Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)Đỗ Cảnh: Chủ biên Đài Bamboo 0805
Bạch Triết Viễn (A Viễn): Quản gia nhà họ Vương 🦁
❤💚💛Sự việc lúc này dần chuyển biến theo hướng kì quái đến không ngờ.
Một người tựa lưng vào tường trầm ngâm suy nghĩ, chăm chú nhìn lấy người còn lại đang nằm trên giường không ngừng cựa quậy vì bị còng tay lẫn chân.
Vấn đề không chỉ dừng lại ở đó, đạo cụ Vương Nhất Bác dùng còng tay chân vị kia còn là đồ mượn được từ phim trường!!!
• Nội tâm 🦁: "Lần đầu °làm° cùng nam nhân, lại còn trong lúc anh ấy đang say. Vẫn là mình cần nên suy xét lại..."
• Hai má vẫn còn chút ửng hồng sương sương từ dư âm còn sót lại, 🐰 khẽ chau mày, lên giọng đầy hờn dỗi: "....Nhất Bác a~! Tại sao lại giữ tôi ở tư thế này? Không thoải mái chút nào! Chẳng phải cậu đã hứa sẽ làm tôi thoải mái rồi sao? 💦"
• Ánh mắt 🦁 vẫn chăm chăm nhìn về phía 🐰 không rời, thoáng qua trông biểu hiện điềm tĩnh đến lạ nhưng sâu trong tâm là một cuộc chiến đang diễn ra đầy quyết liệt: "F***...Mình điên thật rồi! Còng tay chân anh ấy vào thành giường để ngăn bản thân làm điều xằng bậy, rút cuộc lại còn cảm thấy kích thích hơn trước...💦"
• Cục cựa mãi vẫn không vùng thoát được khỏi cặp còng khó ưa kia trong khi mồ hôi thì tuôn ra nhễ nhại ướt áo cả rồi, 🐰 liền trưng ra bộ mặt đáng thương với giọng điệu làm nũng không thể ngọt hơn: "Nhất Bác a~! Nóng! Cậu có thể cởi áo ngoài ra dùm tôi được không? 💦"
• Nội tâm 🦁: "Ugh...Tim tôi...💔"
Cả người Vương Nhất Bác run lên bần bật vì phấn khích. Đặt bàn tay trước ngực, cậu cảm nhận nhịp tim mình đập thình thịch liên hồi, báo hiệu chiếc khóa kiềm chế bản thân sắp vỡ tung đến nơi rồi.
• Sau khi ho khan vài cái để tự trấn tĩnh bản thân, 🦁 liền giở giọng trêu đùa 🐰 với nụ cười nhếch mép trên môi thường thấy: "Khụ... khụ... Nếu muốn tôi giúp thì anh cần phải tỏ ra đáng yêu hơn nữa. Những gì tôi thấy lúc này đây chỉ là một con thỏ thỏ to xác gồng mình đầy sợ hãi đang cố tìm đường thoát khỏi móng vuốt của tôi thôi...Hah...Vô dụng! 💨"
• 🐰: "Chủ nhân...cậu...chỉ giỏi ăn hiếp tôi...💦"
• Chứng kiến 🐰 đột nhiên nhập vai Chủ - Tớ, 🦁 có chút ngạc nhiên: "Hở?"
• Đang hạ giọng từ tốn, 🐰 bỗng bùng phát cơn thịnh nộ: "Dù tôi đã yêu cầu một cách chân thành vậy mà cậu còn cho rằng tôi chưa đủ độ đáng yêu sao? F***! Cậu còn chẳng dám lại gần tôi? Chỉ dám đứng nhìn từ xa, đó không phải là biểu hiện của sự hèn nhát sao?!💢"
• 🦁 trưng ra vẻ mặt "Ssss! Anh đang đùa với tôi phải không? 💢" mà nhìn 🐰 đầy bất lực, nhưng rồi cũng đành xuôi theo để chiều lòng anh: "Đã tửu lượng yếu mà còn uống nhiều? Hửm? Còn không thèm mặc thêm lớp áo thun ở trong? Anh....💢 Lỡ gặp phải ai có tà tâm thì sao hả?! 💢"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!
FanficTên truyện: Papa tôi là người nổi tiếng! Thể loại: Đam mỹ, Hài hước, Yizhan Fanfic, 18+ Tổng số chương: 23 (20 chương Chính + 3 chương Ngoại truyện) Mô tả: Một ông bố đơn thân (trên danh nghĩa) là phóng viên của một Đài lớn, nhờ cuộc gặp mặt bất ngờ...