Tại siêu thị có hai bóng dáng nữ nhân xinh đẹp, yêu kiều đang đứng tại quầy thực phẩm . Khiến cho ánh mắt của những người tại đây đều phải dừng lại để nhìn rõ hai nữ nhân xinh đẹp này..."Ây Ngọc My...cậu mua gì nhiều dử vậy?? Tính cho heo ăn à"
Ngọc Mỹ sợ hãi nhìn từng bọc trái cây , thịt , rau...chắt đầy rổ xe kia . Mà cái người kia chả quan tâm đến lời nói của nàng mà tiếp tục lấy thêm vài món bỏ vào rổ.
"Tớ nói cậu nghe nha . Mua như vậy để cho cái đứa ngốc kia ăn thiệt nhiều để có sức ra khỏi viện"
Ngọc My nói xong cũng không nhìn đến phản ứng của Ngọc Mỹ ra sao mà nhìn đến lui cũng thấy đủ sau đó đẩy rổ xe đi quầy khác.
"Chà...không biết hai con bé đó nhà ai mà xinh dử hé vợ"
Người đàn ông cảm thán trong lòng mà không để ý người vợ kế bên đang đưa tay vuốt ve eo ông , khiến cho ông ta khẽ run lên sau đó vuốt ve vợ mình , cười cười làm lành.
Tại bãi đậu xe.
"Ai lái xe đây?"
Ngọc My nhìn sang cô bạn mình , mày khẽ nhướng lên đầy thách thức .
"Tất nhiên là cậu rồi~"
Ngọc Mỹ cũng chả chịu thua mà gồng mình cãi lại , sau đó đưa tay chỉ chỉ vào những bọc đồ đầy ứ hự dưới đất , mày khẽ nhướn lên nhìn Ngọc My.
"Hừ! Cái đó cậu chỉ cần để trên xe thôi , lúc đầu tớ cũng đã là người chở cậu rồi giờ thì tới lượt cậu..."
Ngọc My tươi cười nhìn cô bạn mình , không nói nhiều lời nhanh chóng ngồi vào ghế phụ bỏ lại Ngọc Mỹ ở bên ngoài gương mặt hầm hầm , đầy phẫn nộ.
"Hừ cậu giỏi lắm , nếu không phải vì tên ngốc đó tớ chả thèm đi với cậu đâu..."
Vừa ngồi vào ghế lái Ngọc Mỹ đã nhếch môi nói với Ngọc My.
Ngọc My nghe vậy liền cười phá lên , thân hình run run dựa vào kính xe.
"Không phải lúc đầu cậu đòi đi sao haha...còn nói gì mà mình sẽ cho cậu biết thế nào là con của một bác sĩ có tiếng rồi cuối cùng tàn là mình lựa. Hửm?"
"Cậu....!!"
Ngọc Mỹ bặm môi , trợn mắt nhìn Ngọc My vẫn còn cười ha hả kia . Tức giận không nói lại liền cho xe chạy đi.
____________________________________
"Ông nói thử xem con Tú nó nằm phòng nào?"
Trên dãy hành lang bệnh viện, có hai thân ảnh đang sánh vai bước đi . Người phụ nữ có nét đẹp không tì vết kia chính là Tuyết Nhu, mẹ của Nguyễn Thanh Tú . Mặc dù đã hơn 30 nhưng bà vẫn giữ được nét đẹp của thanh xuân . Đi kế bên bà là một người đàn ông phong độ , chính là Thanh Phong.
"Hửm...Chắc là đằng đó quá "
"Vậy mà lúc nãy mở miệng nói tôi biết mà , xong giờ hỏi thì lại chắc , tin tôi đánh ông không??"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào Hoa Tuổi 16 [BH][NP]
HumorThể loại: Bách hợp, học đường,np,ngọt,hài ( nhất công đa thụ ). Nhân vật chính: Nguyễn Thanh Tú - Cao Ngọc Mỹ, Trương Mỹ Linh , Trương Ngọc My , Trần Thanh Vy , Lâm Ngọc Hân . Tác giả: là tui nè hehe😂 . Số chương: đang suy...