN (tg: ghê chưa?ghê chưa?con của hiệu trưởng đấy!!😨) có 1 người em gái học chung trường là Trương Ngọc My. Chị cũng là hot girl đấy nha, đẹp từ gương mặt cho đến thân hình luôn đấy nhưng ăn mặc kín đáo à nha,phải gọi là đẹp từng cm bởi ta nói đẹp vậy trai trong trường ngày nào cũng đi học đúng giờ rồi hay xách đít đi ngắm chị...😑(tg: Tú ơi đừng ghen nha em. Tú: tui ghen gì đâu , tui chỉ đang mài dao đây này!!!!😠. tg: 😨😨). Gia thế khỏi kể ,con ông hiệu trưởng mà -.-. Chị có sở thích hay đi chọc An và đi ăn (tg: chắc đi ăn với An rồi chứ gì!. Linh: cút!!!. tg: dạ em đi liền "xách dép chạy").

Trương Ngọc My: chị cũng là con của hiệu trưởng trường chuyên và là em gái của Trương Mỹ Linh, 17 tuổi . Ta nói nội nghe cái tên thôi cũng biết đẹp như nào rồi, tên My mà bởi vậy ngày nào dô trường cũng có hàng tá chàng trai bu đông lại để nhìn chị rồi đòi chụp hình , seo phi các thứ (tg: học sinh mà làm như bả idol k bằng! Xía!. Các fan hâm mộ: câm và cút!!!!. tg: 😢😢) . Thân hình ta nói nó sẹt sì gơ gì đâu(tg: chị em mà sao khác dữ dị ta??), chị rất thích ăn mặc gợi cảm cùng với gương mặt rất chi là hồ ly yêu mị câu dẫn người khác thì ta nói đi tới đâu người ta mất máu tới đó (tg: mất máu thì dô bệnh viện của ba Cao Ngọc Mỹ kìa!!!) . Tính cách rất chi là yêu nghiệt và quyến rũ ,nói câu nào là văng cái mị ra đó ,bởi vậy con trai trong trường k mê sao được, hay thích đi câu dẫn người ấy (tg: ý nói Tú đây mà!!. Trương Ngọc Mỹ: đi chỗ khác chơi!!!). Sở thích là đi câu dẫn và mua sắm (tg: tội Tú yêu bà này ghê! Sợ Tú còng lưng dẫn bả mua đồ là sạch túi tiền Tú quá haizz..).

Trần Thanh Vy: chị 18 tuổi là bạn thân của Trương Mỹ Linh. Là hót gơ của trường luôn nhaaa, thân hình rất gợi cảm luôn ớ (tg: My ơi! Có đối thủ cạnh tranh rồi kìa hahaha!) . Gia thế rất khủng, có ba là giám đốc của Công Ty Thời Trang nổi tiếng và mẹ là giáo viên trường mầm non. Sở thích cũng giống bà Mỹ vậy đó, hay thích đi câu dẫn bà Tú (tg: Tú sướng quá trời còn gì?!. Tú: tất nhiên!haha) và hay kiếm cớ đánh bà Tú ( nhất là khi bả lỡ nhìn gái) và ngủ ké nhà bà Tú (tg: nhà mình không ngủ tự nhiên đi ngủ ké nhà người ta à!!).

Lâm Ngọc Hân: chị 19 tuổi ,cũng là đàn chị lớn nhất trong các lão bà của Tú á. Khỏi nói cũng là hot girl rồi , bả k như bà Mỹ với bà Vy có sắc đẹp yêu nghiệt thì bả ngược lại rất lạnh lùng luôn (tg: chết Tú rồi Tú ơi!! Thụ lạnh lùng kìa!!!. Tú: lạnh thì lạnh nhưng gặp tui là bể bóng à lộn là nóng lên rồi!.). Thân hình chuẩn luôn nha vòng nào ra vòng nấy nhaaa. Gia thế thì có ba làm cục trưởng cảnh sát và mẹ làm nội trợ ở nhà thôi, bởi vậy trong trường ai đụng tới bả là biết tay ba bả. Sở thích của bả rất chi là lạ và hài hước luôn là thích cắn cổ bà Tú (tg: ??? Cắn cổ???vật hay người?tự nhiên cắn người ta!du diên!. Lâm Ngọc Hân lạnh lùng: tao thích đấy!. tg: à thế à😰) và cưỡng hôn bà Tú (tg: cường hôn ghê ha ,phái Tú dị đi cắn người ta?!) .

Đây là truyện đầu tiên do tui tự suy nghĩ để viết cho mọi người đọc thử ạ, tại lần đầu viết truyện nên có những sai sót mong mọi người bỏ qua và mong các bạn ủng hộ truyện mình viết ạ! Cảm ơn mọi người nhiều lắm'❤❤

Đào Hoa Tuổi 16 [BH][NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ