"Mày nghĩ mạng người là đồ chơi sao? Mày cố ý gây thương tích cho Tú bây giờ lại còn lên giọng khiêu khích . Mày có tin tao sẽ báo công an không!!"Gương mặt cô gái đó bắt đầu hồng lên vì tức giận , bàn tay cô ấy nắm chặt lại để kiềm nén sự nóng giận này . Ánh mắt đầy sát khí nhìn về phía người đứng trước mắt như muốn giết chết ngay tại chỗ.
"Hahahah....!! Mày nói như vậy là tao sợ chắc!! Sao? Ý muốn báo công an nói tao là người gây tai nạn cho nó sao?? Mày có chứng cứ chắc , mắt nhìn miệng nói chắc gì bọn công an tin mày??!!!!"
Tên kia cười mép nhìn cô ấy , mắt liên tục híp lại cùng nụ cười đầy giả tạo kia đã khiến cho cô ấy tức đến nổi liền bay lại dơ tay muốn đấm tên này một cú vào mặt . Nhưng vừa tới gương mặt hắn thì bị hắn dùng bàn tay chặn nắm đấm cô ấy lại . Gương mặt tươi cười phút chốc trở nên âm trầm đi.
"Mày tốt nhất đừng chọc đến tao! Mày không biết một khi tao điên lên là có thể giết mày tại đây đấy . Hừ!!"
Tên nam sinh đó dứt lời liền dùng sức đẩy mạnh cô gái ấy vào tường , khiến cho cô gái ấy bị va đập mạnh mà khẽ kêu...
"A...!!"
"Hừ! Tốt nhất là làm chó ngoan đi , đừng nên xen vào chuyện người khác . Còn dụ mày muốn báo công an thì tao sẵn sàng chờ haha . Vì mày có nhan sắc đấy không là gặp đứa khác nãy giờ chắc cũng nhập viện rồi!!!"
Tên nam sinh kia âm trầm nhìn cô gái ấy nằm bệt dưới đất kia , không nói một lời liền lạnh lùng bỏ đi .
"Khốn khiếp mà!!!!"
Cô gái ấy tức giận đưa mắt nhìn phía hắn ta đi , sau đó cũng tự mình đứng lên , bộ dạng có chút chật vật mà đi ra khỏi chỗ này.
"Anh Hạo , vừa nãy anh ở đâu vậy? Bọn em tìm muốn chết!"
Một tên mắt lé đầu quăn nhanh chóng chạy lại phía tên nam sinh đeo mắt kính vừa nãy , chính là Lương Hạo .
"Đi giải quyết chút chuyện lặt vặt mà thôi ..."
"Nhưng em thấy anh hình như đang tức giận"
Tên mắt lé đó lo lắng nhìn về phía Lương Hạo .
"Mày có biết con nhỏ Kiều Phụng khối A không?"
"A em biết nhỏ đó nè anh . Nhỏ đó hình như là lớp trưởng lớp 10C cũng nổi tiếng vì sinh đẹp và học giỏi nữa. Hay là anh...thích nhỏ đó!"
'Bốp'
Cú đấm ngay lập tức rơi trên mặt tên mắt lé đó khiến hắn ngay lập ngậm mồm lại , lo sợ cúi đầu không dám đối diện Lương Hạo.
"CÂM MIỆNG!! Tao cho phép mày nói lung tung trước mặt tao sao???"
"Dạ...dạ...em xin lỗi anh"
"Anh Hạo có gì bình tĩnh , tha cho nó đi . Con nhỏ đó đã làm gì anh sao?"
Tên có gương mặt khá điển trai lên tiếng vây giúp cho tên mắt lé kia .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào Hoa Tuổi 16 [BH][NP]
UmorismoThể loại: Bách hợp, học đường,np,ngọt,hài ( nhất công đa thụ ). Nhân vật chính: Nguyễn Thanh Tú - Cao Ngọc Mỹ, Trương Mỹ Linh , Trương Ngọc My , Trần Thanh Vy , Lâm Ngọc Hân . Tác giả: là tui nè hehe😂 . Số chương: đang suy...