Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác, baba
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán, papaTiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰🦁 (7 tuổi)
Vương Nhị Nguyệt: Tiểu bảo bối của 🦁🐰 (6 tuổi)Nam Ca: Diễn viên chung đoàn với 🦁
Đỗ Cảnh: Chủ biên Đài Bamboo 0805 (Bạn của 🐰)❤💚💛
• 🐰 đang thử mic: "A...a...Testing...1...2...3! OK!"
• 🦁 bỗng dưng từ đâu đi tới kéo ghế lại ngồi trước mặt 🐰, biểu hiện có chút khó coi: "Tại sao anh lại chọn ngày hôm nay để tổ chức?"
• 🐰: "Vì đây là một ngày đáng nhớ với chúng ta! ^^"
• 🦁: "Vậy mà...hôm qua anh còn cười cười nói nói qua điện thoại cùng người khác? ^^💢"
• Nhận ra trong câu nói đầy ẩn ý kia, 🦁 đang ám chỉ tới chuyện khác, 🐰 liền áp hai tay lên bẹo má cậu tỏ ý không vui: "Haizz... Đừng nói là em vẫn còn giận chuyện đó? Chỉ vì em không phải là người đầu tiên được anh vác trên vai rồi cùng nhau bỏ trốn???"
• 🦁: "Này là anh tự nói! Chứ em có khi nào giận anh sao? ^^💢"
• 🐰: "Nói dối! Em rõ là có giận, đừng chối nữa! Nhưng người anh thích là em, đó là sự thật, sao cứ phải chấp nhất chuyện trong quá khứ??? 💨"
• Nam Ca, Đỗ Cảnh vừa đặt chân tới trước cửa đã nghe màn tranh luận giữa 🦁🐰, không biết nói gì hơn ngoài thở dài ngán ngẩm: "Hello?! Chúng tôi chỉ là bóng đèn của hai người sao? 💨"
Mới sáng sớm tinh mơ, Nam Ca cùng Đỗ Cảnh đã được triệu hồi tới dinh thự nhà họ Vương. Trái với tâm trạng hào hứng trước đây, lần này Nam Ca trưng ra bộ mặt cực kì căng thẳng, lại còn giữ một khoảng cách nhất định với Đỗ Cảnh.
• 🦁 vẫn ngồi yên vị trên ghế rồi vẫy tay chào hai vị khách mới tới: "Yo!"
• Nam Ca đi một mạch tới trước mặt 🐰 rồi chỉ tay về phía Đỗ Cảnh, không giấu nổi sự tức giận hiển hiện nơi đáy mắt: "Tại sao phải mời cả anh ta? 💢"
• 🐰: "Thành công ở lần phỏng vấn live trước đó, một phần cũng nhờ hai người ra tay giúp sức...nên nay mới mời mọi người ở lại dùng cơm để cảm tạ! ^^"
• Đỗ Cảnh: "Thành ý thì tôi nhận nhưng anh có thể giải thích tại sao mớ dụng cụ quay lại được bày biện ở đây được không, anh Chiến? ^^"
• Nghe đến đây, 🦁 liền đứng bật dậy khỏi ghế mà vòng tay quanh eo 🐰 kéo sát lại gần mình: "...Hôm nay là ngày anh Chiến chính thức mở kênh Youtube mới...cùng tôi. Nên thể theo yêu cầu của anh ấy, hai người cũng sẽ được góp mặt trong clip đầu tiên! ^^💢"
• Nam Ca: "Hah...Có vẻ sự xuất hiện của bọn tôi nằm ngoài dự tính của cậu? ^^💢"
• 🦁: "Tùy anh. Đường lui vẫn còn rộng mở! A Viễn sẵn sàng đưa anh về! Chỉ chờ anh nói một tiếng thôi... ^^💢"
• Nam Ca: "Không vì niệm tình thỏ thỏ nhà cậu thì đừng hòng tôi tới đây ^^💢"
• 🦁: "Chắc anh nhầm nhà rồi! Chứ nhà tôi không có ai tên °thỏ thỏ° cả! ^^"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!
FanficTên truyện: Papa tôi là người nổi tiếng! Thể loại: Đam mỹ, Hài hước, Yizhan Fanfic, 18+ Tổng số chương: 23 (20 chương Chính + 3 chương Ngoại truyện) Mô tả: Một ông bố đơn thân (trên danh nghĩa) là phóng viên của một Đài lớn, nhờ cuộc gặp mặt bất ngờ...