CHAP 27 (NGOẠI TRUYỆN)

1.2K 80 10
                                    


  "Aaaa.........!!!!!!!!"

Bốn cô bé đều hét toáng cả lên , chỉ duy nhất đứa bé cao nhất đám mang sắc thái lạnh lùng vẫn đang nhìn chằm chằm vào mông của đứa nhóc vừa té kia , có thể nhận thấy sự thay đổi trên gương mặt của cô bé đó dần dần hồng lên.

  Đứa nhóc đó hốt hoảng quá liền lính huýnh đứng dậy , cảm nhận được phần mông nó có phần mát mẻ liền đưa tay sờ sờ thử thì liền xanh mặt lại , đứa nhóc đó sợ hãi không dám xoay mặt lại nhìn mấy cô bé đó liền chạy vọt đi , miệng hét toáng lên...

  "Mẹ ơi....!!!! Huhu....rách quần rồi mẹ ơi....huhu...."

Bên phía mấy ông chú đang ngồi bàn chuyện liền bị tiếng hét của mấy đứa nhỏ làm cho giựt mình mà cùng nhau đi về phía xích đu.

Đang đi thì Thanh Phong cùng đám bạn liền bắt gặp cái đầu chất chơi quen thuộc chạy về hướng bếp mà la hét . Phía sau mông thì bị lòi ra cái quần chip màu hồng . Đây chẳng phải con Thanh Phong chứ ai!!. Thanh Phong liền lắc đầu cười , trong đầu anh bây giờ đang dần biết chuyện gì xảy ra rồi , cứ để nó dô gặp mẹ vậy .

  Mấy đứa bé đó thấy cha mình đi lại liền huýnh lên mà chạy lại , mỗi đứa đều ôm chặt tay ba mình , mặt thì lại ửng hồng lên...

   "Ba...ba...có cái thằng bé nào đó...nó...nó..."

Đứa bé mặc váy xanh ôm chặt cánh tay Cao Thiên mà lắp bắp nhưng mắt vẫn nhìn về hướng đứa nhóc chạy đi .

  "Hửm? Đứa nhóc nào vậy ? Ý con nói là nhóc Tú sao?"

  "Đúng đúng đó chú Thiên..!!"

Mấy đứa nhỏ còn lại đều đồng thanh. Làm cho mấy ông bố ở đây phải khó hiểu với hành động này . Lâm Viễn thắc mắc liền hỏi đứa con gái im lặng nãy giờ...

  "Hân...! Chuyện gì xảy ra mà để cho nhóc Tú chạy đi vậy con ?"

Cô bé cao nhất đám liền cúi đầu xuống , ngượng ngùng nói nhỏ...

  "Tại...tại tụi con thấy cậu ấy là con trai nên..nên không cho chơi chung , sau đó thì dấp cục đá té xuống...còn...còn...bị...rách quần...nên....."

Đứa bé đó lấp bấp nói mãi không được khiến cho mấy ông bố có mặt ở đây đều cười phá lên...

  "Hahah...Trương Khanh à bởi ta nói con nào cha nấy hahah"

  "Đúng đó haha...Thiên à cậu xem cu nhóc đó lúc chạy cái tướng y chang Thanh Phong lúc nhỏ "

Cao Thiên cùng Trương Khanh bật cười ha hả làm cho Thanh Phong cười méo miệng , sau đó anh ôn nhu đi lại mấy đứa bé đó liền giải thích.

  "Tú nó có phần giống con trai nhưng thật ra nó là con gái "

Mấy đứa bé nghe vậy liền trợn mắt lên mà nhìn Thanh Phong đang tươi cười .

  "Đúng đó con gái à , nhóc Tú nó bị thằng cha bắt để cái quả đầu đó đấy nên mấy đứa nhầm là trai thì phải rồi..."

Đào Hoa Tuổi 16 [BH][NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ