CHAP 7: SỰ MẤT TÍCH ĐÁNG NGỜ

237 17 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)

Nam Ca: Diễn viên chung đoàn với 🦁
Đỗ Cảnh: Chủ biên Đài Bamboo 0805

❤💛💚

Thấm thoắt đã một tiếng trôi qua kể từ lúc Tiêu Chiến chạy thẳng về nhà để trốn tránh hiện thực.

Anh cứ thế giữ nguyên bộ cánh mình mặc từ sớm mà bay thẳng lên giường, quấn chăn khắp người rồi nằm co ro thành một nhúm.

• Chìm vô suy tư, 🐰 vò đầu đầy bức bối: "Aizzz! Mình nghĩ gì mà lại làm vậy chứ?? Sau này còn mặt mũi đâu mà đi gặp người ta nữa? Lỡ như vì chuyện này mà vụ phỏng vấn hỏng bét là thôi xong...Aaaa...💦 Nhưng quan trọng hơn, Tỏa nhi sẽ buồn lắm nếu không được gặp cậu ta nữa..."

• Lăn lộn qua lại tới lui, một luồng suy nghĩ khác chợt lóe lên trong đầu 🐰: "Nhưng chẳng phải cậu ta cũng có một phần lỗi trong chuyện này sao? Đòi nghe ý kiến của mình rồi đối diễn, xong còn...hôn rồi...sờ....Nhưng mình cũng từng đè cậu ta hai lần....aaaa... không tính...không tính...một lần là do say không kiểm soát được còn một lần là do vấp ngã....chứ mình không thực sự cố ý! Đúng vậy, không phải là do mình thích cậu ta nên mới....Hmmm... Không ổn! Càng nghĩ càng thấy có gì đó không đúng!"

• Biểu hiện của 🐰 dần tối sầm: "Cậu ta trêu đùa mình thì được gì chứ? Lại còn không hề e ngại tính chất công việc của mình mà hành xử tự nhiên như người cùng nhà? Đó giờ mình chưa phỏng vấn người... nào... như... cậu... ấy... cả! Aizzz...cứ nghĩ tới là tim mình lại đập thình thịch liên hồi...💨"

• Lấy hết can đảm, 🐰 quyết định gửi tin nhắn xin lỗi 🦁 với nội dung: "Chuyện hồi sáng...thành thật xin lỗi! Tôi không cố ý làm môi cậu bị thương! 💦"

Chờ mãi chờ mãi mà vẫn không thấy hồi âm, Tiêu Chiến ngầm hiểu là cậu vẫn chìm ngập trong mớ lịch trình công việc của mình.

Cứ thế nhìn vào màn hình điện thoại, mắt Tiêu Chiến híp dần...híp dần lại, đẩy anh chìm sâu vào giấc ngủ. 💤

Thoáng cái mở mắt thì đã đến chiều. Vừa bật dậy là anh liền cầm điện thoại lên kiểm tra tin nhắn, mặc cho đầu tóc của mình vẫn còn rối bù cả lên.

• Nhìn thấy thông báo 0 message(s) tới, 🐰 khẽ thở dài: "Vẫn không có tin nhắn mới nào! Cậu ta bơ mình luôn rồi sao? 💨"

• 🐰 rời giường, vừa đi vừa vươn vai đầy chán chường lết ra phòng khách, đúng lúc đó thì nhận được tin nhắn tới từ 🦁: "Tạm thời anh được nghỉ, không cần phải ra phim trường tìm tôi!"

Đang yên đang lành đột nhiên bảo anh nghỉ, lại còn kêu đừng ra phim trường tìm người. Đây rõ là kiếm cớ để tránh mặt anh mà, nhất là còn xảy ra ngay sau sự cố trong nhà vệ sinh.

• Mặt 🐰 lúc này tái nhợt: "Cái này...có phải đồng nghĩa với cậu ta đã ngầm sa thải mình rồi không? Mới đầu là tạm nghỉ rồi sau đó sẽ kêu mình đừng bao giờ nhìn mặt cậu ta nữa...💦"

• 🐰 đột nhiên thét lên một tiếng đầy bi thương: "Không!!!!!!"
*********
Một ngày rồi lại hai ngày trôi qua mà vẫn không có tin tức gì mới...

[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ