Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)Doãn Y Hồ: CEO Đài Bamboo 0805 (Sếp tổng của 🐰)
Thất Họa: CEO của công ty giải trí S&M 1005/ Stars and Moon 1005 (Sếp tổng của 🦁)
Bạch Triết Viễn (A Viễn): Quản gia nhà họ Vương 🦁
Thiên Nhã (Thiên Thiên): Đầu bếp nhà họ Vương 🦁❤💚💛
Trước màn tuyên bố hùng hồn đến từ Tiêu Chiến, mỗi người phản ứng một kiểu khác nhau. Nhưng xét phần đông thì vẫn là tò mò phấn khích, vì với cái bản tính úp úp mở mở của anh, trừ phi đó là chuyện cực kì thú vị, không thì anh đã không tỏ vẻ đến thế.
• Đỗ Cảnh là người đầu tiên lên tiếng: "Wow! Công bố chuyện đó...tại đây???"
• Nam Ca thì lại vuốt cằm hóng hớt: "Wow! Tình hình dần nóng lên rồi đây!!! 💨"
• Riêng 🦁 vẫn lặng thầm dõi theo nhất cử nhất động của 🐰, chưa gì mà đã lo tới trường hợp xấu nhất: "Wow! Cái sự tự tin ngút trời đó! Là vì không muốn xa mình? Đã vậy rồi thì mình đành thủ sẵn bờ vai cho anh ấy tựa vào nếu tình hình dần chuyển biến xấu đi vậy! 💦"
• Đợi đến khi bầu không khí lắng xuống, 🐰 mới nhìn thẳng vào ống kính mà dõng dạc tuyên bố: "Ăn ý trong diễn xuất, chemistry lại tốt, mọi người có đồng ý là sẽ thật đáng tiếc nếu chúng tôi chỉ giao lưu có lần này thôi không? ^^"
• 🦁 khẽ chau mày: "Hể?"
• Nhận được tín hiệu tích cực từ người xem, 🐰 cao hứng tiếp lời: "Đúng! Đó là lý do mà tôi sẽ tiếp tục dự án hợp tác này cùng cậu ấy...qua kênh Youtube mới toanh tôi tạo chuyên dùng để đàm đạo diễn xuất. ^^"
• 🦁 gác tay lên trán cười bất lực: "Hah...Mình nghĩ nhiều quá rồi chăng? Còn chưa giải quyết xong chuyện kia hoàn toàn thì sao anh ấy dám liều lĩnh vậy được! 💨"
Trong giọng nói không hề có ý đùa, Tiêu Chiến thực sự muốn lập kênh Youtube mới cùng Vương Nhất Bác để có thể ở gần nhau thêm một thời gian. Ấy vậy mà lời nói trước đó của anh hoàn toàn qua mặt mọi người, cứ nghĩ là sẽ tuyên bố chuyện gì ám muội hơn cơ.
Đó là còn chưa tính cả hai vị sếp tổng đang coi livestream trong thấp thỏm lo âu, giờ chỉ biết nghệch mặt ra cười trừ trước cái ý tưởng hợp tác bất chấp hoàn cảnh éo le hiện tại.
Một phút trôi qua, nụ cười hí hửng ban đầu trên môi Tiêu Chiến dần hạ xuống thành đường thẳng ngang tắp lự khi thấy phản ứng của ai kia.
• Nội tâm 🐰: "...Vừa rồi còn ủng hộ mình nhiệt tình vậy mà giờ cậu ta trưng ra cái bộ mặt cún con buồn bã đó là sao? Mình đã làm gì sai??? Đừng nói là khi nãy cậu ta đã bỏ ngoài tai cụm từ 《...lập kênh Youtube cùng nhau nhé!》?"
• Tâm linh tương thông, 🐰 dùng ánh mắt đầy nghi vấn mà ra ám hiệu với 🦁, liền nhận đáp án trực tiếp từ cậu: "Um! ^^👍"
• Nội tâm 🐰: "Thật hết nói nổi 💨"
• Nội tâm 🦁: "Aiz!!! Mình quên quản biểu cảm mất. °Anh ta° còn chờ người tận tám trăm năm, lẽ nào mình lại không làm được một chuyện nhỏ nhặt thế này??? 💨"
********
Một lúc sau...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!
FanfictionTên truyện: Papa tôi là người nổi tiếng! Thể loại: Đam mỹ, Hài hước, Yizhan Fanfic, 18+ Tổng số chương: 23 (20 chương Chính + 3 chương Ngoại truyện) Mô tả: Một ông bố đơn thân (trên danh nghĩa) là phóng viên của một Đài lớn, nhờ cuộc gặp mặt bất ngờ...