"Ờ...mấy chị à...! Ực...đừng đừng nhìn em như thế chứ...!!"Cô đáng thương nhìn ba nàng kia đang biểu hiện sự bình tĩnh ,chăm chú nhìn mình từ nãy giờ mà không chớp mắt một cái . Nhưng cái ánh nhìn đó hình như không được thiện cảm cho lắm . Còn cái người mà cô muốn cầu cứu nhất lại đang ngồi hí hửng ăn trái cây mặc cho cô bị tra tấn a?? Cái người mèo nheo , khóc lóc lúc nãy biến đâu mất tiêu rồi?? Ngự tỷ lạnh lùng , idol của lòng tôi đi đâu rồi ?? Ai đó trả Lâm Ngọc Hân về nguyên dạng cho tui đi...!!
"Tú à~....cái sự việc lúc nãy em hãy mau nói rõ đi !!"
Ngọc Mỹ mỉm cười đầy thân thiện nhìn cô có chút đáng sợ . Đằng sau nụ cười đó có thể là cái gì đó rất nguy hiểm đi . Cô run rẩy , lắp bắp nói :
"Ừm...ừm...thì...thì tại em..em...."
"Chậc ...chậc !! Ngọc Mỹ à cậu làm ấy sợ kìa , phải hỏi nhẹ nhàng chứ . Rồi nói lẹ đi cục cưng , đừng lắp bắp dài dòng mệt lắm a~!!"
Cô nghe được Ngọc My lúc đầu nói giúp mình muốn rớt nước mắt nhưng câu sau lại khiến cô từ thiên đàng rơi xuống địa ngục a...biểu cảm không sai lắm!! Vẫn y như Ngọc Mỹ , nhưng có chút gì đó gọi là cứng ngắc đi .
"Mấy em đang làm khó Tú đó!"
Cuối cùng Ngọc Hân mỹ nhân đã lên tiếng vây giúp cô . Trong lòng cô cảm động muốn rớt nước mắt , đưa đôi mắt trìu mến không miếng giả trân kia nhìn Ngọc Hân say đắm, còn ráng nháy nháy mắt vài cái nữa chứ...
"Hứ...! Được gái xinh bảo hộ cái là tia mắt rồi , khoái lắm hay gì!!!"
Ngọc Mỹ tức giận nhéo lỗ tai cô . Đôi mắt tia lửa liếc cô không rời . Kêu giải thích thì ấp a ấp úng , lúc được gái đẹp nói giúp thì hai con mắt lại sáng rực lên , còn hơn bóng đèn LED nữa!!!! Nghĩ tới càng tức khiến nàng càng dùng sức nhéo hơn!!
"Aa...ây...ui...đau...đau...huhu...em đâu có lỗi chi ?? Á....á...đau mà...chị Hân ơi...hép mi...!"
"Hép cái gì mà hép . Cái tật mê gái từ nhỏ không bao giờ bỏ hứ!!"
Ngọc Mỹ giận dỗi buông tay ra không nhéo cô nữa . Hậm hực ngồi xuống ghế , tiện tay rót nước uống cho hạ nhiệt .
Ngọc My nghe cô bạn mình nói vậy liền nhớ tới 10 năm trước . Không bận tâm đến việc tra hỏi cô liền bay sang tám chuyện với hội chị em mình .
"Mỹ..Mỹ...! Cậu cũng nhớ lúc đó sao??"
Ngọc Mỹ nhẹ gật đầu , sẵn tiện lia mắt nhìn cái tên đầu gỗ kia.
Ngọc Hân cùng Mỹ Linh liền nhìn nhau . Sau đó Mỹ Linh như chợt nhớ ra liền hỏi hai đứa em này .
"Ý hai em là về 10 năm trước sao?"_10 năm trước_
"Oa...! Ba mẹ ở đây sao rộng dử dạ?? Còn đẹp nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào Hoa Tuổi 16 [BH][NP]
HumorThể loại: Bách hợp, học đường,np,ngọt,hài ( nhất công đa thụ ). Nhân vật chính: Nguyễn Thanh Tú - Cao Ngọc Mỹ, Trương Mỹ Linh , Trương Ngọc My , Trần Thanh Vy , Lâm Ngọc Hân . Tác giả: là tui nè hehe😂 . Số chương: đang suy...