CHAP 18: 《HEAVEN OR HELL》LIVESTREAM°

143 10 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)

Doãn Y Hồ: CEO Đài Bamboo 0805 (Sếp tổng của 🐰)
Thất Họa: CEO của công ty giải trí S&M 1005 (Sếp tổng của 🦁)
Nam Ca: Diễn viên chung đoàn với 🦁
Đỗ Cảnh: Chủ biên Đài Bamboo 0805
Bạch Triết Viễn (A Viễn): Quản gia nhà họ Vương 🦁
Thiên Nhã (Thiên Thiên): Đầu bếp nhà họ Vương 🦁

❤💚💛

• 🐰 : "Để câu thêm thời gian nên mới bịa ra câu chuyện đã tìm ra cách giải quyết gã °Chó săn°. Ý cậu là vậy?"

• 🦁: "Um! Không còn sự lựa chọn nào khác..."

• 🐰 cạn lời, chính anh còn tin vào khẩu khí tự tin ngút trời kia của 🦁, thế mà tất cả chỉ là diễn: "..."

• Ngăn anh suy nghĩ vẩn vơ, 🦁 liền xoa xoa đầu 🐰 vài cái rồi quay người bước đi: "Trước mắt giải quyết cho xong vấn đề này...💨"

Một tiếng đã trôi qua kể từ lúc cuộc họp khẩn cấp kết thúc. Hai nhân vật chính có liên quan liền tức tốc về nhà của Tiêu Chiến để dò tìm máy nghe lén cho bằng hết. Tất nhiên là với một ít sự trợ giúp từ A Viễn cùng đoàn thể gia nô trong nhà họ Vương.

• Vứt cái thứ tám xuống đất sau khi đã vô hiệu hóa toàn bộ, A Viễn liền vỗ tay ra hiệu cho mọi người dừng việc mình đang làm lại: "Xong! Đó là cái cuối cùng rồi! 💨"

• 🦁: "Tốt lắm! Trừ A Viễn, mọi người có thể về được rồi!"

Trong phút chốc, không gian nhỏ hẹp nơi phòng khách chỉ còn ba người ở lại để họp bàn chiến lược. Biểu hiện ai nấy đều lộ vẻ mệt mỏi nhưng vẫn không đủ để ngăn cơn giận dữ cuộn trào đến nghẹn họng.

• 🐰 day day ấn đường, e ngại còn bỏ sót máy nghe lén ở đâu đó nên chỉ dám nói khẽ: "Hắn không tra ra được nhà của cậu nên buộc phải cài máy nghe lén ở nhà tôi! Những tám cái, không thể tin được! 💢"

• 🦁 cười mỉa mai trước tình huống dở khóc dở cười hiện tại: "Đâu phải tự dưng mà dinh thự nhà tôi lại nằm ở chốn hoang vu hẻo lánh! 💨"

• Lúc này, 🐰 sực nhớ tới cậu nhóc nhà mình, lòng lo nghĩ vu vơ rồi chợt thốt lên thành tiếng: "Tỏa nhi..."

• Thấy vẻ mặt buồn hiu của 🐰, A Viễn dịu dàng trấn an: "Tỏa nhi tạm thời giao cho Thiên Thiên chăm sóc nên hai người cứ tập trung giải quyết chuyện lần này. Đừng quá lo nhé!"

Là một quản gia trong nhà họ Vương, A Viễn đã sớm quen với việc đảm nhiệm luôn vai trò của người anh lớn bảo ban đùm bọc cho cậu chủ. Dù không giỏi an ủi người khác như Thiên Thiên nhưng mỗi câu anh nói ra đều là thực tâm muốn tốt cho đối phương.

• 🐰 cười nhẹ: "Cảm ơn anh, A Viễn! Không có mọi người, chắc tôi sẽ suy sụp tinh thần mất. 💦"

• 🦁: "Nếu đoạn audio leak ra chỉ là đoạn trò chuyện bình thường thì chúng ta đã không phải khổ sở thế này. Chỉ việc kiện hắn như với sasaeng...."

• Nhớ lại đoạn audio đầy tiếng rên nỉ non của bản thân, 🐰 nâng trán đầy sầu não: "Vương Nhất Bác a~! Tình hình lúc ấy, cậu đã lỡ còng tay chân tôi rồi, sao không nhét khăn vào miệng cho tôi khỏi la luôn =..="

[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ