Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác, Baba
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán, PapaTiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰🦁 (7 tuổi)
Vương Nhị Nguyệt: Tiểu bảo bối của 🦁🐰 (6 tuổi)Thiên Nhã (Thiên Thiên): Đầu bếp nhà họ Vương 🦁
Bạch Triết Viễn (A Viễn): Quản gia nhà họ Vương 🦁Nam Ca: Diễn viên chung đoàn 🦁
Đỗ Cảnh: Chủ biên Đài Bamboo 0805 (Bạn của 🐰)❤💚💛
Vào một ngày đẹp trời trong xanh, đánh dấu ngày nghỉ đầu tiên của Vương Nhất Bác tại dinh thự nhà họ Vương sau khi đóng máy bộ phim "Lovesick boy" cùng nữ chính và Nam Ca.
• 🐰 khẽ cất lên một tiếng: "A~! Chán thật! 💨"
Đang nằm ôm gối cuộn tròn trên ghế sofa để xem TV thì Tiêu Tỏa cùng Nhị Nguyệt đột nhiên chạy ùa tới vây quanh anh, tíu ta tíu tít.
• Tiêu Tỏa: "Papa! Papa! Tụi con quyết định rồi! Sau này lớn lên tụi con nhất định sẽ trở thành diễn viên nổi tiếng như Baba!!! 🌟"
• 🐰 xoa đầu Tiêu Tỏa rồi cười khì, những tưởng cậu nhóc nhà mình chỉ đang nói đùa: "Hửm? Thật chứ? ^^"
• Nhị Nguyệt gật đầu liên hồi: "Um! Um! Sau khi coi livestream của papa và baba, tụi con đã quyết định sẽ tập thoại cùng nhau mỗi ngày 🌟"
• Nụ cười trên môi dần tắt ngóm, 🐰 cảm nhận được sự nghiêm túc thành thật trong câu nói vừa rồi của Nhị Nguyệt: "HỞ??? Ai? Là ai đã cho tụi con coi đoạn livestream đó?"
• Tiêu Tỏa bắt đầu mò tìm một đoạn clip nào đó trên Youtube rồi đưa qua cho 🐰 coi, ánh mắt dõi theo phản ứng của anh sáng bừng ngập tràn niềm vui: "Đoạn phỏng vấn đó của papa và baba cực kì...cực kì hot trên Youtube, đâu đâu cũng có người nói về nó, lại còn khen không ngớt! Con cực kì tự hào khi có papa tài giỏi đến vậy! \~^^~/"
• Nhị Nguyệt: "Papa! Papa! Khi nào papa mở kênh Youtube mới, tụi con sẽ là những người theo dõi đầu tiên! ^^"
• 🐰: "Con có tài khoản Youtube sao? 😳"
• Tiêu Tỏa: "Anh Thiên đã tạo sẵn một loạt tài khoản cho mọi người trong dinh thự dùng để có thể ủng hộ cho papa và baba rồi ~^^~"
• Nội tâm 🐰: "Tôi sẽ hỏi tội cậu sau, Thiên Thiên! ^^💢"
Lúc này, Vương Nhất Bác bỗng dưng xuất hiện từ sau lưng Tiêu Chiến, chầm chậm tiến lại gần không để anh phát hiện. Vừa phát đi tín hiệu "Suỵt! Suỵt!" cho hai cậu nhóc, cậu vừa vòng tay ra trước che mắt anh lại.
• 🦁 cố tình dùng tông giọng siêu trầm để 🐰 không nhận ra được mình: "Ngươi đoán xem, °ta° là ai? Đoán đúng ắt có thưởng, còn sai? Hah... Hậu quả khó lường! 💨"
Cuối câu, Vương Nhất Bác còn cố tình để lộ ra tiếng cười nham hiểm tựa như mấy nhân vật phản diện trong phim khiến hai cậu nhóc nhà họ nhìn thấy mà rợn cả tóc gáy, môi mím chặt lại đầy run sợ.
• 🐰 ngập ngừng đáp lại (thực tế là vờ như không biết để trêu 🦁): "°Ta°? Chúng ta...có quen nhau sao? Aizz....Mong người lượng thứ, ta thực sự không biết! 💦"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!
FanfictionTên truyện: Papa tôi là người nổi tiếng! Thể loại: Đam mỹ, Hài hước, Yizhan Fanfic, 18+ Tổng số chương: 23 (20 chương Chính + 3 chương Ngoại truyện) Mô tả: Một ông bố đơn thân (trên danh nghĩa) là phóng viên của một Đài lớn, nhờ cuộc gặp mặt bất ngờ...