CHAP 24

1K 85 7
                                    


Các nàng mới vừa bước vào thì đâu ra đàn em lớp dưới bu quanh lại liên tiếp hỏi hang các thứ , còn đòi seo phì với mấy nàng nữa chứ...chậc chậc nhìn xem cái con người bị bơ nãy giờ kia đang nằm trên giường bệnh hùn hụt sát khí kìa...Ta nói cái mặt nó đen còn hơn Bao Thanh Thiên a...! Chân mày thì lại nhâu lại còn nghiến răng ken két nhìn đám kia dám bu quanh các lão bà của mình...aaa cô đây đang quạo lắm nha...

"Này...mấy người làm gì mà bu lại mấy chị ấy vậy???"

Ây da!! Mọi người ở đây đều cảm nhận được cái mùi chua chua mà nồng luôn ấy . Nghi đang muốn nói chuyện với thập đại mỹ nhân của trường thôi mà nghe cái cục đen thui kia ghen nên làm nàng đây muốn chọc cô tức chơi...

"Uii mọi người...!! Hình như...tui ngửi được mùi chua đâu đây á...có ai ngửi giống tui hông~..."

Nghi vừa nói vừa nháy mắt với đám bạn , mọi người hiểu ý liền hùa theo trêu cô .

"Mùi chua mà Nghi nói là dấm đó haha..."

"Đúng đó...chua lè quá nè..."

"Nồng quá đi haha..."

Đã biết cô vậy rồi thì thôi đi còn ráng chọc nữa...aaaa!! Thật tức chết cô mà ...ráng cười dô , đợi chân tui mà lành là các người không xong với tui đâu...

Cô quê đến nổi không nói nên lời đành im lặng chùm mền lên đầu khiến đám bạn xung quanh cười càng lợi hại hơn...

Các nàng nãy giờ xem kịch rất vui a...đừng hỏi tại sao không ra bênh vực cô ? Vì biểu cảm ghen nồng nặc đó khiến các nàng càng thích thú hơn , vì đây là lần đầu tiên các nàng thấy được tấm chân tình của cô đối với các nàng nên phải biết tận hưởng khoảnh khắc này...duy nhất chỉ có 1...hừmm...sai sai còn dài lắm nha .

Nhưng chỉ có Ngọc Hân là mang sắc thái lạnh lùng như muốn áp bức người ta , nàng chỉ im lặng đứng tựa ở cửa lén quan sát biểu tình của cô . Mấy ngày nay nàng rất giận luôn , mà cái người khiến nàng giận lại ngây ngốc không biết gì nên càng khiến nàng tức đến nổi không thèm đi thăm cô ...nhưng vì bị hội chị em năn nỉ lôi kéo dử lắm nên nàng mới từ bi mà đi đó...trong lòng Ngọc Hân đây vẫn rất còn tức vụ hôm đó khi cô ôm người con gái khác , nói thẳng là ghen đấy . Đôi mắt phượng liên tục bắn sát khí về phía người đang chùm mền kia...hứ đáng đời lắm!! Mong cho cái chân què luôn cũng được...

Cô đang nằm thì thấy ngứa mũi liền ách xì một cái , sau đó khó hiểu không biết giờ này ai nhắc mình ha...uiii lạnh quá , chùm một cái mền vậy cũng không đủ ấm nữa hả trời....

"Tú~...."

Úiiii tan chảy... Lộn! nổi da gà mới đúng!! Cô vẫn khư khư giữ cái mền không cho Ngọc My giựt ra , nghe cái giọng đó thui cô cũng muốn xỉu rồi...Tô Đát Kỉ phiên bản Việt Nam!!! .

"Thôi nào...mở ra coi!! Người ta biết em có tình ý đây mà...nên đừng ngại..."

Ngọc My cười khúc khích trêu đùa cô. Nghi cùng đám bạn ngồi kế bên ăn trái cây cùng những mỹ nhân còn lại liền cười phá lên lần thứ n...

Đào Hoa Tuổi 16 [BH][NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ