CHAP 21 (NGOẠI TRUYỆN) [H++]: 🌟STAY WITH ME🌟

200 7 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác, baba
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán, papa

Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰🦁 (7 tuổi)
Nhị Nguyệt: Tiểu bảo bối của 🦁🐰 (6 tuổi)

*BDSM warning - part ở tầm giữa, gần cuối*

❤💚💛

Vào một buổi sáng bình lặng như bao ngày...

• Dù mặt trời đã dần lên cao, 🦁🐰 vẫn còn nằm mê mệt trên giường, 🦁 vừa ngắm nhìn gương mặt say ngủ của 🐰 vừa nhẹ nhàng vuốt tóc: "Trời đã sáng rồi~ Anh còn không mau dậy?! 💨"

• Mí mắt khép hờ, 🐰 bỗng chộp lấy bàn tay 🦁 đang dần vuốt tới má mình: "Ngg....Em đang làm gì thế? 💢"

• 🦁 hướng mắt xuống cổ 🐰 rồi nở nụ cười đầy ẩn ý: "Anh thử đoán xem? ^^"

• Trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, 🐰 rờ tay lên cổ thì phát hiện: "Ah...có gì đó...? Là dây chuyền?"

• 🦁: "Và...^^"

• Lúc này, 🐰 đã bị sự tò mò làm cho bừng tỉnh hoàn toàn, anh ngồi bật dậy, săm soi sợi dây chuyền kì lạ kia, khi sờ tới vật thể nho nhỏ nằm giữa vòng thì đứng hình: "Một chiếc nhẫn...lại còn khắc tên chúng ta?! Đừng nói với anh đây là..."

• 🦁 khoe ra sợi dây giống hệt (chỉ khác màu) trên cổ mình đầy tự hào: "Um! Chính nó! Là loại mà anh thích...Vừa có hàng là em lập tức cho người đi lấy liền! ^^"

• 🐰: "..."

• 🦁: "Không vui? Thật không giống anh mọi khi chút nào!!! 💦"

• 🐰 ụp mặt vào đầu gối ủ rũ: "Em còn chuẩn bị cả nhẫn, vậy mà anh lại chẳng có gì để đáp lại??? 💦"

• 🦁: "Không công bằng chút nào!"

• 🐰: "?"

• 🦁: "Chỉ với một cặp nhẫn đã có thể thấy được cái biểu hiện °mời gọi tới dày vò° này của anh...lại còn là vào sáng sớm...Anh quá đáng lắm đấy! ^^💢"

• 🐰: "Đừng có làm lơ cảm xúc của anh! Anh đang cực kì nghiêm túc đấy! ^^💢"

• Từng ngón tay 🦁 bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng, mơn trớn khắp người 🐰, cùng lúc đó 🦁 lại rải nụ hôn lên vị trí quen thuộc nơi ngực trái: "Anh nói xem, khi chúng ta ở trên giường, có khi nào mà em không nghiêm túc chứ?! ^^ Tuy nhiên, đền đáp bằng cơ thể của anh cũng là một ý tưởng không tồi! *chụt"

• Bị 🦁 đè bẹp trên giường hôn khắp người, trái với lời nói quyết liệt đầy phản kháng, hành động chống lại 🦁 của 🐰 lại có phần yếu ớt, chiều theo dục vọng của bản thân: "Mmm...Trời sáng rồi! Không nên...Sẽ bị phát hiện mất...Haah..."

• 🦁: "Họ đi ra ngoài cả rồi. Anh không nói! Em không nói thì ai biết được?!"

• 🐰: "Dừng...lại..."

• 🦁 rê tay xuống dần tới đoạn giữa quần 🐰 rồi dừng lại ở đó: "Nhưng °cậu bạn nhỏ° dưới này của anh lại không nghĩ vậy!!! Anh nên thành thật với bản thân một chút đi! 💨"

[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ