Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)Thiên Nhã (Thiên Thiên): Đầu bếp nhà họ Vương 🦁
Bạch Triết Viễn (A Viễn): Quản gia nhà họ Vương 🦁❤💚💛
• Trái với tâm trạng hào hứng ban đầu, mặt 🦁 dần tối sầm lại khi nhớ về giấc mơ vừa rồi: "Người đã đi biệt tăm sao vẫn cứ lẩn quẩn trong tâm trí?! Bỏ chạy cùng người yêu rồi đùn đẩy trách nhiệm cho người ở lại? Chừng nào gặp lại, tôi nhất định phải dạy cho anh một bài học thì mới hả dạ. 💨"
Một khoảng lặng nữa lại trôi qua, chỉ còn tiếng đồng hồ kêu tik tok tik tok theo nhịp.
*Yawn~
Có tiếng ngáp ngắn khe khẽ phát ra từ miệng Vương Nhất Bác. Cậu cầm ly nước trên tay đung đưa với vẻ mặt đầy buồn chán, ngón tay khẽ gõ lên bàn theo nhịp một bài hát mà cậu thích gần đây.
Chỉ vài phút sau đó, gương mặt u sầu của cậu bỗng dưng bừng sáng trở lại khi thấy bóng dáng Tiêu Chiến đi tới với trang phục đầu bếp, quên luôn cả những tâm tư phiền muộn vừa rồi.
Còn về phần Tiêu Chiến, anh chỉ biết cúi gằm mặt bước tới với tâm trạng xấu hổ khó tả, nhất là khi cảm nhận được ánh nhìn chăm chăm của ai kia cứ luôn hướng về mình.
• Nội tâm 🐰: "Vương! Nhất! Bác! Tôi không phải vật trưng bày....đừng có soi tôi nữa!!! 💦 Aiz! Có cảm giác từ sau khi phát hiện cuộc gọi giữa mình với Lão Đỗ, ở cậu ta có gì đó khác khác so với trước..."
• Đúng lúc này, 🦁 mở lời trước, lại còn khen 🐰 không chút ngượng ngùng: "Đồng phục đầu bếp rất hợp với anh!👍"
• 🐰 níu lấy cái tà tạp dề đầy hờn dỗi: "Vâng! Đó là chỉ khi không có cái tạp dề hồng này. Không ngầu chút nào! 💢"
• 🦁 trưng bộ mặt nghiêm túc mà thẳng thắn bày tỏ: "Màu hồng là màu của tình yêu, như tình cảm tôi dành cho anh vậy. Không ngầu nhưng lại rất đáng yêu ❤"
• Có lẽ dựa trên kinh nghiệm thường ngày, 🐰 không tin lời 🦁 nói là sự thật nên vẫn chỉ nghĩ đơn giản là trêu đùa: "Ngụy biện! Thiên Thiên đã kể hết rồi! Bản thân tôi đã là một người gần 30, cậu đừng dùng mấy từ đó để nói về tôi nữa 💨"
• 🦁: "Trong mắt tôi, anh vẫn trẻ như đôi mươi, lại sở hữu một tâm hồn thú vị. Thế là đủ rồi!"
• Nội tâm 🐰: "Nếu quy đổi những câu trêu chọc cậu dành cho tôi ra thành tiền mặt thì có lẽ tôi đã sớm giàu sụ rồi -_-"
• Tạm gác những suy nghĩ rối ren trong lòng lại,🐰 đổi đề tài sang đồ ăn: "Những món này đều do tôi làm, chúc cậu ngon miệng! Ăn nhanh kẻo nguội! ^^"
• 🦁 có chút bất ngờ trước trò vui được sắp đặt bởi 🐰: "Vì tôi mà anh phải làm đến mức này sao? Cảm động thật a~ 💨"
• Nội tâm 🐰: "Này thì dấm trộn gỏi, một chai! Này thì canh cay kiểu Trùng Khánh cấp độ bảy! Cà rốt thì rải đều các món, cậu có tránh đằng trời cũng khó thoát! Để xem biểu hiện của cậu thế nào...kkk...Tôi sẽ chọc cậu phát khóc... kkk..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!
FanfictionTên truyện: Papa tôi là người nổi tiếng! Thể loại: Đam mỹ, Hài hước, Yizhan Fanfic, 18+ Tổng số chương: 23 (20 chương Chính + 3 chương Ngoại truyện) Mô tả: Một ông bố đơn thân (trên danh nghĩa) là phóng viên của một Đài lớn, nhờ cuộc gặp mặt bất ngờ...