CHAP 9

1.4K 87 0
                                    

Cả cô và Mỹ Linh cũng không thể nói nên lời với 2 con người này. Nhất là Mỹ Linh, nàng khá bất ngờ với đứa em gái mình và cả Ngọc Mỹ. Không ngờ rằng cả 2 đều cùng thích cô! Mỹ Linh lấy lại bình tĩnh , nàng xoay qua hướng cửa sổ mà suy tư điều gì đó?.

Còn cô thì chỉ biết ngao ngán thở dài , bất lực với 2 người đang đằng đằng sát khí tranh giành cô! Thiệt là mệt quá đi!!. Cũng hên là sự tranh giành này được tạm dừng , khi phục vụ nữ đem thức ăn ra. Cô mới nhìn qua 2 chị em Mỹ Linh, thì nhớ ra là họ mới vào mà chưa kêu đồ ăn! Cô ngước lên nhìn sang hướng Mỹ Linh đang suy tư mà hỏi:

"Ờm...chị Linh có muốn ăn gì không a? Em kêu cho! Rồi chị My nữa!" cô nói với Mỹ Linh cũng xoay qua Ngọc My đang đấu mắt với Ngọc Mỹ! Đúng là chán nản 2 người này ghê! . Cô đập tay lên trán thở dài.

Mỹ Linh giật mình xoay qua nhìn cô, hơi bối rối , lấy tay vén lọn tóc đang lưa thưa ra phía sau rồi nói với cô:

"Em...kêu cho chị...1 phần bánh gạo cay và 1 ly matcha" Mỹ Linh nói xong liền xoay hướng khác tránh đi ánh mắt của cô.

Cô cũng thấy làm lạ! Sao chị của Ngọc My lại hay tránh né mình vậy ta?? Có khi nào.....tại...Ngọc My đòi theo đuổi mình nên chị ấy không thích! Vả lại mình còn là nữ a!. Cô thầm than trong lòng.

Ngọc My không thèm đấu mắt với Ngọc Mỹ nữa mà xoay qua cưng chiều nhìn cô, nói:

"Em ăn gì chị sẽ ăn theo đó a~! Hay..." Ngọc My ghé sát lại tai cô nói nhỏ đủ cả 2 nghe:

"Cho chị ăn em cũng được a~hihi" Ngọc My cắn nhẹ lên tai cô , rồi xoay trở lại ngồi bình thường, chống cằm nhìn cô đầy quyến rũ.

Cô đỏ mặt, thầm tức với hồ ly bên cạnh mình. Không thèm để ý nữa mà xoay qua kêu món ăn với phục vụ nữ. Cô không biết rằng hành động vừa rồi của Ngọc My làm với mình đã bị 2 người ngồi đối diện thấy hết.

Mỹ Linh thì giả vờ làm như mình không thấy , nhưng sao nàng có cảm giác hơi khó chịu khi em gái mình làm như vậy với cô?! Mỹ Linh nghĩ rằng chắc là do không quen khi em gái mình lại như vậy đi! Mà Mỹ Linh có cảm giác gì đó khó tả khi cứ nhìn vào ánh mắt của cô! Tim cứ đập bình bịch mà không hiểu lý do?. Mỹ Linh thầm chửi thầm mình, tại sao hôm nay lại suy nghĩ lung tung quá.

Ngọc Mỹ đang rất chi là đầy sát khí nhìn hành động vừa rồi Ngọc My làm với cô! Sao cô ta dám thì thầm gì mà xích lại gần, cắn luôn cái lỗ tai em ấy a?? Đúng là tức thiệt mà ! Hồi về em biết tay chị!!. Ngọc Mỹ hậm hực không quan tâm 2 người đó nữa , mà xoay qua nói chuyện với Mỹ Linh:

"Chị Linh cho em hỏi thăm bác trai với bác gái nha! Dạo này em ít khi đi gặp 2 bác với ba mẹ của 2 người kia a!" Ngọc Mỹ cười cười bắt chuyện với Mỹ Linh.

Mỹ Linh nghe Ngọc Mỹ hỏi thăm ba mẹ mình cũng xoay qua , gõ nhẹ lên đầu Ngọc Mỹ mà nói :

"Có sao đâu nè! Với lại ba mẹ chị với mấy bác cũng biết em hay bận không có thời gian thăm thì có to tác gì đâu ! Hìhì" Mỹ Linh như 1 người chị nói chuyện với em gái vậy đó.

Đào Hoa Tuổi 16 [BH][NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ