CHAP 22

1K 83 4
                                    


"Ơ Tú...!! Sao em chùm kín mít vậy...??"

Mới vừa đem thao nước ra , Mỹ Linh khó hiểu với hành động chùm mền từ trên xuống, không để lộ ra chút sơ hở nào...à mà trừ cái chân bị bó ra đi hé .

Nàng bước lại gần cái cục trắng phồng kia , đưa tay giựt giựt cái mền ra..

"Tú.....!! Chùm vậy nghẹt thở đó!!"

Cô đang tìm cách không muốn cho Mỹ Linh lau mình liền đành chùm mền không cho nàng lau . Nếu để nàng lau thì mình còn trinh đâu , dù gì người ta cũng là con gái chứ bộ. Kêu cởi là cởi sao ? Ngại muốn chớt...

"Aa....!! Đừng mở ra mà...!!"

Cô vẫn cứ khư khư đắp cứng ngắc khiến cho Mỹ Linh càng khó hiểu hơn. Nàng chỉ muốn lau mình cho cô sạch sẽ thôi mà , chứ đâu có ăn cô luôn đâu!! .

Mỹ Linh thấy cô không chịu nghe lời liền dừng lại hành động .

Cô được buông tha ra liền thở phào , cảm thấy không khí hơi kì lạ . Liền hé đầu ra khỏi mền dòm ngó Mỹ Linh . Ách!!!! Khoanh tay đứng nhìn mình làm gì a?? Ôi má ơi sao mặt lại hầm hầm thế...Mệt quá ở chuồng cho lau là được chứ gì !!! Thôi thì đành hi sinh đời trai à lộn đời gái vậy...

Mỹ Linh chỉ đang giả vờ nghiêm túc thử xem phản ứng của cô có ngoan hay không thôi...ai ngờ cũng ngoan đấy , biết chịu lú đầu ra mà nhìn mình. Nàng thở dài lắc đầu cười cười với hành động ôm khư khư của cô.

"Rồi bỏ mền qua bên kia đi...cởi áo ra chị lau người cho...!"

Ách!! Thời tới rồi cản không kịp luôn....thôi kệ vậy đã hi sinh thì phải làm . Ực ! Nút áo thứ nhất. Ực ! Nút áo thứ hai...sao càng mở càng thấy nặng tay thế này hay tại tay mình cũng hiểu số phận mình đây...

"Mở nhanh nào...hhaha em ngố quá đi ! Mở nút áo thôi sao lâu vậy ? Đây để chị cởi cho nhanh còn lau mình lẹ đi ngủ..."

Cô khựng lại nhìn Mỹ Linh , nuốt nước mắt vào trong lòng đành dang hai tay ra để Mỹ Linh giúp mình . Nếu tay mình không nghe lời thì đành nhờ mỹ nhân đây !! . Cô nhắm tịt mắt lại , mặt cũng nóng bừng bừng lên , cảm giác nóng rang trong người...cảm giác thật kì lạ đi...

Mỹ Linh nàng đây cũng ngại lắm chứ nhưng dù sao cả hai cũng là con gái mặc dù của cô quá bằng phẳng đi...Nàng lúc này rất ngại luôn , tay mở nút áo cô cũng run rẩy lợi hại hơn , mặt đỏ bừng mỗi lần cởi nút là phải liếc nhìn phản ứng của cô . Nhưng cũng may là cô đang nhắm mắt để mặc nàng làm...

Lúc cởi áo cô ra , Mỹ Linh nhìn thân hình cô liền muốn thốt lên nhưng may là bụm miệng kịp . Mặt nàng đỏ hơn khi nhìn thấy cơ thể trắng ngần không tì vết, xương quai xanh sâu hút kia , cái áo ngực thể thao màu đen che mất vòng một của cô...dù sao có nở ra miếng nào đâu nhưng cũng mặc cho có lệ..Đôi mắt Mỹ Linh rời xuống vùng bụng phẳng lì , săn chắc kia . Nàng thật không thể tin được rằng cô có cơ bụng a? Mặc dù đã từng thấy qua các soái tỷ khoe cơ bụng trên mạng nhưng giờ đây nàng mới được chứng kiến ngoài đời thật luôn nha..

Đào Hoa Tuổi 16 [BH][NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ