CHAP 3 [18+]: ĐỘNG TÂM

431 29 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)

Đỗ Cảnh: Chủ biên Đài Bamboo 0805
Nam Ca: Diễn viên chung đoàn với 🦁
Tịnh Phong: Quản lý của 🦁

❤💚💛

Sáng hôm sau...

• 🐰 gọi điện cho Đỗ Cảnh để thông báo về sự vắng mặt: "Anh Cảnh!!! Thành thật...xin lỗi anh! Hôm nay tôi vẫn chưa thể lên văn phòng được! 💦"

• Đỗ Cảnh: "Nếu vụ này không ổn thì tôi có thể thu xếp cho anh đi phỏng vấn người khác. Đừng tự làm khổ mình quá 💦"

• 🐰: "Không được! Một khi đã quyết thì nhất định phải theo tới cùng chứ. Tôi sẽ không từ bỏ đâu! 💨"

• Đỗ Cảnh: "Tốt! Tốt lắm! Vậy tôi cho anh một tháng để theo đuổi thần tượng của đời mình! Cố gắng làm cho tốt nhé 👍"

• Quá đỗi ngạc nhiên trước sự rộng rãi của Đỗ Cảnh, 🐰 bắt đầu hỏi dồn dập: "Một tháng á? Đỗ Cảnh! Anh có chuyện gì vui à? Sao lại °tốt° đột xuất thế?"

• Đỗ Cảnh khẽ thở dài: "Aizzz! Anh làm tôi tổn thương đấy! Có khi nào mà tôi °không tốt° với anh đâu chứ? Nỗ lực của anh đang dần cảm hóa trái tim băng giá của tôi rồi."

• 🐰: "Hửm? Anh trêu tôi phải không?"

• Đỗ Cảnh: "Bữa nào đi nhậu cùng tôi rồi kể tôi nghe quá trình tương tác của hai người là được rồi!"

• 🐰: "Um! Ý tốt của anh, tôi xin nhận! Giờ tôi phải đi đây!"

• Đỗ Cảnh: "Tôi mong chờ tin tốt từ anh đấy!"

***********
*Beep...beep...

Tiêu Chiến cúp máy. Anh vuốt nhẹ lọn tóc rơi trước trán ra sau, tâm trạng có chút không thoải mái trước những sự việc xảy ra vừa rồi.

• Nội tâm 🐰: "Nếu cậu ta không muốn được phỏng vấn, tại sao còn kêu mình tới? Lại còn bảo mình quan sát phần diễn của cậu ta nữa. Thật khó hiểu! 💨"

• Tiêu Tỏa níu lấy vạt áo của 🐰: "Papa! Có thật là trưa nay....anh ấy sẽ ghé...nhà mình ăn không?"

• 🐰 cười nói: "Um!"

• Tiêu Tỏa nhảy lưng tưng, hờn dỗi khóc thét: "Aaaaa! Không chịu đâu! Con cũng muốn được gặp anh ấy!"

• 🐰 xoa đầu dỗ dành: "Tỏa nhi ngoan ngoan! Tập trung học rồi chiều về sẽ gặp nhé 🌟"

• Nghe vậy, Tiêu Tỏa lập tức gạt đi nước mắt, gật đầu ngoan ngoãn rồi cười vui vẻ: "Dạ! Con sẽ học thật giỏi! Papa đã hứa rồi thì phải giữ lời đó!"

• 🐰 giơ ngón út ra trước: "Chắc chắn!"

• Tiêu Tỏa giơ ngón út bé xíu xinh xinh của mình móc ngoéo với 🐰: "Um! Papa cố lên!"

**********

Tại phim trường...

• Tâm tình đã đang không tốt sẵn vì đêm hôm trước không được 🐰 nhắn tin đáp trả, 🦁 nói với giọng hờn giận: "Anh tới trễ~"

[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ